Giải trí

Top những nhà hàng, quán ăn ở TP Gia Nghĩa, Đắk Nông với món ăn cực đỉnh

Phong Vũ 28/06/2023 05:26

Nếu bạn đang đau đầu khi phải tìm địa điểm để tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật hay đám cưới thì bài viết này là dành cho bạn. Với tiêu chí là không gian quán đẹp, thái độ phục vụ tốt, chất lượng món ăn ngon, thì các nhà hàng dưới đây đều đủ cả. Chúc bạn sẽ có một bữa tiệc kỉ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè và người thân.

bia-cover.jpg
mo-dau-2.png
cach-1.png
tit-huong-lieu(1).png

- Địa chỉ: Phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Hướng Liễu tại đây

h1.jpg
Nhà hàng Hướng Liễu có không gian sân vườn rộng lớn

Nhà hàng Hướng Liễu với vị thế nằm tại trung tâm thành phố, không gian sân vườn rộng lớn gồm 2 sảnh với mỗi phòng riêng biệt. Đây là trung tâm tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, họp mặt quen thuộc của dân địa phương TP Gia Nghĩa.

h2.jpg
Đây là nơi họp mặt quen thuộc của người dân địa phương

Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình, mức giá cả món ăn và dịch vụ hợp lí, các nghi lễ, cách thức trình bày phong phú, đa dạng, từ hiện đại đến bình dân, đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên !

huong-lieu.jpg
cach-1.png
tit-hoa-mai-2.png

- Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Điền trang Hoa Mai 2 tại đây

h3.jpg

Nhà hàng Điền trang Hoa Mai 2 là một địa điểm dừng chân khá quen thuộc cho các thực khách khi đến với TP Gia Nghĩa. Với thực đơn đa dạng sản phẩm địa phương với hơn 100 món ăn trong và ngoài nước. Nhà hàng chuyên về cơm văn phòng, các món nhậu hương quê, cá sông, gà đồi, đồ rừng, đặc sản núi rừng Tây Nguyên. Với đội ngũ đầu bếp và chuyên viên có kinh nghiệm cao.

h4.jpg

Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mái, lối kiến trúc hiện đại, bãi đậu xe an toàn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các khu phòng ăn cho từng nhóm khách hàng muốn có không gian riêng tư, nhân viên phục vụ luôn theo sát nhằm đáp ứng nhu cầu của khách.

hoa-mai.jpg
cach-1.png
tit-lodge.png

- Địa chỉ: Phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Lodge tại đây

lod.jpg
Nhà hàng Lodge bên hồ đi cùng khu resort sang trọng hiện đại

Nhà hàng bên hồ với vẻ đẹp hùng vĩ của non nước nơi đây, đi cùng là khu resort sang trọng hiện đại.

h7.jpg
Nhà hàng cao cấp, chất lượng món ăn tươi ngon, trang nhã

Nhà hàng được kết hợp cùng với resort cao cấp, nên chất lượng món ăn có thể hiểu là “đắt xắt ra miếng” với nguyên liệu tươi ngon, trang nhã, phong cách bài trí sang trọng, hiện đại. Vẻ đẹp thơ mộng của miền núi rừng Tây Nguyên và vẻ đẹp cách tân hiện đại đã tạo nên một Lodge quyến rũ và cao cấp.

lodge.jpg
cach-1.png
tit-son-ma.png

- Địa chỉ: Phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Sơn Mã tại đây

h9.jpg

Nhà hàng Sơn Mã là một trong những nhà hàng ở TP Gia Nghĩa với đa dạng món ăn từ Bắc vào Nam có thể kể đến như cơm niêu, lẩu, hải sản tươi sống, thịt đồ rừng…

h11.jpg

Mỗi một món ăn kết tinh được hương vị tinh khiết, thanh tao, tươi mới trong ẩm thực từ nguyên vật liệu đến hình thức trình bày.

Không gian nhà hàng mang đậm phong cách Tây Nguyên với hình ảnh nhà sàn chòi lá trên mặt hồ.

Đây là nơi lý tưởng mà khách du lịch và người dân địa phương ghé đến, vừa được thưởng thức món ăn ngon, hòa mình vào thiên nhiên, vừa có thể câu cá, thư giãn bên gia đình và người thân.

Review Nhà hàng Cơm niêu Sơn Mã tại TP.Gia Nghĩa
son-ma.jpg
cach-1.png
tit-tay-nguyen.png

- Địa chỉ: 530 đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Tây Nguyên tại đây

Nghe qua tên gọi của nhà hàng này thôi thì hẳn là bạn cũng đã biết được thế mạnh của nó là gì đúng không nào? Và đúng như vậy, đây là một nhà hàng lâu năm ở Gia Nghĩa chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Nguyên với chất lượng hàng đầu.

tay-nguyen-1.jpg
Nhìn bên ngoài nhà hàng không lớn lắm, nhưng không gian bên trong lại tương đối rộng và lịch sự

Nhìn từ ngoài vào có thể thấy nhà hàng không lớn lắm, nhưng không gian bên trong lại tương đối rộng và rất lịch sự. Vì vậy ngoài việc dùng bữa bình thường thì bạn có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc tại đây cũng rất phù hợp.

tay-nguyen-2.jpg
Thực đơn của Nhà hàng Tây Nguyên khá đa dạng

Thực đơn của Nhà hàng Tây Nguyên khá đa dạng với heo rừng hấp, gà đồi chiên mắm, rau rừng xào.... Các loại rau, thịt, hải sản dùng làm nguyên liệu đều rất tươi và tay nghề đầu bếp cũng chất lượng nên các món ăn thành phẩm có hương vị thơm ngon “nức mũi”.

buntn3.jpg
Món bún giò, chìa heo thơm "nức mũi" của Nhà hàng Tây Nguyên

Đặc biệt, nhà hàng Tây Nguyên chuyên phục vụ bữa sáng với các món bún giò heo, chìa heo, bò hầm, bò tái… với rau ăn kèm tự xắt rất sạch sẽ, đi kèm với món ớt ngâm, sa tế tự làm thủ công từ ớt bột của Huế với hương vị rất đặc biệt mà không hàng quán nào có được.

tay-nguyen-4.jpg
Rau ăn kèm tự xắt rất sạch sẽ, đi kèm với món ớt ngâm, sa tế tự làm thủ công từ ớt bột của Huế với hương vị rất đặc biệt

Nếu có dịp ăn sáng tại phố núi Gia Nghĩa, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thử bữa sáng tại đây.

nha-hang-tay-nguyen.png
cach-1.png
tit-doc-vong.png

- Địa chỉ: Hẻm đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Dốc Võng quán tại đây

Quán ăn Dốc Võng được giới sành ăn đặt cho biệt danh rất mỹ miều đó là: “Dốc Rừng” bởi thực đơn nơi đây có khá nhiều món từ núi rừng Tây Nguyên.

h12-1.jpg
Quán Dốc Võng có khá nhiều món mang hương vị núi rừng Tây Nguyên

Nếu như các bạn muốn biết gồm có những món nào thì nên đến thực tế nơi đây để khám phá nhé. Hương vị các món ăn ở quán rất nhẹ nhàng nhưng vẫn dậy lên hương vị của núi rừng thiên nhiên.

Không gian của quán khá đơn giản nhưng rất thoáng mát, ngoài ra không gian đậu đỗ xe cũng rất rộng rãi nên các bạn hãy cứ yên tâm khi đến đây nhé.

doc-vong.jpg
cach-1.png
tit-hai-san-thanh-thuy.png

- Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Hải sản Thanh Thủy tại đây

h14.jpg
Thanh Thủy chuyên phục vụ các món hải sản

Thanh Thủy là một quán ăn lâu năm ở TP Gia Nghĩa chuyên phục vụ các món hải sản và lẩu. Địa điểm ăn uống này không những nổi tiếng với người dân địa phương mà cũng rất được khách du lịch yêu thích.

Ngoài các món chuyên về hải sản thì Thanh Thủy còn phục vụ các món ăn dân dã khác giúp mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn.

thanh-thuy(1).jpg
Lẩu hải sản ở đây rất tươi ngon, chất lượng

Quán khá rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình. Ngoài ra, quán còn nhận hỗ trợ và phục vụ các tour du lịch, tiệc họp mặt gia đình hay tiệc sinh nhật.

thanh-thuy.jpg
cach-1.png
tit-hai-san-tam.png

- Địa chỉ: Hẻm đường Ngô Mây, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Hải sản Tầm tại đây

h15.jpg

Nhắc đến hải sản Tầm, hầu như không ai là không biết !!!

Quán chuyên đồ hải sản tươi sống giá rẻ luôn là điểm đến của rất nhiều người dân và du khách bởi giá thành và chất lượng của các món ăn.

Ngoài ra, vị trí của quán cũng là một điểm nhấn khi sát với hồ trung tâm của thành phố Gia Nghĩa mang đến cho quý khách một không gian thơ mộng, mát mẻ mỗi khi đến nơi đây.

hai-san-tam.jpg
cach-1.png
tit-hung-de.png

- Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Thọ, khu tái định cư Đắk Nia, phường Nghĩa Đức, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Dê núi Ninh Bình Hùng Dê tại đây

h17.jpg

Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se lạnh.

h18.jpg

Dê Núi Ninh Bình Hùng Dê được thực khách sành ăn Gia Nghĩa biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.

Với mong muốn mang đến những món ăn ngon, hương vị mới lạ từ thịt dê cho thực khách, Dê Núi Ninh Bình Hùng Dê luôn chú trọng vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon – Bổ – Rẻ – Chất lượng”.

h19.jpg

Đến Dê Núi Ninh Bình Hùng Dê, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: Ba rọi dê nướng riềng mẻ, sụn dê rang muối, dồi dê nướng, đùi dê quay rượu vang, lẩu ngọc dương tiềm thuốc bắc… với hương vị độc đáo, khác biệt với các quán dê khác.

hung-de.jpg
cach-1.png
tit-de-huong-son.png

- Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Dê núi Hương Sơn tại đây

Nếu là một tín đồ của tiết canh, thì chắc hẳn bạn cũng sẽ dễ dàng “đổ gục” trước món tiết canh dê thơm ngon, giòn ngậy, bổ mát ở Dê núi Hương Sơn.

h20.jpg
Quán Dê núi Hương Sơn trên đường Hai Bà Trưng, TP Gia Nghĩa

Nằm trên đường Hai Bà Trưng, TP Gia Nghĩa, quán Dê núi Hương Sơn mang đến thực đơn chuyên thịt dê hấp dẫn với với giá cả phải chăng. Nào là ngọc dương bổ dưỡng tăng cường sinh lực, dê xào sả ớt giòn giòn cay cay, đùi dê quay vang mềm ngọt, thơm lừng…

h21.jpg
Dê núi Hương Sơn với phong cách ẩm thực bình dị, gần gũi

Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, cùng phong cách ẩm thực bình dị, gần gũi, quán Dê núi Hương Sơn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người để sum vầy trong những buổi gặp gỡ liên hoan cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, chiêu đãi khách hàng…

de-huong-son.jpg
cach-1.png
tit-vit-van-dinh.png

- Địa chỉ: Y Bih ALê Ô, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về quán Vịt cỏ Vân Đình 2 tại đây

Bạn có phải là fan của các món ăn được chế biến từ vịt. Nếu bạn thích ăn thịt vịt thì khi đến Gia Nghĩa, Đắk Nông có thể tới quán vịt cỏ Vân Đình 2 để thưởng thức.

h22.jpg

Quán có không gian bình dân, chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ vịt cỏ với hương vị khá ngon mà không phải quán vịt nào cũng có. Đặc biệt món vịt nướng của quán được rất nhiều thực khách yêu thích. Giá cả các món ăn của quán khá là rẻ, phù hợp với tất cả mọi người.

vit-van-dinh.jpg
cach-1.png
tit-lau-chao-ca.png

- Địa chỉ: Số 14 Lý Tự Trọng, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về quán Lẩu cháo cá Trúc Nguyên tại đây

h23-1.jpg

Là một quán ăn phục vụ theo phong cách gia đình với món lẩu hoặc cháo cá. Món ăn của quán được thực khách đánh giá là ngon, đậm vị, có mức giá rẻ vừa phải.

h23.jpg

Quán có không gian bình dân, không rộng nhưng thoáng và sạch sẽ. Đến Gia Nghĩa nếu thích ăn cá thì bạn nên thử các món ăn tại quán lẩu cháo cá Trúc Nguyên này. Quán ngon và rất chất lượng nhé. Nhân viên phục vụ của quán cũng rất vui vẻ, dễ gần.

chao-ca.jpg
cach-1.png
tit-chieu-muong.png

- Địa chỉ: Y Bih ALê Ô, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về quán Chiêu Mường tại đây

h24.jpg

Quán Chiêu Mường là một trong các địa chỉ ẩm thực nổi bật ở Gia Nghĩa với các món ăn mang hương vị Tây Bắc được khá đông thực khách ghé đến. Quán có không gian rộng rãi, chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc như lươn, ếch nấu lóng khẹ, gà nướng cơm lam, thịt nướng xiên, ếch om cà đắng, gỏi cà đắng cá khô.. với mức giá rẻ.

h25.jpg

Nhân viên của quán thân thiện, nhiệt tình. Tuy nhiên trang thiết bị của quán còn cần cải thiện hơn. Thực đơn của quán cũng rất phong phú gồm nhiều món chế biến từ gà, heo, ếch.. cho thực khách tha hồ lựa chọn.

chieu-muong.jpg
cach-1.png
tit-seoul.png

- Địa chỉ: Số 179 Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về SEOUL BBQ tại đây

Cho những ngày muốn đổi gió thì bạn có thể tới quán thịt nướng mang phong cách Hàn Quốc này để dùng bữa. Và đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn siêu chất lượng. Trong số các quán ăn ngon Đắk Nông thì đây là địa chỉ được giới trẻ yêu thích nhất.

h26.jpg
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên cùng lúc tiếp được nhiều khách hàng. Nhân viên của quán siêu năng động, nhiệt tình. Bạn có thể dùng bữa theo kiểu buffet trọn gói hoặc trả tiền riêng cho từng món ăn.

h28.jpg

Khách hàng đều rất hài lòng khi vỉ nướng được thay liên tục, đồ ăn cũng lên rất nhanh, đầy đủ và thái độ của nhân viên thì luôn luôn hòa nhã.

h27.jpg
Quán phục vụ các món thịt nướng phong cách Hàn Quốc

Quán có đủ cả lẩu lẫn nướng. Tuy nhiên món nướng được đánh giá cao hơn. Bởi thịt của quán rất tươi, các loại thịt thì rất đa dạng. Chúng được tẩm ướp đẫm vị và nếu nướng trên than hồng tới khi chín vừa xém thì ngon nhất.

seoul-bbq.jpg
cach-1.png
tit-sushi.png

- Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về Nhà hàng Sushi 247 tại đây

Nếu bạn là tín đồ của sushi Nhật Bản thì tại TP Gia Nghĩa đã xuất hiện nhà hàng món Nhật đầu tiên.

h34.jpg

Nhà hàng Sushi 247 được thiết kế với phong cách Nhật Bản có sự đơn giản nhưng những màu sắc được dùng có sự sâu lắng và ấm áp. Đặc biệt nhà hàng có khu vực các phòng riêng VIP, nơi phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng như gặp gỡ đối tác, họp mặt bạn bè hay những bữa tiệc gia đình sum họp.

h35.jpg

Thực đơn ở Sushi 247 cũng khá đa dạng với trên 100 món ăn ngon. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật, chất lượng hàng đầu được nhập khẩu từ Na uy, Nhật Bản. Đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng đường hàng không.

Các nguyên liệu luôn đảm bảo được độ tươi ngon chuẩn nhất, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng là một điểm cộng lớn đối với những thực khách khó tính.

h36.jpg

Các món ăn cầu kỳ, tỉ mỉ được trang trí rất đẹp mắt, không chỉ no bụng mà còn no mắt nữa. Đến đây bạn nhất định phải thử những món ăn ngon nhất nhà hàng.

Ngoài đồ ăn chuẩn vị Nhật, đến đây bạn còn được thưởng thức những đồ uống cũng rất hấp dẫn được pha chế tại chỗ hoặc thưởng thức chút rượu shochu, sake… tất cả đều mang hương vị tuyệt hảo lắm nhé.

sushi.jpg
cach-1.png
tit-com-tan-tan.png

- Địa chỉ: 43 Lý Thường Kiệt (Chợ Gia Nghĩa), phường Nghĩa Thành, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về quán Cơm Tân Tân tại đây

h29.jpg

Quán ăn nổi tiếng ở Gia Nghĩa, nằm bên hông chợ – ngay trung tâm luôn! Thực đơn quán khá phong phú với đầy đủ các món, ăn cơm dĩa hoặc cơm phần, mà đa số vô đây ăn cùng gia đình thì bạn nên gọi cơm phần ăn nhé!

Đặc sản gà chiên nước mắm, dồi trường heo, bắp bò hấp, nên gọi thêm thịt kho trứng, canh chua các loại cá! Đặc biệt nhất nơi đây là món gà chiên nước mắm, giòn, ngon, đậm đà không nơi nào sánh được.

h30.jpg
Đặc biệt nhất nơi đây là món gà chiên nước mắm, giòn, ngon, đậm đà

Là quán ăn rất lâu năm, thân thuộc với người dân Gia Nghĩa. Một khi bạn đã đến Gia Nghĩa thì nên ghé quán Tân Tân ăn cơm, đồ ăn đa dạng, nấu ăn vừa miệng, giá cả lại bình dân.

tan-tan.jpg
cach-1.png
tit-com-bao-cap.png

- Địa chỉ: Đường Quang Trung, phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa
- Xem thông tin đầy đủ về quán Cơm Bao Cấp Đắk Nông tại đây

h31-1.jpg
Quán Cơm Bao Cấp mang phong cách hơi hướng về thời bao cấp xưa

Quán Cơm Bao Cấp Đắk Nông tại đường Quang Trung, phường Nghĩa Tân, TP Gia Nghĩa có bàn ghế tre, chén dĩa và đồ vật trang trí... đơn sơ mang phong cách hơi hướng về thời bao cấp xưa.

h32-1.jpg
Quán trang trí bàn ghế, chén dĩa và đồ vật, dụng cụ gợi nhớ về một giai đoạn lịch sử của đất nước

Khách đến quán có thể cảm nhận được về một giai đoạn lịch sử, một thời khó khăn của đất nước qua các món cơm độn khoai, bắp…

h33-1.jpg
Ngoài các món cơm bình thường, quán còn có các món cơm độn khoai, bắp… gợi nhớ về một giai đoạn lịch sử của đất nước
com-bao-cap.jpg

* Các điểm nhà hàng, quán ăn được đánh giá tốt sẽ tiếp tục cập nhật và bổ sung thông tin vào bài viết.

Phong Vũ

(bài viết có sử dụng một số thông tin, hình ảnh tư liệu)

(6) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top những nhà hàng, quán ăn ở TP Gia Nghĩa, Đắk Nông với món ăn cực đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO