Giải trí

Top 10 bộ phim Hàn Quốc gây chấn động trên khắp châu Á

Hùng Cường 29/03/2024 10:15

Top những bộ phim Hàn Quốc gây chấn động màn ảnh phim trên toàn châu Á với nhiều thể loại đa dạng chiếm trọn sự yêu mến của khán giả.

ADQuảng cáo

Mouse là bộ phim truyền hình hình sự, trinh thám nổi bật của Hàn Quốc phát sóng năm 2021. Kịch bản xoay quanh sự tiến bộ của công nghệ ADN, phát hiện những người có nguy cơ trở thành tội phạm biến thái trong tương lai. Phim đưa người xem vào một mê cung của bí mật, kịch tính, và những điều bất ngờ. Thám tử Go và cuộc hành trình điều tra sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

2. Itaewon Class - Tầng lớp Itaewon

Itaewon Class là một bộ phim truyền hình mới về nhóm thanh niên bản lĩnh, luôn nỗ lực vươn lên giữa cuộc sống khó khăn ở khu phố Itaewon, Seoul. Họ mở một công ty thực phẩm nhỏ và trải qua những tình huống hài hước và xúc động, mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa xoay quanh cuộc sống.

3. Nevertheless - Dẫu biết

Nevertheless là bản truyện truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, với sự tham gia của đôi diễn viên nổi tiếng Song Kang và Han So Hee. Nội dung xoay quanh chủ đề 'trai hư - gái ngoan', nhưng lại có những bước đột phá mới, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim.

4. Hospital Playlist - Những bác sĩ tài hoa

Hospital Playlist theo dõi hành trình của 5 người bạn bác sĩ tại bệnh viện YulJe. Lee Ik Joon (Jo Jung Suk), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), Kim Jun Wan ( Jung Kyung Ho) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung) là những người bạn gặp nhau từ trường y và trở thành bạn thân suốt hơn 20 năm. Họ chia sẻ niềm vui và khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân. Mỗi nhân vật mang đến câu chuyện độc đáo của mình, làm nổi bật tình bạn và tình cảm trong môi trường y tế.

ADQuảng cáo

5. It's Okay to Not Be Okay - Điên thì có sao

It's Okay to Not Be Okay là một bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Phim xoay quanh câu chuyện giữa anh nhân viên viện tâm thần Moon Kang Tae và nữ tác giả truyện thiếu nhi Go Moon Young. Moon Kang Tae, người luôn bận rộn với cuộc sống, và Go Moon Young, người chưa biết tình yêu, đồng hành trong hành trình phát triển tình cảm và chữa lành những vết thương tâm hồn.

6. Goblin - Yêu tinh

Goblin kể về câu chuyện lãng mạn và đau lòng của Yêu tinh 900 tuổi Kim Shin, một vị tướng anh hùng bị kết án oan thời Goryeo. Sống hơn 900 năm, anh gặp cô dâu Ji Eun Tak, người giúp anh hóa giải lời nguyền tại thời hiện đại. Ngoài mối tình của Kim Shin và Eun Tak, Goblin còn tập trung vào mối quan hệ giữa Tử Thần Wang Yeo và Kim Sunny, là hậu duệ của vị vua và hoàng hậu thời Goryeo.

7. Hotel Del Luna - Khách Sạn Ma Quái

Bộ phim Hotel Del Luna xoay quanh câu chuyện tại khách sạn Del Luna, nơi hồn ma lang thang và những hiện tượng siêu nhiên kỳ bí diễn ra. Jang Man Wol (do IU thủ vai) - người phụ nữ thanh lịch và đa nghi, trở thành Chủ tịch khách sạn do tội lỗi trong quá khứ. Hơn 1000 năm sau, cô gặp Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) - quản lý thứ 99 của khách sạn, người sẽ đưa cô đi sau thời gian trừng phạt. Tình cảm giữa họ bắt đầu nảy sinh.

8. Squid Game – Trò chơi con mực

Squid Game kể về hành trình của Gi Hoon (Lee Jung Jae), người đàn ông trung niên thất nghiệp và nợ nần, tham gia một trò chơi bí ẩn trên đảo để giành số tiền thưởng lớn. Bạn chỉ có một người chiến thắng, những người thua sẽ phải đối mặt với hậu quả tồi tệ. Kịch bản của Squid Game tận dụng trò chơi dân gian quen thuộc để tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Những màn đấu căng thẳng, những quyết định khó khăn đưa khán giả đến những tình huống không lường trước được. Các nhân vật phải đối mặt với sự sống còn, và cái kết của mỗi màn chơi đều là bất ngờ và đau lòng.

Trò chơi con mực' thu gần 900 triệu USD dù chi phí sản xuất chỉ 21,4 triệu USD
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 bộ phim Hàn Quốc gây chấn động trên khắp châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO