Thời sự Đắk Nông

Trao tặng 148 máy tính bảng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Gia Nghĩa

Tuệ An 31/03/2023 13:55

Sáng 31/3, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông và các đơn vị liên quan tổ chức trao tặng máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho 24 em học sinh tại trường Tiểu học và THCS Trần Văn Ơn, xã Đắk Nia (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo
may-tinh-4111(1).jpg
Trao tặng 24 máy tính bảng cho các em học sinh tại Trường tiểu học và THCS Trần Văn Ơn

Được biết, trong đợt này thành phố Gia Nghĩa sẽ nhận được 148 máy tính bảng và được trao tặng cho các em học sinh của các bậc học (tiểu học, THCS, THPT, TTGDTX) có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, có bố hoặc mẹ tử vong do dịch Covid-19, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

may-tinh-2(1).jpg
VNPT hướng dẫn cài đặt sim cho các bậc phụ huynh có con em được nhận máy tính bảng

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được Thủ tướng Chính phủ phát động từ tháng 9/2021, kêu gọi toàn xã hội chung tay hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện để học tập trực tuyến. Hưởng ứng lời phát động của Thủ tướng Chính phủ, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam hỗ trợ tỉnh Đắk Nông 30 tỷ đồng để mua máy tính của Chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho tỉnh Đắk Nông.

may-tinh-1(1).jpg
Đơn vị cung ứng hướng dẫn cho các em học sinh cách sử dụng máy tính bảng sau khi đã hoàn thiện cài đặt

Ngoài ra, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục Đắk Nông, hỗ trợ được gần 1,6 tỷ đồng và kêu gọi quyên góp ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Nông 400 triệu đồng với mong muốn góp phần hỗ trợ mua máy tính bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 148 máy tính bảng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tại Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO