Trực tiếp bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh

Mai Phương| 04/02/2024 19:08

Trực tiếp bóng đá Man Utd vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 4/2.

ADQuảng cáo

Nhận định Man Utd vs West Ham
Man Utd đang có sự tự tin và lực lượng tốt nhất để bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải 2023/24. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Erik ten Hag là West Ham với lối chơi đầy khó chịu.
Trận thắng 4-3 của MU trước Wolves để lại cảm xúc lẫn lộn trong lòng CĐV. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" vui mừng khi đội nhà vừa trải qua chuỗi 4 trận bất bại lần đầu tiên trong mùa giải (thắng 3 trận, hòa 1 trận trên mọi đấu trường), đồng thời hàng công cũng có dấu hiệu tiến bộ khi ghi bàn trong 4 trận liên tiếp.

Bruno Fernandes cần cải thiện phong độ.

Bruno Fernandes cần cải thiện phong độ.

Tuy nhiên, ở mặt trận phòng ngự, đội chủ sân Old Trafford vẫn gây thất vọng khi để thủng lưới đến 8 lần chỉ trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Lần gần nhất Man Utd giữ sạch lưới ở sân Old Trafford diễn ra từ tháng 10 năm ngoái.
Man Utd không thua West Ham trên sân nhà kể từ năm 2007. Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Erik ten Hag chưa thể hiện được phong độ ổn định, đội khách hoàn toàn có thể nghĩ về mục tiêu 3 điểm.
West Ham đến Old Trafford với phong độ không tồi khi chỉ thua 1 lần trong 11 trận gần nhất (thắng 6 trận, hòa 4 trận). Trên sân khách, West Ham cũng có phong độ ấn tượng. Trong 5 trận xa nhà mới đây, đoàn quân của HLV Moyes có tới 4 trận ghi được nhiều hơn 1 bàn.
ADQuảng cáo

Ở trận lượt đi, West Ham giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Man Utd bằng pha lập công của Jarrod Bowen và Mohamed Kudus.
Điều này hoàn toàn có thể lặp lại tại Old Trafford đêm nay, khi hàng thủ "Quỷ đỏ" vẫn chưa có được sự gắn kết cần thiết. Phong độ của Andre Onana cũng là một nỗi lo với đội chủ nhà.
Sau giai đoạn chơi tốt, thủ môn này có dấu hiệu bất ổn trở lại. Tính đến lúc này, Man Utd nhận 50 bàn thua trên mọi đấu trường. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, duy nhất Sheffield United (59 bàn) có hàng thủ kém hơn.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-man-utd-vs-west-ham-vong-23-giai-ngoai-hang-anh-ar851794.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Man Utd vs West Ham vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO