Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL vòng 7 V.League

23/12/2023 16:32

Xem trực tiếp trận đấu Nam Định vs HAGL. Xem video, link trực tiếp bóng đá vòng 7 V.League.

ADQuảng cáo

Nhận định Nam Định vs HAGL
Cách đây 2 thập kỷ, Nam Định đấu HAGL từng là cặp đối đầu tranh ngôi vô địch. Hiện tại, chỉ một trong 2 đội cạnh tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24.
CLB Nam Định vừa thua trận đầu tiên ở V.League 2023/24 và mất ngôi đầu bảng về tay Bình Dương. Với việc đối thủ cạnh tranh vừa giành 3 điểm trong loạt đấu sớm tối thứ Sáu, đội bóng thành Nam phải làm được điều tương tự để không tụt lại phía sau.

HAGL không có phong độ tốt.

HAGL không có phong độ tốt.

Thử thách của Nam Định ở vòng này không khó. HAGL đang xếp cuối bảng với phong độ không tốt từ đầu mùa giải. Thực lực của đội bóng phố núi cũng không cho phép họ mơ cao ở mùa giải này. Cú hích từ nhà tài trợ mới chưa thể có hiệu ứng ngay trong giai đoạn lượt đi của mùa giải và HAGL vẫn phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.
ADQuảng cáo

Năng lực của huấn luyện viên Kiatisak Senamuang không phải vấn đề. Điều quan trọng là HAGL không thể thực hiện được những yêu cầu chiến thuật ở tiêu chuẩn cao khi lực lượng của họ vừa thiếu vừa yếu. Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương không phải mẫu ngôi sao có thể gồng gánh cả đội, trong khi ngoại binh của đội bóng phố núi cũng không phải chỗ dựa tin cậy.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-nam-dinh-vs-hagl-vong-7-v-league-ar842897.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Nam Định vs HAGL vòng 7 V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO