Giải trí

Triển lãm chữa lành tâm hồn, lan tỏa thông điệp hòa bình

Tình Lê 24/03/2023 08:23

Triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của họa sĩ, phật tử Kim Đức, tôn vinh hình tượng hoa Sen - biểu tượng của sự tinh khiết, quyền lực và trí tuệ.

ADQuảng cáo

Giáo hội Phật giáo Việt Nam phối hợp với UNESCO tổ chức triển lãm Nghệ thuật Sen Việt 2023: Vẻ đẹp thuần khiết với mong muốn lan tỏa sự thuần khiết của hoa sen và vẻ đẹp trân quý của Phật giáo cũng như mang đến những cảm xúc tích cực, làm động lực giúp mỗi người thêm yêu cuộc sống, yêu con người, vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn.

1.jpeg
Tác phẩm Liên hoa tịnh cảnh.

Triển lãm trưng bày 75 bức tranh sen của họa sĩ, phật tử Kim Đức, trong đó có bức Liên hoa tịnh cảnh của họa sĩ, phật tử Kim Đức đã được Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho trưng bày tại Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX (năm 2022).

Triển lãm còn là cơ hội để người tham gia chiêm ngưỡng tác phẩm Vỏ tương lai (Cover of future) nổi tiếng thế giới với thông điệp mạnh mẽ về môi trường và biến đổi khí hậu...

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra pháp thoại Sống thuần khiết như sen của thiền sư Thích Minh Niệm; pháp thoại Mỗi bước chân đi, mỗi hoa sen nở của sư thầy Thích Khải Tuấn.

Triển lãm sẽ diễn ra từ 25-31/3 tại Chùa Quán Sứ, Hà Nội.

Một vài tác phẩm trưng bày tại triển lãm:

ADQuảng cáo
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
ADQuảng cáo
Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/trien-lam-chua-lanh-tam-hon-lan-toa-thong-diep-hoa-binh-2123463.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm chữa lành tâm hồn, lan tỏa thông điệp hòa bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO