Giải trí

Top sản phẩm hot nhất tại Olive Young - Hàn Quốc với công dụng tuyệt vời

Hùng Cường 06/03/2024 11:10

Olive Young là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm đa dạng, từ chăm sóc da, trang điểm đến chăm sóc tóc và cơ thể. Các sản phẩm tại Olive Young luôn cập nhật xu hướng mới nhất và được kiểm tra chất lượng cực nghiêm ngặt.

ADQuảng cáo

Dầu tẩy trang Manyo Pure Cleansing Oil

Manyo Pure Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu được yêu thích bởi khả năng làm sạch sâu và bổ sung dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại dầu thực vật thiên nhiên như dầu cám gạo, dầu hạt nho, dầu jojoba,... nên cực kỳ an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Dầu Tẩy Trang Sạch Sâu Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml

Toner Anua Heartleaf 77%

Toner Anua Heartleaf 77% là sản phẩm toner được yêu thích bởi khả năng làm dịu da, cung cấp độ ẩm và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ 77% rau diếp cá - một loại thảo dược thiên nhiên có khả năng chống viêm, kháng khuẩn và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Toner Anua Heartleaf Soothing 77% - Yaatea Shop

Kem dưỡng Torriden dive-in soothing cream

Torriden Dive-In Soothing Cream là dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích bởi khả năng làm dịu da, cấp ẩm sâu và phục hồi da hiệu quả. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho làn da nhạy cảm với các thành phần lành tính và an toàn.

Kem Dưỡng Ẩm Torriden Dive-In Soothing Cream Dưỡng Da Căng Mướt 100mlKem Dưỡng Ẩm Torriden Dive-In Soothing Cream 100ml – annguy.beauty

Xịt khoáng D’alba First Spray Serum

ADQuảng cáo

D’alba First Spray Serum là sản phẩm xịt khoáng được yêu thích với khả năng cấp ẩm tức thì, dưỡng cho da sáng mịn và chống lão hóa hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý giá như nấm truffle trắng, hoa oải hương, hoa cúc La Mã,... an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Đây còn được coi là một chai xịt khoáng quốc dân dành cho chị em trong khoảng thời gian gần đây.

d'Alba First Spray Serum: Serum xịt khoáng “chân ái” của phái đẹp Hàn Quốc - Tạp chí Đẹp

Numbuzin No.5+ Vitamin-Niacinamide Concentrated Pad

Numbuzin No.5+ Vitamin-Niacinamide Concentrated Pad là tẩy da chết hóa học dạng miếng được yêu thích bởi khả năng làm sáng da, mờ thâm nám và dưỡng da đều màu. Sản phẩm chứa 5% Niacinamide, 50.000ppm Vitamin C và các thành phần thiên nhiên an toàn cho da khi sử dụng.

Toner pad dưỡng trắng mờ thâm Numbuzin 180ml (70 miếng)

Kem dưỡng ẩm phục hồi da Dr.G Red Blemish Clear Soothing Cream

Dr.G Red Blemish Clear Soothing Cream là sản phẩm được yêu thích bởi khả năng làm dịu da, cấp ẩm và phục hồi da hiệu quả. Sản phẩm được đặc chế dành cho da nhạy cảm với các thành phần lành tính và an toàn.

Kem dưỡng Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream – Dr.G Vietnam

Tinh chất dưỡng trắng mờ thâm nám Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Care Serum

Tinh chất Goodal Green Tangerine Vita C Dark Spot Care Serum được yêu thích bởi khả năng làm sáng da, mờ thâm nám và dưỡng da đều màu hiệu quả. Sản phẩm được chiết xuất từ 70% tinh chất quýt xanh của Hàn Quốc và Vitamin C, an toàn kể cả da nhạy cảm.

Goodal Serum Làm Sáng Da Green Tangerine Vita C Dark Spot 30ml – Greenoly
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top sản phẩm hot nhất tại Olive Young - Hàn Quốc với công dụng tuyệt vời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO