Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Nam Định vòng 9 V.League

17/02/2024 18:01

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 9 V.League diễn ra lúc 19h15 ngày 17/2.

ADQuảng cáo

  • Nhận định Hải Phòng vs Nam Định

    Trận đấu trên sân Lạch Tray giữa CLB Hải Phòng và CLB Nam Định nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là 2 đội bóng có lượng người hâm mộ trung thành. CLB Nam Định đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất sau nhiều năm gặp khó khăn tại V.League. Vị trí đầu bảng là minh chứng cho tham vọng và hiệu quả của những khoản đầu tư lớn mà CLB Nam Định bỏ ra.

    Thành tích thắng 6, hoà 1 và thua 1 chừng minh rằng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đang đi đúng hướng. Không phải tập thể sở hữu lối chơi quyến rũ nhưng CLB Nam Định có được những cầu thủ biết các giải quyết tình huống trên sân. Bộ đôi ngoại binh Rafaelson và Hendrio thể hiện phong độ rất cao.

    CLB Nam Định có nhiều ngôi sao trên hàng công.

    CLB Nam Định có nhiều ngôi sao trên hàng công.

    Có được sự hỗ trợ từ Văn Vũ, Coutinho và Văn Toàn, họ được chia lửa và càng trở nên nguy hiểm. Hàng thủ của đối phương rất khó để khoá chặt toàn bộ các cầu thủ tấn công chất lượng này.

    Bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng lại không phải đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chất lượng. Ưu thế lớn nhất của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là khả năng kiểm soát bóng. Chính việc giữ bóng tốt giúp các tiền vệ giảm tải áp lực lên khung thành của Đình Triệu.

    Khi Van Meurs chia tay sân Lạch Tray, 2 vị trí trung vệ sẽ thuộc về Phạm Mạnh Hùng và Đặng Văn Tới. Cuộc đối đầu giữa Văn Tới và Rafaelson sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu, Nếu trung vệ sinh năm 1997 khoá chặt được tiền đạo đối phương, CLB Hải Phòng có thể mở ra nhiều đường phản công đáng chú ý.

    Thời điểm này, CLB Hải Phòng vẫn xứng danh là "kẻ ngáng đường" với bất kì đối thủ nào tại V.League. Đội bóng này không sở hữu lực lượng mạnh nhưng lối chơi của họ đẹp mắt, hấp dẫn và luôn khiến những cổ động viên khó tính phải hài lòng. Do đó, cuộc đọ sức tối 17/2 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Mai Phương

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-hai-phong-vs-nam-dinh-vong-9-v-league-ar853701.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Nam Định vòng 9 V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO