Thể thao 360

Trực tiếp Asian Cup 2023 (18h30' hôm nay): Việt Nam vs Iraq

Lê Việt Dũng 24/01/2024 13:55

Cập nhật diễn biến, kết quả bóng đá Việt Nam vs Iraq thuộc vòng bảng Asian Cup 2023, diễn ra trên sân Jassim Bin Hamad (Qatar) vào lúc 18h30' ngày 24/1/2024.

ADQuảng cáo

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq trên kênh nào?

Trận Việt Nam vs Iraq được trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình của Việt Nam. VTV5, FPT Play là những kênh truyền hình có bản quyền phát sóng trận đấu này trên lãnh thổ Việt Nam.

>> link VTV5

>> link FPT Play

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq

ADQuảng cáo

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi Asian Cup 2023 sau thất bại 0-1 trước Indonesia ở lượt trận thứ hai. Trận đấu với Iraq chỉ còn mang tính thủ tục bởi thầy trò HLV Philippe Troussier có giành được bất cứ kết quả nào, vị trí của họ vẫn là thứ 4 tại bảng D (do đối đầu đã thua Nhật Bản và Indonesia).

Trong khi đó, Iraq đã giành chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản ở lượt trận thứ hai để vươn lên dẫn đầu bảng D. Họ đang có 6 điểm, hơn Nhật Bản và Indonesia 3 điểm và thành tích đối đầu. Do đó, trận đấu với Việt Nam gần như chỉ còn mang tính hình thức, hoặc chỉ để xác định ngôi đầu bảng.

Iraq được đánh giá cao hơn Việt Nam về mọi mặt, từ lực lượng, phong độ đến kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, khả năng cao họ sẽ dùng đội hình phụ để giữ sức cho các trụ cột.

truc-tiep.png
Việt Nam vs Iraq. Ảnh minh họa

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Iraq

Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Ali Adnan, Hussein Ali Haidar, Osama Rashid, Amir Al Ammari, Inraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Merchas Doski, Ali Jasim, Mohanad Ali.

Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Văn Khang, Văn Toàn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực tiếp Asian Cup 2023 (18h30' hôm nay): Việt Nam vs Iraq
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO