Trên đời có kiểu người ăn phô mai dầm nước mắm ớt. Ăn như vậy có sao không?

08/02/2021 17:59

Phô mai rất phổ biến trong những món ăn ngày nay. Tuy nhiên có bao giờ bạn thấy ăn phô mai dầm với nước mắm ớt chưa? Ở đâu lại ra kiểu ăn kỳ lạ như thế và liệu ăn như vậy có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nha!

ADQuảng cáo

Mạng xã hội là nơi cập nhật thông tin rất nhanh chóng và cũng là nơi cho ta biết thêm những kiến thức kỳ lạ mà trước đây chưa một ai nói cho chúng ta biết.Mới đây trên một fanpage về ẩm thực trên Facebook đã đăng tải hình ảnh một đĩa phô mai được chan kèm với nước mắm và ớt xắt nhận được rất nhiều lượt tương tác từ người dùng. Nhìn vào ai cũng không khỏi ngạc nhiên vì ở đâu lại ra kiểu ăn uống lạ lùng đến như vậy?Hình ảnh món phô mai dằm nước mắm đăng tải trên mạng xã hội FacebookHình ảnh món phô mai dằm nước mắm đăng tải trên mạng xã hội FacebookTuy nhiên, cũng rất nhiều người cho biết rằng họ đã ăn món ăn này rất nhiều lần và hương vị của nó thì không thể nào chê đi đâu được. Đặc biệt,
ADQuảng cáo
rapper Khói cũng là fan của món ăn này, anh cho biết đây là món ăn được một người bạn trong game giới thiệu từ xưa.Phô mai dằm nước mắm ớtMón phô mai "tắm" nước mắm ớt gây xôn xao cư dân mạngThật sự rất khó để tưởng tượng được hương vị của món ăn vặt này. Vị béo béo và hơi chua của phô mai kết hợp cùng với nước mắm mặn và ớt cay xè sẽ tạo nên một món ăn ngon tuyệt vời hay một mớ hỗn độn?Hiện chưa có bằng chứng cho thấy rằng món ăn này sẽ gây hại cho sức khỏe tuy nhiên nếu bạn có một "chiếc bụng yếu" thì món ăn này sẽ khiến bạn gặp Tào Tháo không ít lần đấy!Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về món ăn này:- "Mòi bén"- "Ăn xong ôm WC cả ngày à"- "Món này ăn lâu rồi. Carot cắt miếng lớn, ướp lạnh, chấm với phô mai pha mắm nhĩ, làm mồi nhậu là hết bài :)))"- "Ăn xong ko cần đi coi bắn pháo hoa nữa..tại nhà cũng có kkkkk"- "Món này mà mới nổi gì trời, món này biết từ lâu, mỗi lần nhậu chồng mình luôn có món này, ngon lắm"- “Trông lợn cợn vậy thôi, nó lại hợp đến lạ. Phô mai ngâm mắm sẽ cứng hơn đó, khó ăn thì dầm ra”- “Ngon lắm mọi người, dầm phô mai đó ra thành sốt chấm đồ nhậu được đó”- “Mình hay ngâm thêm cà rốt, dưa leo, hành lá vào nước đá rồi chấm cùng. Ăn bao phê”Còn bạn, bạn nghĩ sao về món ăn độc lạ này? Hãy để lại bình luận bên dưới cho Báo Đắk Nông biết cảm nhận của bạn nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên đời có kiểu người ăn phô mai dầm nước mắm ớt. Ăn như vậy có sao không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO