Thể thao 360

TRỰC TIẾP bóng đá nữ Việt Nam vs Hà Lan (14h00 hôm nay, 1/8), World Cup nữ 2023

PV 01/08/2023 09:04

Tại Việt Nam, VMG Media là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp World Cup nữ 2023. VMG Media và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu tại giải này.

ADQuảng cáo

Mời quý vị và các bạn theo dõi trực tiếp trận đấu giữa nữ Việt Nam vs Hà Lan, bảng E World Cup Nữ 2023 tại đây.

Trực tiếp: Việt Nam - Hà Lan | Bình luận trước trận đấu - FIFA Women's World Cup 2023

Trận đấu giữa nữ Việt Nam vs Hà Lan được phát sóng trực tiếp trên kênh 7 Truyền hình Quốc hội Việt Nam, TV360 (Viettel) và các kênh VTVCab, kênh HTV Thể thao, kênh VTC3, AVG, Clip TV, HTVC, MyTV, SCTV, K+.

huynh-nhu-1.png
Việt Nam tìm kiếm điểm số trước Hà Lan. Ảnh VFF

Đội hình xuất phát nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan

vn.jpg
Đội hình xuất phát của ĐT nữ Việt Nam
hl.jpg
Đội hình xuất phát của ĐT nữ Hà Lan

Hải Yến chỉ ra điểm khó khăn tại World Cup

Sau 2 trận đấu, ĐT nữ Việt Nam chưa ghi được bàn thắng nào. Thậm chí, phải tới trận đấu thứ 2 ở vòng bảng, các học trò của HLV Mai Đức Chung mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Trong buổi họp báo trước trận gặp Hà Lan, tiền đạo Hải Yến đã chỉ ra điểm khó khăn khi thi đấu tại World Cup của các cầu thủ nữ Việt Nam.

"Khi thi đấu ở Đông Nam Á, một tiền đạo như tôi có thể tiếp cận ở cầu môn khá dễ dàng, nhưng điều đó không xảy ra ở World Cup. Dù là một tiền đạo, tôi vẫn phải lui về hỗ trợ phòng ngự.

Ngay cả khi nhận được bóng, tôi cũng khó quay lên để phát triển tấn công. Lý do là bởi hậu vệ áp sát rất nhanh và rát. Hơn nữa, đội cũng phải ưu tiên mặt trận phòng ngự, hạn chế số bàn thua. Do vậy, một tiền đạo như tôi cũng sẵn sàng tham gia hỗ trợ phòng ngự cùng các đồng đội", Hải Yến chia sẻ.

hai-yen.png
Hải Yến chia sẻ khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ tại World Cup nữ 2023 (Ảnh: Getyy)

FIFA công bố tổ trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Hà Lan gây bất ngờ

Trọng tài chính là bà Ivana Martinčić người Croatia, các trợ lý gồm Sanja Rodak-Karšić, Karolin Kaivoja (Estonia) và trọng tài bàn Iuliana Demetrescu (Romania). 

Đáng chú ý, việc FIFA cử một trọng tài người châu Âu bắt chính trong trận đấu có sự góp mặt của đội bóng cùng châu lục như Hà Lan là điều khá bất ngờ. Thông thường, các tổ trọng tài bắt chính ở World Cup đều là người khác châu lục với hai đội bóng tham gia trận đấu. Tuy nhiên, quyết định này cũng không sai luật.

Theo thethaovanhoa.vn
https://thethaovanhoa.vn/truc-tiep-bong-da-nu-viet-nam-vs-ha-lan-14h00-hom-nay-world-cup-nu-2023-20230731123903868.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TRỰC TIẾP bóng đá nữ Việt Nam vs Hà Lan (14h00 hôm nay, 1/8), World Cup nữ 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO