Thời sự Đắk Nông

Trực tiếp Chương trình Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương tỉnh Đắk Nông lần thứ II, năm 2024

PTD 22/01/2024 20:25

Chương trình Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương tỉnh Đắk Nông lần thứ II, năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông vào lúc 20h10', ngày 22/1/2024.

ADQuảng cáo

Tiếp nối hành trình “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong năm 2023 với sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự chung sức, đồng lòng của chính quyền, nhân dân các địa phương cùng tấm lòng thảo thơm của cộng đồng, công tác từ thiện nhân đạo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông tiếp tục được mở rộng, lan tỏa, ghi thêm nhiều dấu ấn quan trọng.

Hàng ngàn chuyến kết nối đã được thực hiện ở các cấp, ngành, địa phương, mang đến những nguồn lực xã hội hóa, chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Để nhìn lại kết quả thực hiện công tác từ thiện nhân đạo của tỉnh Đắk Nông; ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh; đồng thời tiếp tục đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình Tết nhân ái- Lan tỏa yêu thương tỉnh Đắk Nông lần thứ II năm 2024.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh vào lúc 20h10 phút, thứ 2, ngày 22/01/2024.

Tại chương trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao 10 căn nhà Nhân ái - Lan tỏa yêu thương; Trao 80 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân da cam, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; Trao 50 suất tiền và quà cho học sinh vượt khó học tốt; Trao tặng 200 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ khó khăn...

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PTTH Đắk Nông và tiếp sóng tại nhiều Đài PTTH trên cả nước. Báo Đắk Nông tiếp phát trên website tại địa chỉ https://baodaknong.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp Chương trình Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương tỉnh Đắk Nông lần thứ II, năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO