TỔNG THUẬT: Hội nghị Thủ tướng đối thoại với thanh niên năm 2023

22/03/2023 08:46

Sáng 22/3 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chủ trì Hội nghị đối thoại với thanh niên năm 2023 với chủ đề "Xây dựng nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng kỷ nguyên 4.0".

ADQuảng cáo

TỔNG THUẬT: Hội nghị Thủ tướng đối thoại với thanh niên năm 2023 - Ảnh 1.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn tới dự Hội nghị đối thoại - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Cùng dự và đối thoại với Thủ tướng có các đồng chí Bộ trưởng các Bộ: Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, LĐ-TB&XH, VHTT&DL, Y tế, TT&TT, KH&ĐT, KH&CN, Ngoại giao, Xây dựng và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dự Hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các ban của Đảng, các cơ quan của Quốc hội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam.

ADQuảng cáo

Hội nghị được kết nối trực tiếp tới các điểm cầu trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thường trực Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên cấp tỉnh.

Các vấn đề Thủ tướng đối thoại với thanh niên tại Hội nghị đã được tổng hợp từ các ý kiến gửi qua Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và các kênh khác...


ADQuảng cáo
Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/tong-thuat-hoi-nghi-thu-tuong-doi-thoai-voi-thanh-nien-nam-2023-102230322082001884.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TỔNG THUẬT: Hội nghị Thủ tướng đối thoại với thanh niên năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO