Thời sự Đắk Nông

Trao tặng quà, công trình phụ cho Hội Người mù tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền 21/02/2023 17:32

Chiều 21/2, Ban từ thiện Phật giáo tỉnh Đắk Nông phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao tặng nhà vòm, mái che cho Hội Người mù tỉnh Đắk Nông. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự chương trình.

ADQuảng cáo
img_8763(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh và đại diện đơn vị trao tặng bảng tượng trưng công trình nhà vòm, mái che cho Hội Người mù tỉnh

Chương trình đã hỗ trợ xây dựng hai mái vòm, mái che phía trước và sau với diện tích 120m2 cùng với công trình phụ cho trụ sở Hội Người mù tỉnh với tổng kinh phí 80 triệu đồng.

img_8768(1).jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh và đại diện đơn vị tặng học bổng cho con hội viên Hội Người mù tỉnh và phật tử có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 60 suất quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm, với trị giá 500.000 đồng/suất; 10 suất học bổng trị giá 600.000 đồng/suất và 20 suất học bổng trị giá 700.000 đồng/suất cho con hội viên Hội Người mù tỉnh và phật tử có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

img_8781(1).jpg
Tặng quà cho hội viên Hội Người mù tỉnh và phật tử có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, động viên tinh thần, vật chất, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội dành cho những người kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng quà, công trình phụ cho Hội Người mù tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO