Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC vòng 6 V.League

Mai Phương| 17/12/2023 17:33

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC vòng 6 V.League từ 19h15 hôm nay 17/12.

ADQuảng cáo
  • Trực tiếp Thể Công Viettel vs Hà Nội FC
    Trận derby Thủ đô giữa Thể Công Viettel và Hà Nội FC là tâm điểm vòng 6 V.League 2023/24. Đây không chỉ là màn so tài giữa 2 đội bóng có tiềm lực mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối nay, người hâm mộ sẽ hướng sự chú ý về 2 ngôi sao cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2023 là Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải.
    So với đồng đội ở đội tuyển quốc gia và là đối thủ trong cuộc đối đầu lần này, Hoàng Đức thua kém về những con số thống kê liên quan đến bàn thắng. Đây là điều dễ hiểu bởi tiền vệ sinh năm 1998 từ mùa giải trước đã có xu hướng thi đấu thấp hơn ở hàng tiền vệ.

    Hoàng Đức là

    Hoàng Đức là "hạt nhân" trong lối chơi của Thể Công Viettel.

    Vai trò của Hoàng Đức sẽ được thể hiện trong việc điều tiết nhịp độ chơi bóng của Thể Công Viettel nhiều hơn là sự tham gia trực tiếp vào các pha bóng ở gần khung thành đối thủ. Dù vậy, điều đó không có nghĩa là sự sắc bén và khả năng tạo đột biến của tiền vệ này giảm đi.
    Bên kia chiến tuyến, Phạm Tuấn Hải là chủ lực hàng công của Hà Nội FC. Đó là sự dịch chuyển rõ rệt nhất của đội bóng Thủ đô trong thời gian gần đây, khi Nguyễn Văn Quyết không còn đủ sức gồng gánh mọi việc ở khâu tấn công vì lý do tuổi tác. Sự ổn định của Tuấn Hải trong giai đoạn cuối năm 2023 cũng mang đến lợi thế cho cầu thủ này trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.
    Phong độ của Hà Nội FC được cải thiện đáng kể trong những trận gần đây. HLV Đinh Thế Nam tạo ra những điều chỉnh tích cực. Thêm vào đó, việc tân binh Denilson Junior bắt đầu thi đấu sau khi chấp hành đủ án treo giò cũng giúp đội bóng Thủ đô có thêm nhiều phương án.
ADQuảng cáo

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-the-cong-viettel-vs-ha-noi-fc-vong-6-v-league-ar841460.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC vòng 6 V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO