Đời sống

Trao 44 suất học bổng cho học sinh vượt khó ở Đắk Song

Lê Xuân 10/10/2023 16:29

44 suất học bổng khuyến học đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Đắk Song (Đắk Nông).

ADQuảng cáo

Ngày 10/10, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Đắk Nông, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Song, Bảo hiểm Xã hội huyện Đắk Song tổ chức khen thưởng cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác BHYT trường học và trao học bổng khuyến học, khuyến tài năm 2023 trên địa bàn huyện Đắk Song.

bao-hiem-dak-song(1).jpg
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập

Hội Khuyến học tỉnh Đắk Nông trao 34 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập, với tổng số tiền 34 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Nhân dịp này, cửa hàng giao dịch Viettel Chi nhánh Đắk Song đã trao 10 suất học bổng vì em hiếu học năm học 2023-2024 cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi với số tiền 20 triệu đồng.

Chương trình đã trao 3 bằng khen của Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách và bảo hiểm xã hội, BHYT từ năm 2021 đến năm 2022; trao 8 giấy khen của BHXH tỉnh cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện chính sách BHYT năm học 2022-2023.

dak-song(1).jpg
Trao 8 giấy khen của BHXH tỉnh cho các cá nhân
dak-songjpg(1).jpg
Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách và bảo hiểm xã hội, BHYT.
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 44 suất học bổng cho học sinh vượt khó ở Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO