Thể thao 360

Trực tiếp: Tuyển Việt Nam gặp Iraq, vòng loại World Cup 2026

PV 21/11/2023 08:21

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Iraq thuộc lượt trận thứ hai vòng loại 2 World Cup 2026 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/11 tại sân Mỹ Đình.

ADQuảng cáo

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq ở đâu?

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), trận đấu diễn ra ở nước nào thì nước đó sẽ nắm bản quyền truyền hình. Được biết, FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Trận Việt Nam gặp Iraq sẽ được phát sóng trên các hạ tầng của FPT Play như Web, Youtube hay truyền hình. VTV5 cũng sẽ được FPT Play chia sẻ bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này.

Đội hình đội tuyển Việt Nam:

truc-tiep-viet-nam-vs-iraq-da-co.png

Đội hình xuất phát:

Đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Tuấn Tài, Ngọc Hải, Thanh Bình, Minh Trọng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Văn Thanh, Tuấn Hải, Văn Toàn, Tiến Linh

Đội tuyển Iraq: Jalal Hassan, Hussein Ali, Rebin Adhamat, Ali Al Tameemi, Merchas Salih, Ibrahim Al Kaabawi, Bashar Bonyan, Ali Elaibi, Osamah Shafeeq, Ali Al Zubaidi, Aymen Hussein

Nhận định bóng đá Việt Nam gặp Iraq:

19h00 hôm nay (21/11), đội tuyển Việt Nam đấu trận thứ hai tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp đội tuyển Iraq. Trận đấu này được tổ chức trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.

ADQuảng cáo

Trong quá khứ, Việt Nam và Iraq từng gặp nhau 4 lần. Việt Nam chỉ có được 1 trận hòa, còn lại đều phải nhận thất bại. Lần gần nhất tại VCK ASIAN Cup 2019, Việt Nam để thua Iraq với tỷ số 2-3.

Iraq được đánh giá là đội tuyển mạnh hơn Việt Nam. Đội bóng vùng Tây Á có nhiều cầu thủ chất lượng, từng thi đấu ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên, Việt Nam cũng có những lợi thế nhất định. Đội bóng của HLV Troussier đang có dấu hiệu cải thiện lối chơi và phong độ, cùng với đó là việc được thi đấu trên sân nhà và có sự cổ vũ của khán giả.

Sau trận thắng 2-0 trước Philippines ở lượt trận đầu tiên, Việt Nam đang đứng nhì bảng F với 3 điểm. Iraq cũng có 3 điểm và xếp trên Việt Nam sau khi đánh bại Indonesia với tỷ số 5-1.

Đội tuyển Việt Nam có tuổi trung bình trẻ nhất Đông Nam Á

Theo danh sách đăng ký thi đấu hôm 16/11, đội tuyển Việt Nam có độ tuổi trung bình là 25,4 tuổi. Tính riêng ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là đội tuyển có độ tuổi trẻ nhất. Trong khi đó, Singapore là đội tuyển lớn tuổi nhất với 29,5 tuổi.

Xét ở khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam là đội trẻ tuổi thứ 5. Đội có tuổi trung bình trẻ nhất sau loạt trận đầu tiên vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á là đội tuyển Yemen với chỉ 23,4 tuổi. Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc có độ tuổi trung bình cao nhất với 30,6 tuổi.

Hậu vệ Việt Nam được đánh giá cao

Trong trận đấu với đội tuyển Indonesia, đội tuyển Iraq đã ghi tới 5 bàn thắng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các tiền đạo của Iraq tỏ ra chủ quan trước trận gặp đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo Al Hamadi thậm chí còn đánh giá cao các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam.

"Mặc dù khoảng thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ngắn nhưng chúng tôi đã nỗ lực làm những điều tốt nhất có thể. Mục tiêu của chúng tôi là có được 3 điểm. Tuy nhiên, chúng tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ của mình trong trận đấu ngày mai.

Các hậu vệ Việt Nam rất nhanh và thông minh. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác khía cạnh thể chất vì chúng tôi mạnh hơn họ về mặt này", tiền đạo Al Hamadi phát biểu.

Trọng tài bắt trận Việt Nam gặp Iraq

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trọng tài người Qatar, Al Marri Abdulla, sẽ điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Iraq ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào ngày 21/11.

Theo Quỹ Qatar (QF), ông Al-Marri, 31 tuổi, yêu bóng đá từ nhỏ và khi lớn lên tham gia vào các khóa đào tạo trọng tài được tổ chức bởi Liên đoàn Bóng đá Qatar, song song với việc học văn hóa tại trường.

Đáng chú ý, ông không rút ra bất kỳ thẻ đỏ nào trong sự nghiệp cầm còi của mình tính đến thời điểm này. Số thẻ vàng mà ông sử dụng cũng ở mức thấp. Trận mà Al-Marri phạt thẻ vàng nhiều nhất là ở Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Qatar năm 2020 với 7 thẻ.

ADQuảng cáo
Theo thethaovanhoa.vn
https://thethaovanhoa.vn/truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-iraq-vong-loai-world-cup-2026-19h00-hom-nay-vtv5-fpt-play-2023112007413143.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp: Tuyển Việt Nam gặp Iraq, vòng loại World Cup 2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO