Trực tiếp HLV Iraq họp báo: Muốn thắng đội tuyển Việt Nam không dễ

Văn Hải - Minh Anh| 20/11/2023 11:10

Huấn luyện viên Philippe Troussier họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

ADQuảng cáo
  • HLV Iraq: Muốn thắng đội tuyển Việt Nam không dễ
    HLV Casas nhận định về trận đấu: "Trong bóng đá, việc giành chiến thắng không bao giờ là dễ dàng. Đội tuyển Việt Nam hay Iraq cũng đều muốn thắng. Ngày mai là trận đấu khó khăn. Chúng tôi muốn thắng, nhưng điều đó không dễ".
  • "Trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Đội tuyển Iraq giành chiến thắng trận đầu tiên, nhưng ngày mai mới là trận quan trọng. Đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó, có phong cách thi đấu tương đồng với chúng tôi nên đây sẽ là trận đấu thú vị", HLV Casas mở đầu.
    Hậu vệ Doski nói: "Chúng tôi thắng trận đầu. Đội tuyển Việt Nam cũng vậy. Cả 2 đội đều có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình".
    Ở trận ra quân, Iraq đánh bại Indonesia với tỉ số 5-1. Đáng chú ý, đội bóng Tây Á thực hiện 6 cú dứt điểm, 4 lần trúng đích và ghi... 5 bàn (Indonesia phản lưới 1 lần).
  • HLV Jesus Casas và cầu thủ Merchas Doski là đại diện của đội tuyển Iraq tham dự buổi họp báo. Phần trả lời của đội khách diễn ra trước đội tuyển Việt Nam.
  • HLV Troussier lần đầu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình
    Đội tuyển Việt Nam chạm trán Iraq ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là trận đấu giải chính thức đầu tiên trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Pháp đối mặt với thách thức lớn khi đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng.

    Đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận ra quân.

    Đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận ra quân.

    Ở lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines với tỉ số 2-0 trên sân khách. Màn trình diễn của Nguyễn Tuấn Anh và đồng đội chưa đủ mãn nhãn người hâm mộ suốt 90 phút. Tuy nhiên, các học trò của HLV Troussier cho thấy nhiều điểm tích cực, có thể kì vọng vào sự tiến bộ.
    Đấu với Philippines, đội tuyển Việt Nam có những tình huống phối hợp tấn công theo bài rất rõ ràng. Dù vậy, thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Troussier có độ khó cao hơn. Đội chủ nhà phải thể hiện được năng lực ở khâu phòng ngự. Đây là điều mà người hâm mộ chưa an tâm về đội tuyển Việt Nam.
    HLV Troussier sẽ cung cấp thông tin về sự chuẩn bị, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam và đánh giá về đối thủ trong buổi họp báo diễn ra lúc 11h hôm nay (20/11).
    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra lúc 19h ngày mai (21/11) trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-hop-bao-viet-nam-vs-iraq-man-chao-san-my-dinh-cua-hlv-troussier-ar835272.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp HLV Iraq họp báo: Muốn thắng đội tuyển Việt Nam không dễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO