Trên tay Sting Espresso - Vị cafe chuẩn gu

17/01/2022 11:17

Vừa qua thương hiệu nước giải khát nổi tiếng Pepsico đã ra mắt một phiên bản Sting mới hoàn toàn, Sting Espresso. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm "cafe chuẩn gu".

ADQuảng cáo

Nhắc đến nước tăng lực thì chẳng thể nào không nhắc đến cái tên huyền thoại gắn liền với giới trẻ Việt - Sting, một sản phẩm của Pepsico.Sting ra mắt người Việt từ rất lâu rồi, sản phẩm đầu tiên của họ là Sting dâu với nước màu đỏ, vị dâu thơm ngon cùng với lượng ga cao làm người uống trở nên sảng khoái hẳn.Chính vì hương vị thơm ngon, thiết kế trẻ trung, năng động mà Sting ngày càng được giới trẻ Việt ưa chuộng. Đi đến đâu ta cũng thấy Sting dâu, từ quán cafe ven đường cho đến cafe sang trọng đều có cả.Sau thành công của Sting dâu, hãng tung ra sản phẩm Sting vàng với hương vị giống giống với bò húc và cũng mang đến những thành công nhất định.Không dừng lại ở đó, Pepsico tiếp tục cho ra mắt thêm một sản phẩm nữa, Sting Espresso với hương vị cafe espresso chuẩn gu, được hãng kỳ vọng sẽ mang đến một "bước đột phá đầy ấn tượng" cho người dùng.Hôm nay mình sẽ trên tay chai Sting mới này để trải nghiệm cho các bạn hiểu thêm về nước tăng lực mới này.

1Ngoại hình

Về ngoại hình thì mình không có nhiều bình luận vì hãng không thay đổi gì về thiết kế chai cả. Thế nhưng điểm mà mình cảm thấy thích Sting Espresso khi lần đầu tiên cầm trên tay đó chính là nhãn dán được thiết kế rất mạnh mẽ, trái ngược với sự trẻ trung, năng động của Sting dâu và Sting vàng. Có lẽ hãng đang muốn khẳng định sản phẩm của mình chỉ dành cho những người thích "cảm giác mạnh".Ngoại hìnhNgoại hình

2Cảm nhận về hương vị

Đúng với suy nghĩ của mình về sản phẩm khi cầm trên tay. Hãng đang muốn hướng sản phẩm đến những người có "gu mạnh". Khi bật nắp chai sting đã có một luồng khí ga rất mạnh bay ra ngoài giống như bạn đang bật nắp một chai nước ngọt với lượng ga cực mạnh vậy, cùng với đó là một mùi hương cafe thơm dịu, rất dễ chịu khiến mình liên tưởng đến hương thơm của kẹo cafe rất nổi tiếng Kopiko.
ADQuảng cáo
Đến đây thôi là đã kích thích rồi đấy, vì trước mình uống Sting dâu rất nhiều mà hương của nó chẳng khiến mình cảm thấy thích, dạng như uống cho vui, đã khát thôi, nhưng sản phẩm này ngay từ hương thơm khi bật nắp đã làm cho mình cảm thấy hứng thú.Rót Sting Espresso ra li, màu sắc của nước tăng lực rất giống với cafe đen được pha dão, không sánh đậm và đặc biệt rất ít bọt khí. Mình cứ nghĩ lượng ga cao sẽ có nhiều bọt khí lắm nhưng khi rót ra thì rất ít bọt.Mình uống từng ngụm nước đầu tiên vào thì quả thực nó dành cho những người có "gu mạnh". Hơi ga của Sting mạnh mẽ cùng với mùi vị cafe nhanh chóng đập tan cơn buồn ngủ vào một buổi chiều mưa. Một điểm nữa mình rất thích dòng sản phẩm này là vị ngọt rất nhẹ chứ không phải là ngọt gắt, dù uống thêm nữa cảm giác không ngán tí nào cả.Thế nhưng một vấn đề mình mong muốn đó là vị cafe sẽ đậm hơn một chút vì Sting Espresso có vị cafe hơi êm, không đậm đà. Chắc có lẽ ý muốn của hãng là bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức một cách dễ dàng được.Đúc kết lại thì sản phẩm mới Sting Espresso mình đánh giá khá là ngon, điều mà mình mong đợi bấy lâu nay về Sting là sản phẩm sẽ có vị ngọt dịu nhẹ hơn và cảm giác có ga nhiều hơn thì sản phẩm này đã làm được. Nên nếu bạn nào ngại uống nước có vị ngọt quá gắt thì có thể thử sản phẩm này đi nhé. Tuy nhiên hãng cũng có cảnh báo là những người gặp vấn đề về thành phần Caffein thì không nên sử dụng.Đó là tất cả những trải nghiệm của mình về Sting Espresso, mong rằng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định có nên uống hay không.Nội dung biên tập bởi Báo Đắk NôngXem thêm nhiều thông tin hay tại Mẹo vặt cuộc sống.Bạn sẽ quan tâm:>>>Nước lọc Good Mood vị sữa chua, vị cam trong Running Man có ngon không?>>>Coca Cola Avengers, món quà đặc biệt dành riêng cho tín đồ Marvel>>>'Hút cỏ để bảo vệ môi trường' bạn có tin?
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên tay Sting Espresso - Vị cafe chuẩn gu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO