Giải trí

Top 7 bộ phim thảm họa sóng thần gây chấn động màn ảnh

Hùng Cường 05/04/2024 10:25

Những bộ phim về thảm họa sóng thần gây chấn động trong màn ảnh thế giới, chính vì thế các bộ phim về đề tài thiên nhiên luôn được mọi người quan tâm và tìm đến.

ADQuảng cáo

1. Đại Hồng Thủy - Noah (2014)

Noah: Đại hồng thủy là một tác phẩm chính kịch sử thi Kinh Thánh của Mỹ sản xuất năm 2014, do đạo diễn Darren Aronofsky chỉ đạo và lấy cảm hứng từ câu chuyện về Tàu Nô-ê trong Sáng Thế Kinh.

Noah phải xây dựng một chiếc tàu lớn để chứa vợ - Naameh, con gái nuôi Ila, cùng các con trai - Ham, Shem và Japheth, cùng với mọi dạng sống trên Trái Đất. Khi hoàn thành, Noah và gia đình chứng kiến cơn đại hồng thủy làm hủy diệt mọi thứ.

2. Sóng Tử Thần - The Wave (2015)

Phim Sóng Tử Thần diễn ra tại Geiranger, một thị trấn du lịch nhỏ dưới chân Åkerneset, nơi nhà địa chất học Kristian làm việc cùng với vợ Idun và hai con, Sondre và Julia. Khi một trận lở đất đe dọa, Kristian và mọi người chỉ có mười phút để tìm lối lên vùng đất cao trước khi sóng thần quét qua.


3. Sóng Thần Định Mệnh

Phim Sóng Thần Định Mệnh dựa trên một câu chuyện có thật về thảm họa sóng thần năm 2004, gây chết chóc cho 220-280.000 người ở 14 quốc gia khác nhau, trở thành một trong những thảm họa thiên nhiên gây tử vong nhiều nhất trong lịch sử.

4. San Andreas – Địa Ngục San Andreas (2015)

ADQuảng cáo

Tại San Andreas, California đang chứng kiến một trận động đất kinh hoàng, được ghi nhận là biến cố lớn nhất trong lịch sử tiểu bang. Dwayne Johnson đảm nhận vai Ray Gaines, một phi công trực thăng cứu hộ của Sở Cứu hỏa Los Angeles, đang tìm kiếm con gái Blake (Alexandra Daddario) giữa cảnh hỗn loạn tại San Francisco. Trong khi đó, Tiến sĩ Lawrence Hayes và Tiến sĩ Kim Park từ Caltech đến một con đập để kiểm tra nghiên cứu địa chấn của họ, một trận động đất mạnh đã làm đổ đập.

5. Ngày Kinh Hoàng - The Day After Tomorrow (2004)

Trong quá trình nghiên cứu ở Nam Cực, một tảng băng khổng lồ bắt đầu tan ra. Jack Hall, nhà nghiên cứu về khí hậu, phát hiện ra rằng do sự nóng lên toàn cầu, các tảng băng đang tan chảy, ảnh hưởng đến nhiệt độ đại dương. Anh cố gắng cảnh báo nhưng không được chú ý. Cơn lốc xoáy tàn phá Los Angeles, triều cường làm ngập Manhattan và siêu bão tấn công Bắc bán cầu. Thế giới chứng kiến những thảm họa thời tiết khiến mọi người phải di tản đến những vùng ấm hơn.

6. Bẫy Cá Mập - Bait 3D (2012)

Một cơn sóng thần đánh vào bờ biển Queensland, Úc, khiến một nhóm người bị mắc kẹt trong siêu thị, trong đó có Josh và Tina - đôi tình nhân có kế hoạch chuyển đến Singapore sau khi kết hôn. Trong loạn lạc, một con cá mập trắng khổng lồ xuất hiện, tấn công và cướp đi sinh mạng của anh trai Tina. Josh tự trách và đổ lỗi cho bản thân, khiến mối quan hệ với Tina rạn nứt.

7. Năm Đại Họa - 2012 (2009)

Hàng tỷ cư dân trên Trái đất không hề biết rằng hành tinh này cũng có ngày “hết hạn”. Một nhà khoa học người Mỹ (Chiwetel Ejiofor) cảnh báo, cùng với lời tiên tri từ người Maya, rằng vào năm 2012, Trái Đất sẽ chứng kiến một trận đại hồng thủy với sức tàn phá khủng khiếp, có khả năng nhấn chìm mọi thứ trên mặt đất. Các nhà lãnh đạo thế giới bí mật đã đóng những con tàu có khả năng chống chịu được trận đại hồng thủy này. Chỉ những người giàu có và ưu tú mới được chọn để bắt đầu cuộc sống mới sau trận đại hồng thủy.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 7 bộ phim thảm họa sóng thần gây chấn động màn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO