Thời sự trong tỉnh

TP. Gia Nghĩa khen thưởng hai thanh niên cứu người đuối nước

Quang Vũ 06/02/2023 18:57

Ngày 6/2, UBND TP. Gia Nghĩa đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao giấy khen của UBND TP. Gia Nghĩa cho hai thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước trên Hồ thủy điện Đắk R’tih.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 5/2, người dân phát hiện tại Hồ thủy điện Đắk R’tih (thuộc địa phận phường Nghĩa Phú, TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) có một phụ nữ đang đuối nước. Nghe tiếng tri hô, kêu cứu, hai anh: Nguyễn Tú Nam và Phạm Văn Hùng (cùng 22 tuổi, trú tại xã Đắk R’moan) đã dũng cảm lao xuống hồ sâu để cứu người và đưa được người phụ nữ vào bờ an toàn. Nạn nhân là chị H. B trú tại xã Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa.

khen-thuong(1).jpg
Chủ tịch UBND TP. Gia Nghĩa Đỗ Tấn Sương trao giấy khen cho hai thanh niên dũng cảm cứu người đuối nước trên Hồ thủy điện Đắk R’tih

Được biết, anh Nguyễn Tú Nam là quân nhân mới xuất ngũ. Chia sẻ về sự việc, anh Nam khiêm tốn: “...nếu ai trong tình huống đó cũng làm như vậy thôi chứ không riêng gì em đâu ạ!”.

Hành động đẹp, dũng cảm của hai anh Nam và Hùng đã thu hút sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người dân địa phương và trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Gia Nghĩa khen thưởng hai thanh niên cứu người đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO