Việc tử tế

Trao tặng 130 suất quà cho học sinh khó khăn ở TP. Gia Nghĩa

Đặng Hiền 21/10/2023 11:45

Ngày 21/10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đắk Nông phối hợp với Hội CTĐ quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh trao học bổng cho học sinh Trường tiểu học N’Trang Lơng, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Chương trình trao tặng 130 suất học bổng, trị giá 500.000 đồng/suất, 1.300 tập vở, 130 cặp sách cho 130 học sinh; tặng 1 dàn máy tính bàn, 1 máy tính xách tay cho Trường tiểu học N'Trang Lơng. Tổng kinh phí của chương trình 114 triệu đồng do Hội CTĐ quận Tân Bình ủng hộ.

img_5588(1).jpg
Trao tặng 130 suất quà, học bổng cho học sinh Trường Tiểu học N’Trang Lơng, phường Nghĩa Tân (Gia Nghĩa)
ADQuảng cáo

Thầy Dương Hiển Cảnh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học N’Trang Lơng cho biết, Trường hiện có 130 em học sinh, chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn. Việc Hội CTĐ tỉnh Đắk Nông và quận Tân Bình quan tâm tặng quà, học bổng cho học sinh của Trường góp phần động viên, tiếp bước học sinh tới trường. Thay mặt nhà trường và học sinh, tôi xin chân thành cảm ơn các đơn vị đã giúp đỡ.

img_5598(1).jpg
Tặng máy tính bàn, máy tính xách tay cho tập thể học sinh, giáo viên Trường tiểu học N'Trang Lơng

Ông Võ Hồng Khuân, Chủ tịch Hội CTĐ quận Tân Bình chia sẻ, những suất quà, học bổng tạo thêm động lực học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sự kết tinh của tình thương, sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng xã hội. Tôi mong rằng sự tiếp sức này sẽ là nguồn động viên giúp các em vững bước trên con đường học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội.

img_5583(1).jpg
Ông Võ Hồng Khuân, Chủ tịch Hội CTĐ quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh trao quà, học bổng, động viên các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 130 suất quà cho học sinh khó khăn ở TP. Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO