Top 6 website chơi board game online thú vị, hoàn toàn miễn phí

11/03/2023 07:15

Khám phá những website chơi board game online hoàn toàn miễn phí như Board Game Arena, PlayingCards.io... để chơi cùng bạn bè, người thân.

ADQuảng cáo

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, board game như một giải pháp để “giảm stress” cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng Bách Hoá XANH điểm qua top 6 website chơi board game online thú vị nhé!

1 Boardgame Arena

Board Game Arena là một trang web board game trực tuyến, cho phép người chơi trên toàn thế giới chơi các trò chơi board game phổ biến như: giải ô chữ, cờ vua, cờ caro,.. và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.Trang web cung cấp một nền tảng chơi game miễn phí và đáng tin cậy, với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Người chơi có thể tạo phòng chơi riêng để mời bạn bè tham gia, hoặc gia nhập các phòng chơi công cộng để gặp gỡ và kết bạn với những người chơi khác trên toàn thế giới.Boardgame ArenaBoardgame ArenaLink truy cập:

2 PlayingCards.io

PlayingCards.io là một trang web cho phép người chơi tạo và chơi các trò chơi bài trực tuyến với nhau, bao gồm các trò chơi bài như Poker, Hearts, Go Fish và nhiều trò chơi khác.Ngoài ra, PlayingCards.io cũng cung cấp tính năng tùy chỉnh, cho phép người chơi thay đổi quy tắc và thêm các quy định mới để tạo ra các phiên chơi bài độc đáo và thú vị.PlayingCards.ioPlayingCards.ioLink truy cập:

3 Tabletop Simulator

Tabletop Simulator là một trang web cho phép người chơi trải nghiệm các trò chơi board game trực tuyến thông qua nền tảng 3D, bao gồm cả các trò chơi board game kinh điển và các trò chơi board game đang được phát triển mới.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Trang web cho phép người dùng tự tạo và tùy chỉnh bàn chơi, tạo nên những phiên bản trò chơi độc đáo và tuyệt vời.Tabletop SimulatorTabletop SimulatorLink truy cập:

4 Wolvesville

Wolvesville là trang web game trực tuyến dựa trên trò chơi ma sói phổ biến. Trang web này cũng cung cấp tính năng chat và giọng nói, giúp người chơi dễ dàng giao tiếp và tương tác với nhau trong suốt quá trình chơi.Nói sơ lược qua về cách chơi board game Ma Sói, người chơi sẽ được phân vào các vai trò khác nhau, trong đó một số người chơi sẽ đóng vai sói và cố gắng tiêu diệt hết tất cả những người chơi khác, trong khi những người chơi khác sẽ cố gắng tìm ra ai là sói và tiêu diệt họ.WolvesvilleWolvesvilleLink truy cập:

5 Rento

Rento cung cấp cho người chơi nhiều phiên bản khác nhau của cờ tỷ phú, bao gồm cả phiên bản cổ điển và phiên bản đổi mới với các địa điểm và thành phố khác nhau trên toàn thế giới.Rento.com cũng cung cấp tính năng chơi đơn và chơi đa người chơi trực tuyến, giúp người chơi có thể thách thức nhau từ khắp nơi trên thế giới. Trang web cũng hỗ trợ tính năng chat và giọng nói, giúp người chơi tương tác và giao tiếp với nhau trong suốt quá trình chơi.RentoRentoLink truy cập:

6 Dominion

Dominion cung cấp cho người chơi một bộ bài cơ bản và nhiều bộ bài mở rộng, giúp người chơi có nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới mẻ. Người chơi sử dụng các thẻ bài để xây dựng một bộ bài mạnh hơn và đánh bại đối thủ. Người chơi phải tìm cách tích lũy điểm số bằng cách giành được những thẻ bài giá trị và xây dựng một chiến lược phù hợp để thắng cuộc.DominionDominionLink truy cập:Trên đây là các website chơi board game online thú vị, hoàn toàn miễn phí mà Báo Đắk Nông muốn chia sẻ đến bạn, hãy lưu lại và chơi cùng với người thân, bạn bè vào thời gian rảnh nhé!

Chọn mua bánh snack bán tại Báo Đắk Nông và thưởng thức khi chơi board game nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 6 website chơi board game online thú vị, hoàn toàn miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO