Trực tiếp bóng đá Luton Town vs Man Utd vòng 25 Ngoại Hạng Anh

18/02/2024 20:33

Xem cập nhật diễn biến, link trực tiếp trận đấu Luton Town vs Man Utd thuộc vòng 25 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 hôm nay 18/2.

ADQuảng cáo

  • Nhận định Luton Town vs Man Utd

    Man Utd chưa thua trận nào trong năm 2024. Chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp (trong đó có tới 5 chiến thắng) là loạt thành tích tốt nhất từ đầu mùa giải của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.

    Sự tự tin của "Quỷ đỏ" càng lớn thêm khi độ khó của các trận đấu mà họ trải qua tăng lên. Man Utd không chỉ biết thắng các đội hạng dưới. Các học trò của HLV Erik ten Hag hòa Tottenham và thắng West Ham, Aston Villa - đều là những đội bóng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

    Man Utd có phong độ tốt trong năm 2024.

    Man Utd có phong độ tốt trong năm 2024.

    Man Utd vẫn còn cách xa top 4 và màn trình diễn của họ cũng chưa phải xuất sắc vượt trội so với giai đoạn trước, đủ sức cạnh tranh với nhóm đầu bảng. Tuy nhiên, các cổ động viên "Quỷ đỏ" không phải lo lắng nhiều ở vòng 25 khi đối thủ chỉ là Luton Town.

    Luton Town chơi không tồi trong giai đoạn đầu năm 2024 với chuỗi 5 trận liên tiếp không thua. Tuy nhiên, thất bại 1-3 trước Sheffield United ngay trên sân nhà khiến đoàn quân của HLV Rob Edwards chưa thể bứt xa khỏi nhóm xuống hạng.

    Trên sân Kenilworth Road, Luton Town biết cách làm khó các đối thủ mạnh. Tuy nhiên, năng lực của đội chủ nhà có hạn. Chỉ cần Man Utd không bất ngờ sa sút, hoặc cầu thủ Luton Town không tỏa sáng xuất thần, "Quỷ đỏ" sẽ giành 3 điểm.

ADQuảng cáo

Minh Anh

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-luton-town-vs-man-utd-vong-25-ngoai-hang-anh-ar853856.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Luton Town vs Man Utd vòng 25 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO