Mẹo vặt

Tổng hợp tin nhắn SMS, Zalo, Facebook chúc Tết 2024, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa

Kiên Trung29/12/2023 16:54

Nếu bạn ở nhà xa hoặc không có cơ hội gặp mặt để có thể gửi trực tiếp những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới đến cho gia đình, người thân, bạn bè thì tin nhắn chính là công cụ hỗ trợ bạn làm điều này một cách tốt nhất. Cùng điểm qua những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới, chúc Tết 2024 thật hay và ý nghĩa nhé!

ADQuảng cáo

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2024 dành cho gia đình

Tin nhắn chúc Tết cho ông bà cảm thấy hạnh phúc

50+ lời chúc Tết năm 2024 hay và ý nghĩa cùng VNPT

Tin nhắn 1: Mừng xuân mới, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên cạnh cháu. Cháu yêu ông bà nhiều lắm!

Tin nhắn 2: Chúc ông bà năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực. Cháu mong ông bà luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cháu.

Tin nhắn 3: Chúc ông bà năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười. Cháu mong ông bà luôn yêu thương nhau và luôn bên cạnh nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tin nhắn 4: Chúc ông bà năm mới vạn sự như ý, mọi điều suôn sẻ. Cháu mong ông bà luôn thành công trong công việc và luôn là tấm gương sáng cho cháu noi theo.

Tin nhắn 5: Chúc ông bà năm mới bình an, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Cháu mong ông bà luôn khỏe mạnh và luôn được yêu thương, che chở.

Tin nhắn chúc mừng năm mới dành cho bố mẹ giúp gia đình thêm hạnh phúc, gắn kết

Những câu chúc Tết hay 2023 | Dành cho ông bà, người thân

Tin nhắn 1: Tết đến xuân về, con xin chúc cha mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an. Con mong cha mẹ luôn khỏe, luôn vui và sống thật lâu để con được nghe mãi lời dạy, lời yêu thương từ cha mẹ.

Tin nhắn 2: Năm mới đến, con chẳng biết chúc gì hơn, chỉ mong ba mẹ luôn khỏe và hạnh phúc. Con đã làm nhiều điều khiến ba mẹ phiền lòng, ba mẹ tha thứ cho con nhé. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không làm ba mẹ phải thất vọng về con. Chúc mừng năm mới đến ba mẹ - hai người quan trọng nhất cuộc đời con.

Tin nhắn 3: Năm mới xuân sang, con xin gửi tấm chân tình chúc ba mẹ giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, làm ăn tấn tới. Con xin hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để sau này có thể lo cho ba mẹ.

Tin nhắn 4: Năm cũ qua, năm mới đến. Con chúc cha mẹ một năm thảnh thơi, đôi vai sẽ bớt khó nhọc. Con cảm ơn cha mẹ vì đã luôn bên cạnh yêu thương, động viên và chăm sóc cho con. Con hứa sẽ cố gắng thật nhiều trong mới để không làm cha mẹ thất vọng. Con chúc cha mẹ năm mới luôn vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ.

Tin nhắn 5: Năm mới xuân sang, con xin chúc cha mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an. Con mong cha mẹ luôn khỏe, luôn vui và sống thật lâu để con được nghe mãi lời dạy, lời yêu thương từ cha mẹ.

Tin nhắn 6: Năm mới xuân sang, con xin gửi tấm chân tình chúc ba mẹ giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, làm ăn tấn tới. Con xin hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để sau này có thể lo cho ba mẹ.

Tin nhắn 7: Năm mới đến, con chẳng biết chúc gì hơn, chỉ mong ba mẹ luôn khỏe và hạnh phúc. Con đã làm nhiều điều khiến ba mẹ phiền lòng, ba mẹ tha thứ cho con nhé. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không làm ba mẹ phải thất vọng về con. Chúc mừng năm mới đến ba mẹ - hai người quan trọng nhất cuộc đời con.

Tin nhắn 8: Năm Hợi qua, năm Tý ghé, con chúc mẹ một năm thảnh thơi, đôi vai sẽ bớt khó nhọc. Con cảm ơn mẹ đã một mình nuôi con ăn học, trưởng thành. Con gái chưa làm được gì nhiều cho mẹ nhưng con sẽ nỗ lực hơn nữa.

Tin nhắn 9: Ba ơi, năm mới sang con chúc ba luôn giữ phong độ, trẻ khỏe và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong công việc. Ba chính là hình mẫu lý tưởng của con. Ba luôn cố gắng trong công việc nhưng cũng luôn cố gắng phụ giúp mẹ và dạy dỗ chúng con. Con xin chân thành cảm ơn ba và hứa sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa trong năm mới ạ.

Tin nhắn 10: Mừng xuân mới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên cạnh con. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2024 cho tình cảm anh chị thêm bền chặt

Lời chúc Tết anh chị hay, ý nghĩa trong những ngày tết Nhâm Dần 2022

Tin nhắn 1: Mừng xuân mới, em chúc anh / chị luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc. Em yêu anh/chị nhiều lắm!

Tin nhắn 2: Chúc anh / chị năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực. Em mong anh/chị luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ và luôn là chỗ dựa vững chắc cho em.

Tin nhắn 3: Chúc anh / chị năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười. Em mong anh / chị luôn yêu thương nhau và luôn bên cạnh nhau trong mọi hoàn cảnh.

Tin nhắn 4: Chúc anh / chị năm mới vạn sự như ý, mọi điều suôn sẻ. Em mong anh/chị luôn thành công trong công việc và luôn là tấm gương sáng cho em noi theo.

Tin nhắn 5: Chúc anh / chị năm mới bình an, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Em mong anh / chị luôn khỏe mạnh và luôn được yêu thương, che chở.

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2024 dành cho bạn bè giúp tình bạn bền chặt

Câu chúc Tết bạn bè hài hước, bá đạo mừng xuân Quý Mão 2023

Tin nhắn 1: Chúc bạn có một năm mới: Vạn sự bình yên, hạnh phúc vô biên, vui vẻ triền miên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên.

Tin nhắn 2: Một năm cũ qua đi, một năm mới lại tới, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may tới rủi qua, đồng lòng vượt khó.

Tin nhắn 3: Chúc bạn sở hữu một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng

Tin nhắn 4: Mùa Xuân năm nay sẽ có một số người tới hỏi thăm và ghé vào ngôi nhà của bạn. Họ tên là Hạnh Phúc, Bình An và May Mắn. Hãy sẵn sàng để cùng mở cửa đón chào họ nhé!

Tin nhắn 5: Năm mới Tết đến, tôi xin chúc bạn sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên, chẳng có muộn phiền. Happy New Year!

Tin nhắn 6: Chúc mừng năm mới 2024, chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỉ lần hạnh phúc.

Tin nhắn 7: Happy New Year! Chúc bạn năm con trâu sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sức khỏe sung mãn.

Tin nhắn 8: Năm mới chúc bạn luôn ngập tràn niềm vui, có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu và thành tựu mới.

Tin nhắn 9: Chúc bạn năm mới vạn sự khởi đầu bình an, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

Tin nhắn 10: Chúc bạn và gia đình một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, phú quý, thái bình và thành công. Chúc mừng năm mới!

Tin nhắn chúc mừng năm mới 2024 giúp tình yêu thêm đằm thắm

Lời chúc Tết Nguyên đán 2015 hay nhất cho bạn gái

Tin nhắn 1: Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

Tin nhắn 2: Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my Love!

Tin nhắn 3: Tình yêu của anh khiến cho mỗi ngày trong cuộc đời em giống như một phép màu. Vì thế, nhân dịp Năm mới, món quà nhỏ em dành cho anh là ba từ kỳ diệu - em yêu anh!

Tin nhắn 4: Em đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng anh là mơ ước lớn nhất trong đời em. Giờ em đã có anh, em chẳng còn muốn gì hơn nữa. Happy New Year, my Love!

Tin nhắn 5: Này chàng trai đáng yêu! Chúc anh một năm mới thật nhiều niềm vui, thành công và may mắn. Hãy cùng em vun đắp cho tình yêu của chúng mình mãi bền chặt anh nhé. Happy New Year 2024!

Tin nhắn 6: Happy New Year 2024! Chúc chàng ngố của em sang năm mới nhiều may mắn, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ, thật nhiều tiền chẵn và ít tiền lẻ nhé. Hi hi.

Tin nhắn 7: Anh đã từng ước mơ rất nhiều điều nhưng em chính là mơ ước lớn nhất trong đời anh. Giờ anh đã có em rồi, anh chẳng còn muốn gì hơn nữa. Happy New Year, my love!

Tin nhắn 8: Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời với anh như vậy. Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp và bình an. Happy New Year!

Tin nhắn 9: Em đã biến tất cả những điều ước của anh trở thành sự thật trong năm vừa qua. Năm nay và nhiều năm sau nữa, ước muốn duy nhất của anh là có em mãi ở cạnh bên. Chúc mừng năm mới, người anh yêu!

Tin nhắn 10: Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung. Năm mới 2024 chúc em / anh an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc!

Tin nhắn chúc năm mới 2024 đến đồng nghiệp tình cảm đồng nghiệp đi lên

Cộng đồng - 50+ mẫu tin nhắn chúc Tết hay, ngắn gọn, ý nghĩa, thú vị cùng VNPT

Lời nhắn 1: Chúc bạn năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc chúng ta cùng nhau nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong năm mới.

Lời nhắn 2: Chúc bạn năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười. Chúc chúng ta cùng nhau gắn bó, đoàn kết và luôn là chỗ dựa vững chắc cho nhau.

Lời nhắc 3: Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, mọi điều suôn sẻ. Chúc chúng ta cùng nhau học hỏi, trau dồi kiến thức và phát triển bản thân.

Tin nhắn chúc Tết tới sếp giúp sếp yêu quý mình

Những lời chúc Tết sếp năm 2023 đầy ý nghĩa và ấn tượng

Tin nhắn 1: Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Tin nhắn 2: Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúng em chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười. Chúc mừng năm mới sếp!

Tin nhắn 3: Lộc xuân nở biếc quanh nhà. Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa. Chúc người đi sớm về trưa. Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên. Chúc sếp năm mới đại thắng!

Tin nhắn 4: Nam nhi thỏa chí anh hào. Một năm tài lộc lại cao chất chồng. Xuân vui Tết ấm quây quần. Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày. Happy New Year!

Tin nhắn 5: Năm qua Tết đã đến rồi. Em xin chúc sếp với đôi câu này. Tiền tài nặng ví nặng tay. Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm. Đối ngoại thuận dưới, thuận trên. Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai. Chúc sếp một năm mới đại thắng!

Tin nhắn 6: Chúng em luôn cảm thấy thật may mắn vì có một người sếp như chị. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Happy New Year 2024!

Tin nhắn 7: Ngày mai là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin gửi tới sếp những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an. Hi vọng năm mới này sẽ là điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành - khởi sắc của công ty ta.

Tin nhắn Tết 2024 tới khách hàng

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng cá nhân

Khách hàng là gì? Phân loại và vai trò của khách hàng?

Lời nhắn 1 :Kính chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều thành công và may mắn.

Lời nhắn 2 :Năm mới sắp đến, [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt.

Lời nhắn 3 :Đầu xuân năm mới, kính chúc Quý khách hàng của [Tên công ty] có nhiều giây phút vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.

Lời nhắn 4 :Thay mặt [Tên công ty], kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình dồi dào sức khỏe, gặt hái may mắn và tài lộc.

Lời nhắn 5 :Chúc mừng năm mới, [Tên khách hàng]. Chúc bạn cũng như gia đình có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Lời nhắn 6 : Nhân dịp năm mới [...], [Tên công ty] xin gửi lời chúc Tết đến với Quý khách hàng, Chúc bạn một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công rực rỡ.

Lời nhắn 7 :Hòa chung với không khí vui xuân đón Tết, [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng năm mới tràn ngập niềm vui và may mắn.

Lời nhắn 8 :Chúc mừng năm mới. Thay mặt công ty, kính chúc [Tên khách hàng] một năm mới an lành và hạnh phúc.

Lời nhắn 9 : Nhân dịp năm mới, [Tên công ty] gửi đến bạn lời chúc chân thành nhất: Hy vọng bạn sẽ có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Lời nhắn 10 :Năm mới đến, chúc Quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe và may mắn. Hãy tiếp tục đồng hành cùng [Tên công ty] trong những năm tới nhé!

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng đối tác

ADQuảng cáo
Phục vụ khách hàng: 7 kỹ năng khiến khách hàng hài lòng

Lời nhắn 1: Happy New Year [năm…]. Kính chúc Quý công ty năm mới có thêm thành công mới, phát tài phát lộc, gặt hái nhiều thành công và may mắn.

Lời nhắn 2: Chúc mừng năm mới [năm…]. Kính chúc Quý công ty luôn giữ vững vị thế và sớm trở thành đơn vị đi đầu trong ngành.

Lời nhắn 3: Lại một năm nữa trôi qua. Kính chúc Quý công ty năm mới an khang, thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Happy New Year [năm…]

Lời nhắn 4: Cảm ơn [Tên đối tác] đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, [tên công ty] kính chúc Quý công ty làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.

Lời nhắn 5: Chúc mừng cho một năm thành công của chúng ta. Cảm ơn Quý công ty vì đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình dựng xây và phát triển. Mong rằng trong năm tới thì chúng ta vẫn tiếp tục mối quan hệ cộng tác đầy ý nghĩa này. Happy New Year [năm…].

Lời nhắn 6: Kính chúc [Tên đối tác] một năm mới may mắn, thành công. Thay mặt [Tên doanh nghiệp], xin chân thành cảm ơn bạn vì đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong năm vừa qua. Chúc mừng năm mới [năm…].

Lời nhắn 7: Cảm ơn [Tên đối tác] đã trở thành đối tác chiến lược của chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc Quý công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng năm mới [năm…].

Lời nhắn 8: Năm mới [năm…], [Tên công ty] kính chúc Quý đối tác đón xuân sum vầy, vạn sự như ý, may mắn và thành công. Happy New Year [năm…].

Lời nhắn 9: [Tên công ty] xin chân thành cảm ơn Quý đối tác trong thời gian qua. Giống như một người bạn thực sự, chúng ta đã có một năm không hề dễ dàng nhưng cuối cùng cũng đã cùng nhau chạm tới mục tiêu ban đầu. Mong rằng sự hợp tác của hai bên sẽ gắn kết hơn nữa trong năm mỗi [năm…]. [Tên công ty kính chúc Quý đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng.

Lời nhắn 10: Đầu xuân rạng rỡ, [Tên công ty] xin gửi lời tri ân chân thành tới toàn thể Quý khách hàng và đối tác đã quan tâm và đồng hành cùng hoạt động của công ty trong suốt một năm qua. Xin kính chúc các khách hàng, đại lý và đối tác có một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới 2024 khách hàng bằng tiếng Anh

Lời nhắn 1: Wishing you a joyful New Year filled with prosperity and success. Thank you for being our valued customer! (Chúc Quý khách hàng một năm mới vui vẻ, thịnh vượng và thành công. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của công ty!).

Lời nhắn 2: May the coming year bring you happiness, health, and endless opportunities. Happy New Year to our wonderful customers!. (Cầu mong năm tới sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, sức khỏe và vô số cơ hội. Chúc mừng năm mới tới những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi!)

Lời nhắn 3: As we step into the new year, we want to express our gratitude for your continued support. Wishing you a prosperous and joyful New Year! (Bước sang năm mới, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì sự ủng hộ liên tục của bạn. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng và vui vẻ!)

Lời nhắn 4: May this New Year be a chapter of success, laughter, and new beginnings for you. Thank you for choosing us as your service provider! (Chúc năm mới này sẽ là một chương thành công, đầy tiếng cười và những khởi đầu mới đối với bạn. Cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ cho mình!)

Lời nhắn 5: Happy New Year to our cherished customers! May your year be filled with accomplishments and moments of joy. (Chúc mừng năm mới tới những khách hàng thân yêu của chúng tôi! Chúc bạn sẽ có một năm mới tràn ngập những thành tựu và khoảnh khắc vui vẻ.)

Tin nhắn hình, cầu kì chúc Tết, chúc mừng năm mới 2024

Tin nhắn 1:

:!|!:.__.:!|!:__.:!|!:

":Nam Moi 2024 :"

__"'-!|!-""-!|!-'"__

Năm mới 2024 con xin chúc

Đủ tiền bạc để gia đình sung túc

Đủ hạnh phúc để tâm luôn ngọt ngào

Đủ ồn ào để đời không lặng lẽ

Đủ sức khỏe để có thể rong chơi

Đủ thảnh thơi để tràn đầy sự sống

Đủ hy vọng để giữ mãi niềm tin

---happy new year 2024---

Tin nhắn 2:

。、、•、、、

、、 、\*•

•\•\\、*

\、*• \\、

╭⌒╮⌒⌒╮\*

•╱◥██◣ 、

|田|田田| \ •、

╬╬╬╬╬╬╬╬

Nhân dịp năm mới 2024 cầu mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả gia đình

Ai cũng đẹp...

Ai cũng xinh...

Ai cũng lung linh...

Chúc gia đình mình một năm mới thật hạnh phúc và ấm áp! Happy New Year!

Tin nhắn 3:

,¤*•,Chúc ba mẹ,•*¤*•

,¤*•,Tiền đầy túi,•*¤*•

,¤*•,Tim đầy tình,•*¤*•

,¤*•,Xăng đầy bình,•*¤*•

,¤*•,Gạo đầy lu,•*¤*

,¤*•,Muối đầy hủ,•*¤*•

,¤*•,Vàng đầy tủ,•*¤*

,¤*•Sức khỏe đầy đủ,•*¤*

,¤*•,HAPPY NEW YEAR 2024,•*¤

Tin nhắn 4:

___::__ .*"*.*"*.

/\______\ "+. _ .+"

|_|_ [] __| ..:l-l-l-l-l:..

.ღღღ_††††_ღღღ.

»(¯°•.Canh Ty.•°¯)«

Happy New Year

〇○°.:2020:.°○〇

. . . `·.¸_:☆:_¸.·´. . .

Chúc anh năm mới

hạnh phúc đong đầy

Tin nhắn 5:

-★-._.-☆-._.-☆-.

‘★._ HAPPY _.★’

‘¤-.★.-¤ ‘

.-☆-._.-★-._.-★-.

‘ ☆._ NEW _.☆’

‘¤-.☆.-+”

.-★-._.-☆-._.-☆-.

‘★._ YEAR _.★’

‘¤-.★.-+’

.-☆-._.-★-._.-★-.

‘☆._ VUI VE _.☆’

‘¤-.☆.-+”

-☆ DAM AM -☆

-☆HANH PHUC-☆

TAN XUAN MAY MAN!!!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin nhắn SMS, Zalo, Facebook chúc Tết 2024, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO