Thời sự

Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền Trung - Tây Nguyên tại Đắk Nông

Lê Dung 26/10/2023 21:08

Tối 26/10, tại TP. Gia Nghĩa, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2023.

ADQuảng cáo
cat-bang(1).jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Hội chợ thu hút hơn 380 gian hàng của trên 180 doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong khu vực. Đây là những sản phẩm đạt chứng nhận CNNT tiêu biểu cấp khu vực năm 2022 và cấp quốc gia năm 2023.

img_6755(1).jpg
Đại biểu tham quan gian hàng triển lãm chung của tỉnh Đắk Nông

Phát biểu khai mạc Hội chợ, UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Lê Văn Chiến nhấn mạnh, sự kiện này nhằm giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, thành tựu chung của các tỉnh trong khu vực.

o-chien-1(1).jpg
UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông Lê Văn Chiến phát biểu khai mạc Hội chợ

Trên tinh thần đó nhằm tăng cường sự liên kết phát triển giữa các tỉnh nội vùng và các vùng trong cả nước. Hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư trong khu vực kết nối, xúc tiến thương mại, thúc đẩy hoạt động giao thương.

img_6644(1).jpg
Gian hàng triển lãm các sản phẩm CNNT của tỉnh Quảng Bình

Đắk Nông là tỉnh nằm ở vị trí cửa ngõ thông thương giữa các tỉnh Tây Nguyên với các tỉnh, thành phố phía Nam thông qua tuyến đường Hồ Chí Minh huyết mạch.

img_6589(1).jpg
Các sản phẩm sản xuất từ quế của tỉnh Quảng Nam thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm

Với tinh thần cầu thị, Đắk Nông luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để thực hiện mục tiêu “Phát huy các nguồn lực bên trong, tích cực thu hút các nguồn lực bên ngoài; khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế, đưa Đắk Nông phát triển nhanh, bền vững”.

img_6742(1).jpg
Gian hàng trưng bày các sản phẩm CNNT của nước bạn Campuchia

Đây cũng là hoạt động lớn nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Đắk Nông. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 1/11/2023.

img_6814(1).jpg
Tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân gian của nghệ nhân huyện Đắk Glong thu hút sự hiếu kỳ của khách hàng

Trong 9 tháng đầu năm 2023, khu vực miền Trung-Tây Nguyên có 165 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ tham gia hội chợ triển lãm, khảo sát thị trường trong và ngoài nước; tổ chức 35 đợt đưa hàng Việt về nông thôn và theo dõi 56.828 lượt thông báo thực hiện Chương trình khuyến mãi quốc gia, xác nhận 306 lượt đăng ký khuyến mại; tổ chức 31 lượt hội thảo, hội nghị chuyên để về xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền Trung - Tây Nguyên tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO