Giáo dục - Đào tạo

Trao học bổng "Vì tương lai Việt Nam" cho 80 học sinh Đắk Nông và Đắk Lắk

Nguyễn Thị Hiền PV 16/12/2023 13:29

Sáng 16/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam" đã trao 80 suất học bổng cho học sinh tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk.

ADQuảng cáo

Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương dự.

Theo đó, mỗi tỉnh có 40 học sinh vượt khó học giỏi được nhận học bổng. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Đây là 80 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực, đạt được những kết quả cao trong học tập.

1(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện các đơn vị liên quan đã tham dự

Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam" do ấn phẩm Mực tím của Báo Tuổi trẻ thành lập vào năm 1995. Quỹ đã trao tặng hàng chục ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu ý chí, nghị lực vươn lên.

Riêng từ năm 2013 đến nay, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam" với sự tài trợ của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền đã trao 4.905 suất học bổng, tổng trị giá gần 11 tỷ đồng cho học sinh THPT trong cả nước.

22222(1).jpg
Đồng chí Lưu Văn Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông cùng Ban Tổ chức trao học bổng học sinh tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông
ADQuảng cáo

Năm 2023, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam" tiếp tục trao tặng 335 suất cho học sinh vượt khó học tốt ở 9 tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định, Đắk Lắk, Đắk Nông.

3(1).jpg
Trao học bổng trị giá mỗi suất 3 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi

Tại chương trình, Ấn phẩm Mực Tím còn tổ chức chuỗi chương trình giao lưu với mục đích truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho các em học sinh trên hành trình chinh phục ước mơ.

555555555555(1).jpg
Tại Lễ trao học bổng, các em học sinh đã chia sẻ về những khó khăn và nỗ lực của bản thân để đạt kết quả cao trong học tập

Học bổng “Vì tương lai Việt Nam” góp phần ươm những hạt mầm hy vọng. Nhiều học sinh nhờ được nhận học bổng đã trưởng thành, đạt được những thành công nhất định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng "Vì tương lai Việt Nam" cho 80 học sinh Đắk Nông và Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO