Triển khai tổng kết việc thực hiện pháp luật về nuôi con nuôi

M.H| 04/07/2016 14:46

Ngày 23/6/2016, UBND tỉnh đã có Quyết định số 1009/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch tổng kết 4 năm thi hành Công ước La Hay số 33 về bảo vệ trẻ em và hợp tác trong lĩnh vực con nuôi quốc tế; 5 năm thi hành luật Nuôi con nuôi và Nghị định số 19/2011/NĐ-CP ngày 21/3/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của luật Nuôi con nuôi trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Mục đích của kế hoạch là nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn cũng như xác định những kết quả đạt được, những hạn chế, bất cập trong thực hiện pháp luật về nuôi con nuôi. Thông qua đó, đề xuất, kiến nghị các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, bất cập nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nuôi con nuôi, bảo đảm sự thống nhất các văn bản quy phạm pháp luật, đáp ứng yêu cầu về cải cách thủ tục hành chính và hội nhập quốc tế.

UBND tỉnh yêu cầu, việc tổng kết phải được thực hiện nghiêm túc, khách quan và toàn diện, bảo đảm đúng mục đích, yêu cầu đặt ra và triển khai đúng tiến độ, hiệu quả, tiết kiệm. Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu UBND tỉnh xây dựng báo cáo tổng kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai tổng kết việc thực hiện pháp luật về nuôi con nuôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO