Chính trị

Trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nghị quyết đại hội công đoàn các cấp

Hoàng Hoài 19/03/2024 11:20

Ngày 19/3, Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ trao giải Phần thi khởi động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Đắk Nông lần thứ V và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

ADQuảng cáo

Phần thi khởi động diễn ra từ ngày 28/2 đến 12/3, thu hút đông đảo đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Với tiêu chí trả lời đúng nhất, nhanh nhất, dự đoán người tham gia đúng nhất, gần nhất, sau hai tuần, Ban Tổ chức đã chọn và quyết định trao giải cho 5 cá nhân xuất sắc nhất.

dsc00144.jpg
Công đoàn Viên chức tỉnh trao giải cho các thí sinh xuất sắc phần thi khởi động

Theo Công đoàn Viên chức tỉnh, tính đến ngày 18/3, Công đoàn Viên chức tỉnh có 1671 lượt đăng ký, với 3750 lượt thi. Mặc dù số lượt đăng ký và lượt thi cao so với các đơn vị khác trong tỉnh, nhưng chưa tương xứng với số đoàn viên và người lao động của Khối.

dsc00120.jpg
Cuộc thi là một trong những cách tuyên truyền mới nhằm đưa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp đến đông đảo đoàn viên, người lao động

Để cuộc thi tạo sức lan tỏa sâu rộng, Công đoàn Viên chức tỉnh đề nghị, các tổ chức công đoàn tiếp tục triển khai, huy động đoàn viên, người lao động tham gia đông đủ, tích cực hơn trong những vòng thi tiếp theo.

Cuộc thi là một trong những cách tuyên truyền mới nhằm đưa nghị quyết đại hội công đoàn các cấp đến đông đảo đoàn viên, người lao động. Qua đó, đoàn viên, người lao động nắm bắt được những nội dung cơ bản, điểm mới để góp phần đưa nghị quyết đi vào cuộc sống, cũng như phát huy vai trò giám sát hoạt động công đoàn các cấp.

Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 28/3.

Danh sách cá nhân đạt giải:

1. Hoàng Thị Thu Sang, CĐCS Ban Quản lý các khu công nghiệp

2. Nguyễn Quang Hiệp, CĐCS Liên đoàn Lao động tỉnh

3. Đặng Văn Minh, CĐCS Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh

4. Trần Thị Kiều Vân, CĐCS Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

5. Phan Tú Cẩm, CĐCS Ban Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nghị quyết đại hội công đoàn các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO