Top 45 lời chúc hay và ý nghĩa nhất mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

Kiên Trung| 21/12/2023 10:51

Nhân dịp ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, cùng tham khảo 50 lời chúc hay và ý nghĩa để gửi tặng những người chiến sĩ hết mình vì đất nước nhé.

ADQuảng cáo

1. Lời chúc ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam hay

Lời chúc mừng ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam

1. Nhân ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

2. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời, vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

3. Nhân ngày truyền thống Quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

4. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

5. Nhân ngày 22/12, xin được gửi đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc một lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

6. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

7. Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

8. Chúc các đồng chí cựu chiến binh; cựu thanh niên xung phong, các đồng chí còn tại ngũ và đã xuất ngũ; các đồng chí thường trực và dự bị, các đồng chí chính quy và địa phương, các đồng chí trẻ và các đồng chí già… luôn xứng đáng với danh hiệu anh ‘Bộ Đội Cụ Hồ’. Chúc sức khỏe và quyết thắng!

9. Chúc các chú bộ đội một ngày Tết Quân đội nhiều niềm vui, ý nghĩa và nhận được thật nhiều lời chúc hay.

10. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Lục quân Việt Nam

11. Kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

12. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

13. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các chiến sĩ luôn có một sức khỏe dồi dào để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

14. Chúc mừng các anh Lính Cụ Hồ, những chiến sĩ trên các mặt trận, những cựu chiến binh, những sĩ quan, tướng lĩnh trong mọi binh chủng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam một ngày Tết Quân Đội vui tươi và ý nghĩa.

15. Nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe tới các anh, chị trong lực lượng quốc phòng luôn thành đạt và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

16. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo xa xôi luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

17. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến lực lượng quân đội ngày một phát triển vững mạnh, luôn là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

18. Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe – hạnh phúc – làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

19. Nhân ngày 22/12. tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

20. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

Phòng không không quân Việt Nam

21. Chào mừng ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam. Chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

22. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các bác cựu chiến binh, những anh bộ đội cụ hồ lời chúc trân trọng nhất.

23. Nhân ngày Tết quân đội, em muốn nói một điều rằng: “Em yêu màu xanh áo lính nhưng ghét … chiến tranh…”.

ADQuảng cáo

24. Nhân ngày 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc.

25. Xin kính chúc các đồng chí trong ngành Quân đội luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Ngày Quốc phòng toàn dân bất diệt!

26. Chúc cho các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

27. Nhân ngày 22/12, chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ.

28. Chúc các đồng chí trong ngành Quân đội luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc; sức khỏe và quyết thắng!

29. Kính chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh bộ đội cụ Hồ. Chúc các đồng chí mãi mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

30. Hôm nay là ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc luôn giữ mãi màu áo xanh tươi đẹp.

Quân chủng Hải quân Việt Nam

2. Lời chúc ngày 22/12 gửi chồng, người yêu

31. Nhân ngày 22/12, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chồng yêu. Chúc anh và các đồng đội có một ngày Tết Quân đội thật vui vẻ và nhiều điều ý nghĩa. Hãy luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và nhân dân chồng yêu nhé! Yêu anh!

32. Em luôn tự hào về anh - người lính Cụ Hồ. Chúc anh ngày càng mạnh khỏe, hoàn thành trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

33. Chúc anh ngày 22/12 khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.

34. Hôm nay là ngày 22/12, vợ chúc chồng có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh mãi là chỗ dựa vững chắc của em và cả gia đình. Yêu anh!

35. Chúc em ngày 22/12 hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều lời chúc hay trong ngày này. Anh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo em.

36. Anh à, em biết quãng thời gian này với anh thực sự rất khó khăn. Nhưng một người chiến sĩ chân chính, là Tổ quốc gọi ta đến đâu, ta sẵn sàng mang cả trái tim mình hiến dâng cho nơi ấy. Em tin rằng, anh của em, là một người chiến sĩ như vậy! Mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần anh vượt qua được trở ngại trong lòng. Nhân ngày 22/12 – ngày của anh và những đồng đội của anh, em chúc anh sức khỏe, vạn sự bình yên, làm việc, huấn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ!

Lời chúc ngày 22/12 gửi chồng, người yêu

37. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chúc chồng yêu của em luôn vui vẻ, công tác tốt. Dù cho anh có đang ở nơi đảo xa thì cả nhà vẫn luôn yêu thương và mong ngóng anh trở về.

38. Ngày 22/12 đến, anh chúc em ngày này và cả 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, công tác tốt.

39. Hôm nay là kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, em chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Ở nhà bố mẹ và các con đã có em lo nên anh hãy cứ yên tâm công tác thật tốt nhé. Mọi người luôn tự hào về anh, chồng yêu ạ!

40. Em biết, anh đang sống quãng thời gian khó khăn, nhưng là người chiến sĩ, anh luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em tin chắc, anh sẽ vượt qua hết mọi tất cả. Ngày 22/12 đến rồi, em chúc anh và đồng đội bình yên, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Em và cả nhà yêu anh.

41. Hôm nay là ngày Quốc phòng toàn dân, em chúc anh và toàn thể đơn vị một lời chúc sức khỏe, luôn đoàn kết và quyết thắng. Em và gia đình luôn tự hào về anh!

42. Chắc ngày này, anh và mọi người đang tấp nập chuẩn bị cho ngày kỷ niệm 22/12 và nhận được lời chúc. Em chúc anh lời chúc tốt đẹp nhất, chúc anh mạnh khỏe, trở thành người chiến sĩ vì nước, vì dân.

43. Chúc chồng yêu một ngày 22/12 thật vui vẻ và hạnh phúc. Em sẽ luôn là hậu phương vững chắc bên cạnh anh. Yêu anh!

44. Không khí chào mừng 22/12 ở đây rất náo nhiệt, chỗ anh cũng thế phải không? Dù không về được nhưng anh hãy yên tâm, em và mọi người đều khỏe mạnh và đang hướng về anh. Em và cả nhà tự hào và yêu anh rất nhiều.

45. Hôm nay là một ngày đặc biệt, em chúc anh yêu cùng các đồng đội một ngày Tết Quân đội ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã dành cả tuổi xuân và sức lực của mình cho sự nghiệp phụng sự Tổ quốc. Yêu anh!

46. Hôm nay là một ngày đặc biệt với em và những đồng đội của mình. Anh chúc cho nữ quân nhân đáng yêu của anh một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 45 lời chúc hay và ý nghĩa nhất mừng ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO