Việc tử tế

Trao tặng 20 máy tính xách tay cho giáo viên huyện Tuy Đức

Hoàng Dương 13/11/2023 17:21

Ngày 13/11, Chương trình "Cùng Danisa tri ân thầy cô giáo & chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa" đã trao 20 chiếc laptop đến các giáo viên ở huyện biên giới Tuy Đức (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Chương trình đã trao 20 chiếc laptop đã được nhãn hàng Danisa gửi tặng tới 20 thầy, cô có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tuy Đức.

Cùng với đó, Chương trình trao tặng 10 suất học bổng tới 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

dscf9151(1).jpg
Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đồng hành cùng Chương trình trao tặng laptop tri ân thầy cô
ADQuảng cáo

"Cùng Danisa tri ân thầy cô giáo & chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa" là chương trình xã hội nhằm lan tỏa tinh thần tri ân trong cộng đồng đến các thầy, cô giáo nhân Ngày 20/11 với mong muốn giúp cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm phương tiện giảng dạy hiệu quả và cơ hội để tiếp thêm nguồn tri thức, công nghệ mới.

Tỉnh Đắk Nông là một trong những điểm đến trong hành trình năm thứ 3 của chương trình ý nghĩa này.

dscf9165(1).jpg
Đại diện nhãn hàng trao tặng 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập tại huyện Tuy Đức

"Cùng Danisa tri ân thầy cô giáo & chung tay góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa" là chương trình xã hội nhằm lan tỏa tinh thần tri ân trong cộng đồng đến các thầy cô giáo nhân dịp ngày 20/11 với mong muốn giúp cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn có thêm phương tiện giảng dạy hiệu quả và cơ hội để tiếp thêm nguồn tri thức, công nghệ mới. Tỉnh Đắk Nông là một trong những điểm đến trong hành trình năm thứ 3 của chương trình ý nghĩa này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 20 máy tính xách tay cho giáo viên huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO