Công nghệ thông tin

Top 7 website xem bóng đá trực tuyến miễn phí

Hùng Cường22/03/2024 14:11

Những website nào xem bóng đá trực tuyến với chất lượng đỉnh cao, không giật lag, mang lại trải nghiệm xem thú vị và đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 trang web xem bóng đá trực tiếp miễn phí dưới đây.

ADQuảng cáo

1. FPT Play.net

FPT Play là website cung cấp nội dung video chất lượng cao. Các nội dung chính là TV online với khá nhiều kênh trong nước và quốc tế, phim với đầy đủ các loại phim và đặt biệt là các phim chiếu rạp, TV Show có cả các show trong và ngoài nước, thiếu nhi chuyên kênh giải trí video dành cho thiếu nhi, thể thao cung cấp video bình luận, trích đoạn thể thao, ca nhạc với nhiều nhóm nhạc và ca sĩ trong và ngoài nước.

Đặc biệt chính là Live TV mà mình muốn giới thiệu cho các fan bóng đá Ngoại Hạng Anh. Với Live TV bạn có thể xem bóng đá trực tiếp Ngoại Hạng Anh với chất lượng HD và rất ổn định bạn có thể xem trực tiếp trên web hoặc ứng dụng mobile.

2. Tv360.vn

Đây là ứng dụng giải trí độc quyền của Viettel với gần 200 kênh truyền hình trực tuyến, phim HD bom tấn, TV show và video clip miễn phí.

Xem miễn phí hơn 1.000 trận bóng đá châu Âu trên TV360

Bạn cũng có thể xem bóng đá trực tiếp các trận đấu thể thao kinh điển như Europa League, SeaGame, AFF Suzuki Cup, V – League, Cúp Quốc Gia, LaLiga, Bundesliga và nhiều giải đấu khác.

Trang web này có giao diện đơn giản, chất lượng hình ảnh và âm thanh khá, có thể sử dụng miễn phí nếu bạn nhận tin nhắn từ tổng đài Internet Viettel.

3. VTV.vn

Vtv.vn là trang web rất tốt để các bạn theo dõi những trận bóng đá hấp dẫn và lôi cuốn của đội tuyển Việt Nam cũng như các trận đấu tại Euro.

Đây là trang web chính thức của đài truyền hình Việt Nam, trong đó bao gồm nhiều kênh khác nhau về chính trị, xã hội, kinh tế, pháp luật và đặc biệt là kênh trực tiếp các trận bóng cuẩ đội tuyển Việt Nam VTV5, VTV6.

Điểm mạnh của kênh này là có chất lượng hình ảnh tốt, ít giật, lag và là kênh truyền hình chính thống được phát qua nền tảng online.

ADQuảng cáo

4. Youtube.com

Quá bình dân mà lại dễ dùng chỉ có thể là Youtube. Hiện nay trang mạng xã hội video này có tích hợp nhiều ứng dụng khác nhau cho phép người xem bóng đá trực tiếp trên những kênh chính thức mà youtube phát hành.

Tại Youtube.com thì bạn vẫn có thể xem tất tần tật các giải đấu bóng khác nhau như Champion League, La Liga, Ngoại hạng Anh, Europa League,.. Bạn có thể xem trực tiếp bóng đá trên cả 02 nền tảng của Youtube là website và App trên thiết bị di động.

5. Kplus.vn

Trang chủ - Truyền hình số vệ tinh K+

Đây là trang web của Công ty TNHH Truyền hình K+, cho phép người dùng xem trực tiếp các trận đấu của các giải đấu lớn như Champions League, Europa League, Ligue 1.

Trang web này có giao diện đẹp, chất lượng hình ảnh và âm thanh rất cao, có đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp, nhưng cần đăng ký tài khoản và thanh toán phí.

6. Vnexpress.net

Vnexpress gần đây không chỉ làm báo điện tử không thôi mà còn lấn sang cả quảng cáo và giờ là bóng đá. Muốn xem bóng đá, đặc biệt là các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thì vào ngay và luôn trang thể thao của Vnexpress để xem ngay nhé. Tại đây, cũng có tường thuật rất nhiều các giải đấu bóng lớn, lại còn xếp hạng lịch thi đấu mỗi ngày.

thethao.vnexpress.net

Về chất lượng hình ảnh thì có thể nói trang này được các giả đánh giá khá cao. Bên cạnh việc xem bóng đá lại còn được nghe những phóng sự đặc sắc do chính phóng viên của Vnexpress thực hiện. Nhược điểm duy nhất đó chính là quảng cáo nhiều quá, đôi khi xem đang hứng thì lại quảng cáo nên cũng bực. Tuy nhiên nhận được phản ánh nhiều của khán giả nên trang cũng đã thay đổi, bớt gắn quảng cáo để không làm đứt mạch cảm xúc người xem hơn rồi.

7. 24h.com.vn

Không chỉ bóng đá, tại web 24h.com.vn bạn có thể cập nhật được thông tin của tất cả các môn thể thao. Ví dụ như bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền,... Vì là thể thao 24 nên các thông tin tại website này được cập nhật rất nhanh, liên tục, kịp thời. Bạn có thể coi đây là một trang web xem bóng đá trực tuyến tốt nhất đồng thời cũng là trang web uy tín để đọc báo chuyên về thể thao, thay vì lựa chọn các loại trang báo tổng hợp thông thường.

24h.com.vn

Xem bóng đá thì phải xem trực tiếp thì mới hay. Và bài viết trên là top 7 website xem bóng đá trực tuyến tốt nhất được liệt kê trên đây là gợi ý giúp bạn tìm được địa chỉ để thưởng thức các trận cầu đỉnh cao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 7 website xem bóng đá trực tuyến miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO