Thể thao 360

TRỰC TIẾP: Olympic Việt Nam vs Iran (18h30 hôm nay), bóng đá nam ASIAD 2023

PV 21/09/2023 16:49

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Iran thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2023. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/9 tại SVĐ Lining Sports, Hàng Châu (Trung Quốc).

ADQuảng cáo
  • Thời gian: 18h30 ngày 21/9
  • Địa điểm: SVĐ Lining Sports, Hàng Châu, Trung Quốc
  • Trực tiếp: Cập nhật...

-----

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam vs Olympic Iran

Việt Nam: Văn Chuẩn, Đức Anh, Nam Hải, Tuấn Tài, Minh Trọng, Thái Sơn, Đức Việt, Văn Khang, Thanh Nhàn, Quốc Việt, Mạnh Dũng.

Iran: Abbasi, Najarian, Mehdikhani, Sayyadmanesh, Shekari, Dehghani, Mohebbi, Shojaei, Karimzadeh, Noorafkan, Aghasi.

ADQuảng cáo

Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Iran

Sau khi không giành được vé tới VCK U23 châu Á, Olympic Iran hành quân tới ASIAD 2023. Trong quá khứ, Olympic Iran đã giành HCV ở ASIAD 2002.

Ở lần gần nhất tham dự giải đấu này vào năm 2018, Iran đã vào vòng 1/8. Mặc dù ĐTQG của Iran rất mạnh (xếp số 2 châu Á), tuy nhiên đội Olympic của họ không được đánh giá cao.

olympic-vn.png
Nếu đội tuyển Olympic Việt Nam hoàn thiện hơn về lối chơi để tránh sai sót cá nhân thì hoàn toàn có thể có điểm trước Olympic Iran

Việc Iran không thể góp mặt ở VCK U23 châu Á 2023 khiến nhiều chuyên gia bóng đá nước này thất vọng. Ông Pirouz Ghorbani, HLV người Iran, chia sẻ trên tờ Iran Economist: "Chúng ta sẽ không thể giành vé dự Olympic trong 150 năm nữa. Reza Enayati (HLV của Olympic Iran) chỉ là sự lựa chọn thứ 2. Họ đã tìm tới 20 HLV nhưng không ai chấp nhận dẫn dắt đội bóng vì thấy không hấp dẫn".

iran.png
Olympic Iran được đánh giá cao hơn Việt Nam

Trong khi đó, HLV Ali Asghar có chia sẻ rất dài với hãng thông tấn Fars và bày tỏ sự lo lắng cho bóng đá Iran.

HLV Ali Asghar nhấn mạnh rằng bóng đá Iran sẽ giống như Myanmar nếu như không có sự thay đổi, cải thiện. "Nếu như thế hệ hiện tại của ĐTQG qua đi, chúng ta sẽ gặp vấn đề lớn hơn đội Olympic", ông Ali Asghar nhấn mạnh trước khi chỉ ra những tồn tại về cơ sở vật chất cũng như trình độ các HLV. Tuy nhiên dù thế nào, Iran vẫn được đánh giá cao hơn Việt Nam và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải nỗ lực hết sức mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TRỰC TIẾP: Olympic Việt Nam vs Iran (18h30 hôm nay), bóng đá nam ASIAD 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO