Giải trí

TOP nhà xe uy tín ở Gia Nghĩa 

Lê Phước 30/06/2023 08:02

Nếu bạn ở Gia Nghĩa (Đắk Nông) và muốn di chuyển bằng xe khách, hãy cân nhắc một số nhà xe mà chúng tôi giới thiệu dưới đây!

ADQuảng cáo

Đắk Nông là tỉnh tái lập năm 2004, nằm ở phía Nam khu vực Tây Nguyên. Thủ phủ của Đắk Nông là TP. Gia Nghĩa, được thành lập năm 2020, trên cơ sở địa giới hành chính thị xã Gia Nghĩa trước đây.

Gia Nghĩa là thành phố trẻ, có khí hậu trong lành, mát mẻ. Tuy các dịch vụ đi kèm chưa nhiều, nhưng rất có tiềm năng để phát triển các loại hình du lịch nghỉ dưỡng.

Gia Nghĩa nằm ở giữa 2 tỉnh Bình Phước và Đắk Lắk. Thành phố có tuyến đường Hồ Chí Minh (quốc lộ 14) đi qua. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối 4/5 tỉnh Tây Nguyên (trừ Lâm Đồng) với TP. Hồ Chí Minh và khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam.

dji_fly_20221109_093056_917_1667961142001_photo_optimized.jpg
Gia Nghĩa có khí hậu mát mẻ và có nhiều điều kiện phù hợp để nghỉ dưỡng

Đắk Nông chưa có sân bay, nên chỉ có cách duy nhất để đến là đường bộ. Trong đó, TP. Hồ Chí Minh cách Gia Nghĩa khoảng 230 km. Gia Nghĩa cách TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khoảng 120 km.

Từ TP. Hồ Chí Minh đến Gia Nghĩa có 2 cách: đi trực tiếp bằng xe ô tô đến hoặc bay lên TP. Buôn Ma Thuột rồi đi xe ô tô ngược trở lại. Thông thường, những người có nhu cầu di chuyển tuyến TP. Hồ Chí Minh - Gia Nghĩa và ngược lại thường chọn cách đi xe ô tô thẳng tuyến.

Đường từ TP. Hồ Chí Minh đi Gia Nghĩa đã được nâng cấp, mở rộng. Tùy vào thời điểm, việc di chuyển sẽ mất khoảng 4-6 tiếng.

anh-chup-man-hinh-2023-06-29-luc-11.27.55.png
Tuyến đường và thời gian từ TP. Hồ Chí Minh lên Gia Nghĩa (Đắk Nông)

Ngoài các xe cá nhân, bạn và gia đình có thể lựa chọn cách đi xe khách. Từ TP. Hồ Chí Minh, có rất nhiều nhà xe chạy trực tiếp từ Bến xe miền Đông đến Gia Nghĩa và ngược lại. Ngoài ra, có hàng loạt xe đi các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum đều chạy qua TP. Gia Nghĩa.

Sau đây, Báo Đắk Nông xin giới thiệu một số nhà xe uy tín, chất lượng chuyên chạy tuyến trên đước Hồ Chí Minh đến hoặc qua TP. Gia Nghĩa.

NHÀ XE PHƯƠNG TRANG

Phương Trang là doanh nghiệp vận tải hành khách tuy tín, nổi tiếng của Việt Nam. Cách đây ít năm, nhà xe này đã khai trương tuyến Gia Nghĩa - TP. Hồ Chí Minh và ngược lại.

1-phuong-trang.jpg
Nhà xe Phương Trang khai thác tuyến TP. Hồ Chí Minh - Gia Nghĩa từ năm 2017

Nhà xe chạy tuyến này có cả ban ngày và ban đêm. Mỗi ngày, trung bình có 3-4 chuyến.

Đây là nhà xe rất uy tín, chất lượng. Xe khách được chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Nhà xe có các xe trung chuyển để đưa đón khách xung quanh TP. Gia Nghĩa.

Vào những ngày lễ, nhà xe thường “cháy vé”. Muốn đi nhà xe này, bạn nên chủ động đặt lịch để được phục vụ tốt nhất.

1-phuong-trang-2.jpg
Nhà xe Phương Trang khai thác tuyến TP. Hồ Chí Minh - Gia Nghĩa gần 6 năm nay

Văn phòng nhà xe tại Gia Nghĩa đặt trên đường Hai Bà Trưng, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa (Quốc lộ 14 cũ trước đây).

Số điện thoại: 1900 6067 hoặc 02613.67.67.67

NHÀ XE VIỆT TÂN PHÁT

2-viet-tan-phat.jpg
Nhà xe Việt Tân Phát chuyên khai thác vận tải hành khách TP. Hồ Chí Minh và Tây Nguyên

Việt Tân Phát là 1 doanh nghiệp vận tải hành khách ở TP. Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp này khai thác tuyến TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh Tây Nguyên, trong đó có Đắk Nông.

Tại TP. Gia Nghĩa, văn phòng nhà xe được đặt tại đường Hai Bà Trưng, phường Nghĩa Thành. Ngoài ra, nhà xe còn khai thác nhiều tuyến ở các huyện khác của Đắk Nông như: Đắk Mil, Krông Nô, Cư Jút.

Nhà xe Việt Tân Phát có 2 loại xe giường nằm: 34 phòng và 40 giường. Bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp với túi tiền khi di chuyển quãng đường dài.

Số điện thoại: 0974. 285. 285

NHÀ XE LONG VÂN

Long Vân là một trong những đơn vị vận tải hành khách được đánh giá tốt TOP khu vực Tây Nguyên. Doanh nghiệp này đầu tư một loạt xe đời mới, chất lượng với mong muốn hành khách có chuyến đi an toàn, chất lượng.

Phần lớn các xe của Long Vân là xe giường nằm cao cấp. Khi di chuyển trên chặng đường dài và uốn lượn qua Tây Nguyên, nhiều hành khách sẽ có trải nghiệm đáng nhớ cùng nhà xe này.

ADQuảng cáo
3-long-van.jpg
Hệ thống giường buồng VIP trên xe khách Long Vân

Long Vân hiện đang khai thác tuyến TP. Hồ Chí Minh – Gia Nghĩa – Buôn Ma Thuột. Tại TP. Gia Nghĩa, văn phòng nhà xe đặt tại số 66 đường Hai Bà Trưng, phường Nghĩa Thành.

Tổng đài: 1900.25.25.47

NHÀ XE HỮU KHÁNH

Hữu Khánh là nhà xe chuyên chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh – Gia Nghĩa. Nhà xe cung cấp hệ thống giường nằm cao cấp. Các xe được hành khách đánh giá sạch sẽ, di chuyển ổn định, đúng giờ.

Tùy vào lượng khách mà Hữu Khánh bố trí 1 - 2 chuyến xe mỗi ngày. Xe xuất phát ban ngày từ TP. Hồ Chí Minh về Gia Nghĩa và di chuyển ngược lại vào ban đêm.

4-huu-khanh.jpg
Nhà xe Hữu Khánh có xe giường nằm 40 chỗ và 34 buồng để hành khách tiện lựa chọn

Nhà xe này đặt văn phòng tại Khách sạn Hữu Khánh, ở đường 23/3, phường Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa. Khách sạn này cũng là của chủ doanh nghiệp nên rất tiện lợi cho khách có thể nghỉ ngơi, gửi gắm đồ đạc…

Số điện thoại: 0976.87.27.27

NHÀ XE HOÀNG TÂM

Hoàng Tâm là nhà xe chuyên chạy tuyến Đắk Song - TP. Hồ Chí Minh. Từ TP. Hồ Chí Minh đến Đắk Song, xe phải đi qua TP. Gia Nghĩa.

6-hoang-tam.jpg
Xe Hoàng Tâm có số lượng nhiều, khai thác cả ngày và đêm tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đắk Nông

Tại TP. Gia Nghĩa, nhà xe có văn phòng nằm trên đường Quốc lộ 14, thuộc địa phận phường Nghĩa Tân. Tùy vào lượng khách mà mỗi ngày, nhà xe có thể bố trí 2 - 4 chuyến xe chở khách.

Số điện thoại: 0968.284.285 - 0973.687.687

5-hoang-tam.jpg
Nhà xe chuyên hoạt động tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đắk Nông của Nhà xe Hoàng Tâm

NHÀ XE DUYÊN HÀ

Duyên Hà là một nhà xe chuyên tuyến Đắk Nông - TP. Hồ Chí Minh. Đây là nhà xe được đánh giá có xe hiện đại, nhân viên phục vụ tốt và rất đúng giờ.

Hiện nhà xe đang khai thác tuyến Gia Nghĩa - Bến xe miền Đông. Các xe của nhà xe này chạy cả ngày và đêm. Mỗi ngày, xe chạy từ 2 - 4 chuyến ở cả 2 chiều.

7-duyen-ha.jpg
Xe Duyên Hà được đánh giá uy tín, chất lượng

Số điện thoại nhà xe: 0913.677.402

XE CƯỜNG GIÁP

Cường Giáp là một nhà xe tư nhân chuyên chạy tuyến Đắk Nông - TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng tại TP. Gia Nghĩa đặt tại số 110 đường Tôn Đức Thắng, phường Nghĩa Thành. Tại TP. Hồ Chí Minh, xe bán vé tại Bến xe miền Đông.

Xe chạy mỗi ngày 2 chuyến. Tại TP. Hồ Chí Minh, xe xuất phát đầu giờ chiều. Buổi tối, xe chạy theo hướng ngược lại.

8-cuong-giap.jpg
Xe Cường Giáp chạy 1 ngày 2 chuyến TP. Hồ Chí Minh - Gia Nghĩa và ngược lại

Số điện thoại nhà xe: 0978.502.502

Ngoài một số nhà xe này, bạn có thể đến Đắk Nông bằng nhiều nhà xe khách khác chuyên khai thác các tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh lên các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum. Có thể kể đến một số nhà xe uy tín, chất lượng như: Tân Niên, Tiến Oanh, Năm Thùy…

Các nhà xe uy tín, chất lượng chuyên khai thác tuyến TP. Hồ Chí Minh - Gia Nghĩa sẽ tiếp tục được cập nhật trong bài viết!

Lê Phước

(Bài viết có sử dụng một số thông tin, hình ảnh tư liệu)

ADQuảng cáo
(3) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TOP nhà xe uy tín ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO