Top 3 cung hoàng đạo "đội vợ lên đầu", có được ông chồng số 1 quả là điều may mắn

Vỹ Đình| 05/07/2024 19:18

Sự quan tâm của họ rất thực tế, không viển vông và sẽ rất cụ thể trong những gì họ làm với đối tác của mình.

ADQuảng cáo

Mỗi cặp đôi có cách hòa hợp khác nhau trong mối quan hệ. Một số thích tương tác như bạn bè, một số lại thích ngọt ngào, luôn thể hiện tình cảm ra bên ngoài kể cả bước vào hôn nhân bao năm cũng không đổi. Trong số 12 cung hoàng đạo, Sư Tử, Bọ Cạp và Ma Kết là 3 chòm sao sở hữu chỉ số hạnh phúc khi ở trong một mối quan hệ cao nhất, bất kể đang yêu hay đã kết hôn. Cùng tìm hiểu vì sao lại có khẳng định ấy nhé!    

Vị trí thứ ba: Sư Tử

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Sư Tử có tính cách táo bạo và hào phóng, họ rất yêu thể diện. Họ luôn hy vọng rằng mình có thể tạo ấn tượng tốt với người khác khi yêu, họ rất yêu quý đối tác của mình. Cung Sư Tử khi yêu thường rất đam mê và chung thủy. Họ thích chinh phục và thường muốn là trung tâm của sự chú ý. Họ cũng rất lãng mạn và thích thể hiện tình cảm của mình một cách công khai. Cũng vì đặc điểm tính cách trọng thể diện mà mối quan hệ của họ luôn mặn nồng, lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu.

Vị trí thứ hai: Bọ Cạp

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bọ Cạp thường toát ra khí chất bí ẩn và không để người khác biết ý đồ trong mỗi hành động của mình. Nhưng thực tế, họ cần phải dựa vào tình yêu để có được hạnh phúc trong cuộc sống. Khi yêu, họ sẽ rất quan tâm và đầu tư vào mối quan hệ. Thái độ của họ có vẻ tương đối lạnh lùng nhưng khi thực ra lại hết lòng chăm sóc đối phương, sẽ rất nghiêm túc và có thể mang lại cho nửa kia cảm giác an toàn trọn vẹn. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng rất nhạy cảm và hiểu đối phương ngay cả khi họ chưa tâm sự. Cũng chính vì thế mà Bọ Cạp cũng có thể trở nên ghen tuông và có tính sở hữu nếu cảm thấy mối quan hệ của mình bị đe dọa.

Vị trí đầu tiên: Ma Kết

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Người thuộc cung Ma Kết khi yêu thường rất kiên nhẫn, trách nhiệm và đôi khi có phần thực tế. Họ không dễ dàng bộc lộ cảm xúc nhưng khi đã cam kết là một mối quan hệ lâu dài, họ rất đáng tin cậy và tận tình chăm sóc đối phương chu đáo. Ma Kết cũng thích mối quan hệ ổn định và muốn xây dựng tương lai vững chắc cùng đối tác.

Không chỉ trong tình yêu, Ma Kết luôn tạo cho mọi người thấy một hình ảnh ổn định và điềm tĩnh. Họ thường là những người nghiện công việc và dành phần lớn sức lực cho nơi làm việc. Tuy nhiên, khi Ma Kết bắt đầu yêu, họ đối xử với đối tác của mình bằng sự quan tâm, yêu thương và chiều chuộng một cách tỉ mỉ. Sự quan tâm của họ rất thực tế, không viển vông và sẽ rất cụ thể trong những gì họ làm với đối tác của mình, đồng thời sẽ đưa đối phương vào kế hoạch chi tiết về tương lai của họ. Nếu có thể yêu một Ma Kết, bạn sẽ rất hạnh phúc và may mắn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 3 cung hoàng đạo "đội vợ lên đầu", có được ông chồng số 1 quả là điều may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO