Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City vòng 12 Ngoại Hạng Anh

12/11/2023 21:09

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City vòng 12 Ngoại Hạng Anh từ 22h30 hôm nay 12/11.

ADQuảng cáo

  • Nhận định Chelsea vs Man City

    Chelsea xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng và không có phong độ ổn định trong những tháng đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, mỗi khi gặp các đối thủ mạnh, đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino lại chơi hay hơn thường thấy.

    Ở mùa giải này, đội chủ sân Stamford Bridge bất bại khi chạm trán Arsenal, LiverpoolTottenham - 3 đội đang nằm trong tốp 4 hiện tại (2 trận hòa và 1 chiến thắng). Đó là lời cảnh báo đến Man City trước trận cầu tâm điểm của vòng 12 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, trong 5 trận gần nhất đối đầu giữa 2 đội, Man City đều thắng.

    Man City chạm trán Chelsea ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh.

    Man City chạm trán Chelsea ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh.

    Vấn đề lớn nhất của Chelsea là chất lượng đội hình không đủ tốt để đảm bảo tính hiệu quả trong lối chơi. Đội bóng của HLV Pochettino là CLB đứng thứ tư giải đấu về chỉ số bàn thắng kì vọng (xG) cao nhất cũng như bàn thua kì vọng (xGA) thấp nhất. 

    Điều đó cho thấy khả năng tạo cơ hội của Chelsea không tồi. Tuy nhiên, họ không có tiền đạo sắc bén. Chân sút tốt nhất của đội bóng là Nicolas Jackson mới ghi 6 bàn trên mọi mặt trận, nhưng một nửa trong số đó dồn vào trận đấu gần nhất (thắng Tottenham 4-1).

    Trong khi đó, Man City sau một vài trận đấu trục trặc đang dần "vào phom". Chính Chelsea giúp đội đương kim vô địch chiếm ngôi đầu bảng của Tottenham sau vòng 11. Thầy trò HLV Pep Guardiola có cơ hội nới rộng khoảng cách với đối thủ bám đuổi - tạm thời là Arsenal - nếu đánh bại Chelsea ở sân Stamford Bridge.

    Man City bước vào trận đấu này sau khi giành 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, trong 4 trận gần nhất, Erling Haaland và đồng đội luôn ghi được ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ. 

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Minh Anh

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/truc-tiep-bong-da-chelsea-vs-man-city-vong-12-ngoai-hang-anh-ar829314.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City vòng 12 Ngoại Hạng Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO