Thể thao 360

Trực tiếp: Việt Nam vs Australia - Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023

PV 03/09/2023 17:44

Hôm nay 3/9, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu trận quyết định tấm vé vào bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 với Australia vào lúc 18h00.

ADQuảng cáo

Xem đầy đủ màn hình tại đây.

Chiến thắng trước Australia để giành tấm vé vào chơi trận bán kết đầu tiên trong lịch sử giải bóng chuyền nữ vô địch nữ châu Á là nằm trong tay đội tuyển Việt Nam. Cách đây đúng 2 tuần, đội hình dự bị của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng áp đảo trước Australia tại VTV Cup 2023 với tỷ số lần lượt là 25-18, 25-11, 25-15.

thuy.png
ADQuảng cáo

Việt Nam chắc suất vào bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023?

Với bảng đấu này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam gần như là sẽ đi tiếp vào bán kết giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 khi chỉ cần một chiến thắng trước Australia. Cộng với trận thắng Hàn Quốc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã đứng vững vị trí nhì bảng E.

dt2.png
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Trong khi đó, đương kim á quân Thái Lan cũng không quá khó khăn trong việc đánh bại Hàn Quốc. Tính thêm trận thắng trước đó với Australia, Thái Lan có cùng 2 chiến thắng ngang với Việt Nam.

Nếu không có gì bất ngờ, hai tấm vé vào bán kết của bảng E sẽ thuộc về Việt Nam và Thái Lan. Đồng thời, hai đội sẽ đấu trận tranh ngôi nhất bảng, một lần nữa tái diễn lại trận chung kết SEA Games 32.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp: Việt Nam vs Australia - Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO