Trực tiếp bóng đá Man City vs Huddersfield vòng 3 FA Cup

07/01/2024 20:02

Trực tiếp bóng đá Man City vs Huddersfield thuộc vòng 3 FA Cup từ 21h hôm nay 7/1.

ADQuảng cáo

  • Nhận định Man City vs Huddersfield

    Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở Cúp FA bằng trận đấu với Huddersfield Town. Đối thủ ở giải hạng dưới không phải thử thách khó khăn đối với thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

    Kevin De Bruyne nhiều khả năng ra sân trong trận gặp Huddersfield.

    Kevin De Bruyne nhiều khả năng ra sân trong trận gặp Huddersfield.

    Trở lại đấu trường trong nước sau khi vô địch FIFA Club World Cup, Man City thắng 2 trận liên tiếp. Cảm hứng chơi bóng dần trở lại với thầy trò HLV Guardiola sau chuỗi trận khó khăn.

    Trước đối thủ yếu, Man City chắc chắn không dùng đội hình mạnh nhất. Các cổ động viên đội chủ sân Etihad sẽ chờ đợi sự xuất hiện của Kevin De Bruyne.

    Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền vệ này đã có tên trong danh sách dự bị, đã khởi động ở trận gần nhất nhưng chưa được sử dụng. Cuộc đối đầu với Huddersfield là thời cơ tốt để ngôi sao người Bỉ trở lại.

    Huddersfield đang chật vật đua trụ hạng ở Championship. Họ chưa thể tính đến chuyện trở lại giải Ngoại Hạng Anh chứ chưa nói đến việc gây ra khó khăn cho đội bóng mạnh hàng đầu thế giới.

    Đội khách chỉ giành được 3 chiến thắng trong 20 trận gần nhất. Nhiều khả năng tỉ lệ thua của Huddersfield Town lại tăng lên sau chuyến hành quân đến sân Etihad.

ADQuảng cáo

Văn Hải

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-man-city-vs-huddersfield-vong-3-fa-cup-ar846072.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Man City vs Huddersfield vòng 3 FA Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO