Top 5 gia vị nấu ăn làm quà Tết ý nghĩa

01/02/2024 21:56

Sắp đến tết, thế bạn đã có cho mình gợi ý cho quà ngày tết chưa thế!. Nếu chưa thì thử tham khảo top 5 gia vị nấu ăn làm quà Tết ý nghĩa qua bài viết sau đây nhé.

ADQuảng cáo

Tết gần đến, ngoài việc nghĩ về chi tiêu của gia đình ra thì chắc hẳn bạn cũng đang phân vân không biết tặng quà gì cho bố mẹ để thể hiện đúng ý nghĩa giỏ quà tết - chính là thể hiện lòng biết ơn. Hãy xem thử gợi ý top 5 gia vị nấu ăn dùng để làm quà ngày tết siêu ý nghĩa qua bài viết sau của Báo Đắk Nông nhé!

1Bộ hộp quà tết gia vị Gia An

Chỉ còn vài tháng là đến Tết, nước mắm thương hiệu Hoàng Gia cho ra mắt bộ sản phẩm quà tết với màu sắc tươi vui và bắt mắt nhất gồm bộ Hoàng Khang và bộ gia vị Gia An.Hộp bộ gia vị quà Tết của nước mắm Hoàng GiaHộp bộ gia vị quà Tết của nước mắm Hoàng GiaTrong bộ Gia An gồm có nước mắm Hoàng Gia, dầu olive từ Ý, muối hồng Himalaya, giấm nho thượng hạng từ Ý, mật ong hoa rừng organic và bột nêm hữu cơ.Bộ quà tết gia vị Gia An có điểm nổi bật bên ngoài là hình ảnh chim hạc, loài chim thụy phúc, biểu tượng cho sự may mắn trường tồn, bên trong là bộ 5 gia vị có nguồn gốc thiên nhiên, mong chúc khách hàng có một năm tràn đầy sức khỏe, gia đình an khang.

2Tặng bộ quà tết Colorman

Coolerman là thương hiệu về hàng tiêu dùng, rất được nhiều người ưa thích. Nếu bạn chưa biết mua quà gì để tặng cho lễ Tết thì bạn có thể mua bộ quà tặng gia vị của Colorman.Hộp bộ gia vị quà Tết ColormanHộp bộ gia vị quà Tết ColormanBộ quà gia vị của Colorman gồm có nước chấm Color Man 2 độ đạm 900ml, nước mắm 10 độ đạm 500ml, nước mắm nhĩ cá cơm Color Man 40 độ đạm, nước mắm nhỉ Cá Linh, nước mắm chay Colorman, nước tương đậm đặc Color Man, dầu hào Ông Màu, tương ớt bắc Colorman, tương ớt hảo hạng Color Man.Bộ quà tặng gồm 9 loại gia vị, cần thiết cho mọi gia đình mà con số 9 cũng mang ý nghĩa tài lộc và may mắn, tặng lễ bằng bộ gia vị này sẽ rất được ưa thích cho xem.

3Bộ quà dầu ăn Tường An

Dầu ăn là loại gia vị không thể thiếu, hầu như các món ăn cần có mặt gia vị này để trở nên hấp dẫn hơn. Hơn nữa, dầu ăn còn được xem như một món quà mang ý nghĩa là sự suôn sẻ, sự trơn trượt của dầu ăn là sự thuận lợi, nhanh chóng và không có chướng ngại.Dùng bộ hộp quà dầu ăn thực vật Tường An
ADQuảng cáo
với nhiều thể tích khác nhau, với nguyên liệu tự nhiên như dầu ăn đậu nành, hoa hướng dương, gạo,  làm quà Tết thì rất thích hợp, bạn có thể dùng làm quà tặng cho ba mẹ hay đồng nghiệp đều được cả, ai chẳng muốn có một năm êm đẹp đúng không nào!

4Tặng bộ quà gia vị Cholimex

Màu đỏ và con số 9 được xem như màu sắc và con số may mắn trong lễ Tết cổ truyền người Việt lẫn người Hoa, bộ gia vị “chuẩn đỏ” tương ớt, tương càmang biểu tượng may mắn, cả năm “số đỏ” sẽ là món quà tết rất ý nghĩa của thương hiệu Cholimex.Kèm theo gói gia vị nêm sẵn Cholimex như gia vị kho cá, kho thịt, các  gia vị ướp nướng như sốt thịt nướng, sốt xá xíu, tương hột, tương đen, sa tế Cholimex sẽ giúp bữa cơm sum vầy thêm tròn vị, ấm cúng hơn. Đặc biệt trong ngày tết sẽ không thiếu món thịt kho hột vịt truyền thống.

5Tặng hộp bộ gia vị Chinsu

Chinsu là một trong những thương hiệu lớn trong ngành tiêu dùng, đặc biệt mảng gia vị. Năm nào Chinsu cũng cho ra mắt bộ quà tết, bạn có thể tham khảo mua về làm quà, không chỉ giá trị về tinh thần mà còn về mặt ngoại giao.Hộp bộ gia vị quà Tết ChinsuHộp bộ gia vị quà Tết ChinsuBởi vì hộp quà gia vị Tết gia vị của Chinsu luôn bắt mắt, tỉ mỉ và sang trọng, trong bộ quà tết này sẽ gồm có tương ớt Chinsu, tương cà ChinSu, nước mắm Chinsu cá hồi, nước tương Chinsu,dầu hào tỏi ớt Chinsuhạt nêm tôm thanh ngọt Chinsu.Bộ gia vị gồm đầy đủ các gia vị cần thiết trong một gian bếp, với ý nghĩa đong đầy, ấm áp, hạnh phúc và sự viên mãn.Bên trên là 5 gợi ý gia vị nấu ăn ý nghĩa thích hợp làm quà dành cho lễ Tết sắp đến,  mong qua bài viết trên giúp các bạn có thể chọn lựa cho mình quà Tết phù hợp nhất nhé!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 gia vị nấu ăn làm quà Tết ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO