Thời sự trong tỉnh

Trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa tại xã Đắk Nia

Tuệ An 13/01/2023 15:

Ngày 12/1, UBND thành phố Gia Nghĩa phối hợp với Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Đắk Nông tổ chức trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông K’Sắh, bà H’Mhao và bà H’Brai thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Đắk Nia (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Bằng nguồn kinh phí xây nhà do Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Nông hỗ trợ 70 triệu/căn, sau 2 tháng thi công, công trình hoàn thành đưa vào sử dụng trong niềm vui, hân hoan của các hộ gia đình.

trao-nha(1).jpg
Lãnh đạo UBND thành phố Gia Nghĩa và đơn vị trao tặng nhà và quà cho các hộ dân

Với thông điệp nhân văn sâu sắc “trọng đức, gần gũi, biết thông cảm và sẻ chia” Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đắk Nông và UBND thành phố Gia Nghĩa mong muốn những căn nhà mới này sẽ là nơi che mưa che nắng tiếp thêm động lực để giúp gia đình khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất và căn nhà sẽ là tổ ấm thực sự của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, thông qua Chương trình “Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn” của Vietcombank giúp lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân cùng đồng hành thực hiện các hoạt động xã hội thiêt thực dành cho cộng đồng đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh kém may mắn.

Nhân dịp này, UBND thành phố Gia Nghĩa, chính quyền xã tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới cho các hộ gia đình.

Tuệ An

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa tại xã Đắk Nia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO