Đời sống

Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo ở huyện Đắk Mil

Linh Thư 06/10/2023 15:31

Ngày 6/10, TAND tỉnh Đắk Nông phối hợp địa phương trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Y Nang, bon Đắk Mâm, xã Đắk Sắk (Đắk Mil).

ADQuảng cáo

Gia đình ông Y Nang là hộ nghèo, đông con, không có thu nhập ổn định. Gia đình ông phải sống trong căn nhà tạm dột nát, đã xuống cấp nghiêm trọng, không có điều kiện xây mới.

nha.dakmil(1).jpg
Ngôi nhà cũ, dột nát của gia đình ông Y Nang, bon Đắk Mâm, xã Đắk Sắk (Đắk Mil)

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, TAND tỉnh Đắk Nông đã hỗ trợ kinh phí xây dựng căn nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch men, gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ. Kinh phí xây dựng ngôi nhà 113 triệu đồng do tập thể cán bộ, công chức, người lao động TAND 2 cấp tỉnh Đắk Nông đóng góp.

ADQuảng cáo

Vui mừng khi được ở trong ngôi nhà mới khang trang, ông Y Nang xúc động cho biết: "Nhà nghèo, không có tiền sửa chữa, xây mới nên gia đình tôi phải ở trong ngôi nhà gỗ cũ, dột nát. Bây giờ, được ở trong căn nhà mới đẹp đẽ, kiên cố như thế này, tôi vui mừng lắm, cảm ơn TAND tỉnh Đắk Nông và mọi người đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình".

traonha.tand(1).jpg
TAND tỉnh Đắk Nông trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Y Nang, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của bon Đắk Mâm, xã Đắk Sắk (Đắk Mil)

Trao nhà tình thương cho gia đình khó khăn là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình kết nghĩa giữa TAND tỉnh Đắk Nông và bon Đắk Mâm.

Theo đó, TAND tỉnh Đắk Nông sẽ tăng cường tổ chức các chương trình an sinh xã hội, thăm hỏi, tặng quà, xây nhà, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chia sẻ khó khăn với người dân bon Đắk Mâm.

ADQuảng cáo
(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo ở huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO