Mẹo vặt

Tổng hợp lời chúc Tết, chúc mừng năm mới cực hay và ý nghĩa cho năm 2024

Kiên Trung07/12/2023 16:46

Xuân sang, năm mới, đừng ngại ngần trao nhau những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới như món quà may mắn. Dù chỉ là câu đơn giản hay những lời hoa mỹ, bay bổng, câu chúc hay nhất vẫn luôn là lời nói xuất phát từ tấm lòng yêu thương và chân thành. Dưới đây là những câu chúc Tết, chúc mừng năm mới hay, ý nghĩa bạn có thể dùng để gửi tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp... trong dịp đầu xuân năm mới

ADQuảng cáo

Lời chúc mừng năm mới dành cho những người trong gia đình

Những lời chúc năm mới dành cho ông bà

1. Năm mới, con chúc ông bà bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn, vui vẻ, hạnh phúc, sống đời cùng con cháu.

2. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Con kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, an khang, vạn sự như ý.

3. Một mùa xuân nữa lại đến! Con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui và sống lâu thật lâu cùng con cháu ạ.

4. Nhân dịp Tết đến xuân về, con xin chúc ông bà luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi luôn ở bên cạnh chúng con.

Bài thơ, Lời chúc Tết Ông Bà hay, ý nghĩa mới nhất 2023

5. Nhân dịp Tết đến! Con kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi, mọi điều như ý, vạn sự như mơ. Chúc mừng năm mới!

6. Năm mới xuân sang, xuân đến con chúc ông bà và cả gia đình mình luôn khỏe mạnh, ấm no và bình an hạnh phúc.

7. Tết này con chẳng cần gì cao sang, con kính chúc ông bà mãi luôn mạnh khoẻ, sức khoẻ dồi dào, yên vui bên gia đình và mãi lạc quan, yêu đời, sống lâu trăm tuổi.

8. Chúc mừng năm mới. Con chúc gia đình mình luôn vui vẻ và đặc biệt là ông bà mãi khỏe đẹp, sống thật lâu để ở bên cạnh con cháu.

9. Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc ông bà lại bạc thêm sợi bạc. Năm nay con chúc ông bà có sức khoẻ tốt hơn năm ngoái, may mắn và hạnh phúc. Yêu ông bà thật nhiều.

10. Tết năm nay gia đình mình được sum họp đầy đủ. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu. Con rất vui vì luôn có ông bà bên cạnh.

Những lời chúc mừng năm mới dành cho bố mẹ chân thành, tình cảm

1. Năm mới, con chúc bố mẹ nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi. Chúc bố mẹ của con sống lâu trăm tuổi và sống vui cùng con cháu.

2. Một mùa xuân nữa lại đến rồi! Cảm ơn bố mẹ vì luôn là điểm tựa vững chắc của con. Con không chúc bố mẹ mãi trẻ khỏe đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử chẳng thể nào tránh được. Con chỉ mong bố mẹ luôn sống vui vẻ, hạnh phúc, ít muộn phiền, bớt lo toan…

3. Nhân dịp Tết đến, con xin chúc bố mẹ có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, để không phụ công ơn nuôi dưỡng của bố mẹ.

4. Tết đến xuân về, con xin gửi đến bố mẹ ngàn lời yêu thương, kính chúc bố mẹ một năm mới thêm nhiều hạnh phúc, sống vui, sống khỏe và sống lâu cùng các con. Chúc mừng năm mới!

5. Con yêu bố mẹ nhiều lắm. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ mãi mãi. Mạnh khỏe – vui vẻ đó là tất cả những gì con mong ước cho gia đình mình. Chúc bố mẹ một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc.

15+ Lời chúc Tết bố mẹ ý nghĩa, câu chúc Tết cha mẹ hay mừng năm mới 2023

6. Con mong rằng trong năm mới bố mẹ sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng ba mẹ thật nhiều năm hơn nữa. Chúc mừng năm mới bố mẹ.

7. Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của ba mẹ.

8. Năm 2024 sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có ba mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong ba mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.

9. Cảm ơn bố mẹ đã là điểm tựa cho con trong một năm khó khăn. Năm mới con chỉ mong rằng bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc.

10. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

Những lời chúc tết, chúc mừng năm mới hay nhất cho anh chị em

1. Chúc anh/chị năm mới sẽ có những niềm vui mới, sức khỏe dồi dào. Mong rằng mọi ước mơ và khát vọng của anh/chị sẽ trở thành hiện thực trong năm mới.

2. Năm mới chúc anh/chị luôn hạnh phúc, vui vẻ. Chúc anh/chị một năm mới đầy những cơ hội mới và thành công trong mọi lĩnh vực.

3. Chúc anh/chị trong năm mới đạt được những mục tiêu mới, vươn tới những đỉnh cao trong sự nghiệp. Mong rằng mọi khó khăn sẽ biến mất và anh/chị sẽ có một năm thật đáng nhớ.

4. Kính chúc anh/chị một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc bên gia đình. Hy vọng anh/chị sẽ luôn gắn kết với những người thân yêu và có những kỷ niệm đáng nhớ.

5. Năm mới chúc anh/chị gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Mong rằng mỗi ngày trong năm đều mang lại cho anh/chị nhiều niềm vui, sự thịnh vượng và an lành.

Những lời chúc Tết anh chị em hay và ý nghĩa

6. Chúc anh, chúc chị sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

7. Năm mới chúc anh chị sức khỏe – Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu – Gia đình hạnh phúc bè bạn quý – Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

8. Kính chúc Anh Chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

9. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc Anh Chị gia quyến an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khang vạn thọ tường.

10. Chúc Anh Chị năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Những lời chúc năm mới hay nhất cho vợ/chồng

1. Chúc vợ/chồng yêu một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào và thành công trên mọi lĩnh vực. Hãy luôn ở bên nhau, vượt qua mọi thử thách và cùng xây dựng một tương lai tươi sáng.

2. Năm mới đã đến, chúc vợ/chồng yêu luôn tràn đầy năng lượng, yêu đời và tỏa sáng như những ngôi sao trên bầu trời đêm. Hãy cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, nơi mà tình yêu và sự chăm sóc luôn đong đầy.

3. Vợ yêu dấu, một năm mới lại đến rồi. Chúc em mãi mãi hạnh phúc bên chồng và luôn luôn xinh đẹp, đáng yêu… Anh muốn cảm ơn em vì tất cả những gì em đã mang lại cho anh, anh luôn tự hào vì có một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, yêu thương chồng vô bờ bến như em.

4. Chúc chồng yêu của em một năm mới thật nhiều niềm vui, may mắn và thành công. Chúc anh mở mắt ra thì luôn gặp những điều vui vẻ và khi nhắm mắt lại thì mơ thấy những giấc mơ đẹp… về chúng ta, anh nhé.

5. Năm mới đã tới và chúng ta sẽ tiếp tục đi trên con đường dài phía trước, cùng nhau nhóm yêu thương, gom nụ cười. Chúc cho vợ/chồng yêu có một năm mới tràn đầy sức khỏe, đạt được thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình nhé!

Những lời chúc Tết cô chú, họ hàng hay nhất 2023

6. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi. Anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

7. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc và chắc chắn đảm đang việc nhà nữa nhé. Năm mới sang anh sẽ yêu em nhiều hơn đấy. Chúc mừng năm mới!

8. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng......Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều.

9. Chồng muốn vợ biết rằng vợ luôn là một người vợ tuyệt vời, người mẹ hoàn hảo nhất.Cuộc sống của chồng cảm thấy trong xanh như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của vợ và hạnh phúc khi chúng ta đã cưới nhau. Nhân dịp năm mới 2024, chồng xin chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi luôn bên bố con anh nhé! Yêu vợ rất nhiều!

10. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Những lời chúc mừng năm mới, chúc tết cho người yêu ngọt ngào

1. Chúc cô gái bé nhỏ của anh luôn tỏa sáng, mạnh mẽ và vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đã đến, hãy gạt bỏ mọi phiền muộn và chào đón một năm thật ý nghĩa, đáng nhớ. Hãy yên tâm vì anh sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ em. Anh yêu em rất nhiều!

2. Nếu có 3 điều ước, điều đầu tiên anh mong mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em và điều thứ ba là mãi được em yêu. Chúc em có một năm mới thật hạnh phúc và gặp được nhiều may mắn, yêu em!

3. Năm mới là thời điểm để chia tay năm cũ và chào đón những điều mới mẻ. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để ta quên đi những kỷ niệm đau buồn, tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời và điều đáng nhớ nhất đối với anh là có em bên cạnh. Chúc em năm mới luôn tỏa sáng, xinh đẹp, hạnh phúc và không còn muộn phiền, bởi vì đã có anh bên em rồi.

4. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Chúc anh một năm mới tràn đầy niềm vui mới, may mắn và thành công mới… Hãy luôn nhớ rằng dù điều gì xảy ra, em luôn ở bên cạnh anh.

5. Một năm đã trôi qua với vô vàn niềm vui, nỗi buồn, nhưng thật hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Chúc anh một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và thật thành công. Em yêu anh rất nhiều!

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hài hước ý nghĩa cho bạn bè và người yêu

6. Chúc mừng năm mới, người yêu của anh. Gặp được em, yêu em, ở bên cạnh chăm sóc em là điều tuyệt vời nhất đối với anh. Hy vọng 365 ngày sắp đến và mãi về sau anh vẫn sẽ có em trong cuộc đời. Cùng em đón Giao Thừa, cùng em làm mọi thứ điên rồ và hạnh phúc. Yêu em!

7. Năm mới là thời khắc chia tay năm cũ đón chào năm mới. Đây là thời gian quên đi những ký ức đau buồn và giữ lại những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ khi anh ở bên em. Chúc em năm mới hạnh phúc, xinh đẹp, tươi trẻ, rạng ngời.

8. Anh sẽ luôn nói yêu em trong 365 ngày sắp đến, sẽ không khiến muộn phiền lưu trên mắt em lâu. Yêu em sâu đậm cho đến mãi về sau. Yêu em dài lâu đến sông cạn đá mòn. Cảm ơn tất cả những điều em mang đến. Mãi yêu em.

9. Em là nguồn động lực, dũng khí giúp anh vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Em cũng là nguồn hy vọng, là ánh nắng của cuộc đời anh. Chúc em năm mới vui vẻ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

10. Từng đêm anh luôn suy nghĩ về em, từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, từng khoảnh khắc trôi qua trong đời anh đều là niềm vui và hạnh phúc. Năm mới tốt lành, bình an em nhé.

Những câu chúc mừng năm mới cho crush cực dễ thương

1. Chúc em một năm mới luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và tươi tắn như nắng ban mai. Anh mong rằng sẽ được bên cạnh em và chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

2. Năm mới, anh chúc cho em luôn bình an, hạnh phúc. Hãy luôn giữ nụ cười thật tươi trên môi nhé, bởi vì với anh, nụ cười ấy là đẹp nhất!

3. Chúc cho chàng trai đang đọc tin nhắn này – người đánh cắp trái tim của tôi sẽ có những khoảnh khắc năm mới thật đáng nhớ và hạnh phúc nhé!

4. Xuân này, em gửi lời chúc năm mới cho crush, nhưng năm sau, hy vọng sẽ là lời chúc đến người yêu của em.

Crush là gì? Crush người đã có gia đình có phạm luật?

5. Cậu biết không? Với tớ, nụ cười của cậu chính là ánh Mặt Trời xua tan đi cái giá lạnh của những ngày đầu Xuân. Tớ hy vọng năm mới này, cậu sẽ luôn xinh tươi, bình an và hạnh phúc nhé.

6. Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh. Tết này anh có muốn, em thành người yêu anh?

7. Năm Mão chúc cậu nhiều điều may mắn và sớm có được cô mèo đáng yêu, ngoan hiền là tớ đây.

8. Covid thì gọi y tế. Còn muốn hết ế thì gọi cho em. Chúc cậu năm mới sớm có được tớ.

9. Năm mới rồi ai cũng muốn update. Vậy cậu có muốn thay áo mới cho mối quan hệ chúng mình?

10. Tết năm nay có khi tớ bị sốt. Là lo đến sốt vó vì năm rồi chưa có được cậu. Tớ muốn hết bệnh trong năm nay, cậu giúp tớ nhé?

Những lời chúc mừng năm mới cho bản thân giúp tạo động lực

1. Mỉm cười chào đón năm mới và những niềm vui mới. Hãy để những lo lắng và sầu muộn của ngày qua trôi đi. Hãy sống thật bình tĩnh, thoải mái và tỉnh táo để trân trọng mỗi khoảnh khắc!

2. Quyết tâm tìm thấy chính mình trong năm mới. Chúc mừng năm mới! Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và sẵn sàng đối mặt với thách thức mới. Hãy cố gắng hoàn thành tất cả các mục tiêu mà mình đã đặt ra và trân trọng những thành công nhỏ trong quá trình đó.

3. Năm cũ đã qua, bước sang năm mới, chờ đợi tôi là 1 cuộc sống đầy tươi đẹp ở phía trước. Chúc mừng năm mới 2024 nhé tôi ơi!

ADQuảng cáo

4. Hy vọng về một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe, tình yêu và sự may mắn. Năm mới 2024 rực rỡ nhé!

5. Thế là một năm mới nữa lại tới, có thêm những cơ hội mới để nỗ lực cho những thành công lớn. Chúc mừng năm mới 2024!

Hãy thay đổi bản thân

6. Mỉm cười chào đón năm mới và thưởng cho bản thân 1 niềm vui để trái tim bao dung và rộng mở hơn. Đừng vì những phiền não và buồn phiền của ngày hôm qua mà đau buồn. Hãy sống bình tĩnh, thong thả và cẩn trọng nhé!

7. Mỗi năm mình đều quyết tâm để tìm thấy chính mình. Chúc mừng năm mới 2024, một năm đầy rực rỡ và thành công nhé tôi ơi!

8. Năm mới đến với những dự định và quyết tâm mới. Hãy hoàn thành tốt tất cả các mục tiêu đã đặt ra nhé, chúc mừng năm mới 2024!

9. Chúc mứng năm mới 2024, hãy quyết tâm làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình cho 1 năm mới thành công rực rỡ nào!

10. Năm cũ đã qua rồi, chờ đợi tôi là 1 cuộc sống đầy tươi đẹp ở phía trước. Chúc mừng năm mới 2024 nhé tôi!

Những lời chúc mừng năm mới cho bạn bè hài hước

1. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, lộc tràn vào tủ, tài tràn vào nhà, tình yêu phơi phới.

2. Năm mới lại về nữa rồi, chúc bạn thân của tao thật nhiều may mắn, luôn bình an và thành công nhé!

3. Chúc mày năm mới sung túc, lắm phúc nhiều duyên, sớm có người thương, tâm hồn vui sướng, trong túi nhiều tiền.

4. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc cùng các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè gần xa, bà con lối xóm tớ chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, chúc bạn sớm có người thương.

5. Chúc bạn năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên.

Những lời chúc Tết bạn bè hay, hài hước nhất mừng xuân Quý Mão 2023

6. Chúc mừng xuân mới! Năm mới chúc bạn sức khỏe, bình an, vạn sự như ý.

7. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn năm mới sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, cuộc sống như tiên.

8. Năm hết tết đến, chúc bạn và gia đình sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi, vạn sự bình an, phát tài, phát lộc.

9. Chúc bạn năm mới trăm điều như ý, vạn sự thành công.

10. Chào năm mới! Chúc bạn có một khởi đầu bình an, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Những lời chúc mừng năm mới cho thầy cô ý nghĩa

1. Nhân dịp năm mới, em xin kính chúc thầy cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn. Chúc thầy cô một năm mới thuận lợi, hoàn thành tốt mọi kế hoạch.

2. Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn công tác tốt.

3. Nhân dịp năm mới, em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

4. Năm mới, em xin gửi đến các thầy cô lời cảm ơn chân thành vì đã dìu dắt, chỉ dạy cho em những kiến thức, bài học hay. Kính chúc thầy cô một năm mới luôn vui vẻ, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

5. Thầy cô chính là người cha người mẹ thứ hai của em. Kính chúc thầy cô một năm mới mạnh khỏe, luôn trẻ trung xinh đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời chúc Tết thầy cô hay và ý nghĩa nhất cho năm Tân Sửu 2021

6. Nhân dịp năm mới, thay mặt tập thể lớp... em xin kính chúc cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn. Chúc riêng cô sẽ có một năm mới thuận lợi, hoàn thành tốt mọi kế hoạch.

7. Chúc thầy năm mới sức khỏe, gia đình thịnh vượng, sự nghiệp sáng ngời

8. Sang năm mới 2024, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ.

9. Chúc mừng năm mới 2024, Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

10. Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình mẹ, 1 điệp khúc tình cha, 1 gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, không chờ cũng đến.

Những câu chúc mừng năm mới hay nhất tặng đồng nghiệp

1. Chúc mừng năm mới! Mong rằng công việc của chúng ta sẽ thuận lợi và thành công. Chúc đồng nghiệp của tôi luôn giữ vững tinh thần sáng tạo, đam mê và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

2. Chúc đồng đội một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe dồi dào và thực hiện được tất cả những mục tiêu trong công việc. Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và đầy năng lượng tích cực.

3. Năm mới, chúc các bạn nhiều thành công và bứt phá trong sự nghiệp. Hãy luôn trân trọng sự đóng góp của đồng nghiệp và xây dựng một tinh thần đồng đội vững mạnh. Cùng nhau vượt qua mọi thách thức và tạo ra những thành tựu đáng tự hào.

4. Năm mới cung chúc quý huynh đài tháng nào cũng vượt KPI. Sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả, tình duyên như ý.

5. Chúc mừng năm mới! Mong rằng mọi kế hoạch và dự án của chúng ta sẽ thuận lợi và đạt được kết quả xuất sắc. Hãy đặt mục tiêu cao và kiên nhẫn theo đuổi đam mê của mình. Sẽ luôn có những cơ hội mới và thành công sẽ đến với những người kiên nhẫn, không ngừng cố gắng.

Tổng hợp câu chúc Tết đồng nghiệp hay, ngắn gọn đầu năm mới | ZaloPay

6. Tân xuân cung chúc quý huynh đài, tháng nào cũng vượt KPI. Sếp quý, đồng nghiệp thương, tiền bạc dư dả nhiều. Tình duyên như ý, không sợ thiếu người yêu.

7. Chúc phòng Marketing luôn dạt dào “ai đìa”, Thiết kế gửi “đờ ráp” khách luôn mồm “ô kê”. Làm đâu thắng đó, lương về thích mê. Qúy Mão tới, anh em ta lại đề huề.

8. Giữa đường đời gập ghềnh khốn khó, nay thiên ý đầu quân chung một nhà. Năm mới chúc hai ta luôn thuận hòa. Có phước cùng hưởng, có họa thì để sau.

9. Xuân sang chúc anh chị rộn ràng như Tết, mỗi ngày đến văn phòng là một ngày vui. Mang tiền về cho mẹ và cũng nhớ mang client về cho công ty.

10. Năm mới chúc bạn tình duyên phơi phới, công việc vừa ý, sếp quý đồng nghiệp thương, lương bổng đủ xài.

Những lời chúc mừng năm mới dành cho sếp đầy tinh tế

1. Năm mới, em xin kính chúc sếp an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, luôn luôn thành công và sự nghiệp ngày càng phát triển.

2. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Em xin kính chúc sếp một năm mới thành công, sự nghiệp thăng tiến, công ty ngày càng phát triển.

3. Năm hết Tết đến, em xin kính chúc sếp luôn vui – trẻ – khoẻ, lãnh đạo công ty gặt hái được nhiều thành công.

4. Cảm ơn sếp đã dẫn dắt chúng em trong năm vừa qua, em xin kính chúc sếp và cả gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, phát tài phát lộc.

5. Thật may mắn khi em được đồng hành cùng một người sếp tâm lý, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình như anh/chị. Nhân dịp năm mới 2024, chúc sếp và gia đình dồi dào sức khỏe, phát tài phát lộc.

Những lời chúc Tết sếp hay và ý nghĩa đón xuân Quý Mão 2023

6. Chúc sếp cùng gia đình và người thân một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, và thịnh vượng.

7. Năm cũ đã qua, năm mới lại đến, chúc sếp và gia đình có một năm mới tràn đầy sức khỏe, bình an và đạt được mọi thành công.

8. Trân trọng chúc mừng năm mới, sếp! Chúc sếp một năm mới an khang, hạnh phúc, và thu hoạch được nhiều thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống.

9. Chúc sếp một năm mới mạnh mẽ, may mắn, và hạnh phúc. Mong rằng năm mới Giáp Thìn mọi điều thuận lợi, hạnh phúc toàn diện.

10. Kính chúc sếp trong dịp Tết đến Xuân sang an khang, tài lộc như ý, hạnh phúc trọn vẹn.

Những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn

1. May all your dreams and aspirations for the new year manifest into reality.

“Nguyện cho tất cả những ước mơ và hoài bão của bạn trong năm mới trở thành hiện thực.”

2. Sending you sincere wishes for health and happiness in the new year.

“Gửi đến bạn những lời chúc chân thành cho sức khỏe và hạnh phúc trong năm mới.”

3. May the new year bring you peace, prosperity, prosperity, and success.

“Mong rằng năm mới sẽ mang lại cho bạn sự bình an, phát đạt, thịnh vượng và thành công.”

4. On this New Year’s occasion, wish your whole family a lot of happiness and good luck.

“Nhân dịp năm mới này, chúc cả gia đình bạn thật nhiều hạnh phúc và may mắn.”

5. Wishing you and your loved ones a new year filled with joy, health, prosperity, and happiness! Happy New Year!

“Chúc bạn và những người thân yêu của bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!”

Happy New Year, New Year's, or New Years? Which Is Correct? | Grammarly

6. Here's a toast to the future, a toast to the past, and a toast to our friends, far and near. The past a bright dream, may our friends remain faithful and clear.

"Chúng ta hãy cùng nhau nâng ly cho một năm vừa qua, đón một năm mới sắp đến. Chúng ta hãy nâng ly vì tất cả bạn hữu, gần và xa. Hãy khép lại một năm đã qua. Chúc cho tất cả chúng ta luôn tràn đầy niềm tin và thật sáng tỏ trên con đường chúng ta bước đi"

7. May you and your family have a blessed new year

"Chúc bạn và gia đình một năm mới thật nhiều phước lành"

8. Wishing you 12 months of success, 52 weeks of laughter, 365 days of fun, 8.760 hours of joy, 525.600 minutes of good luck, and 31.536.000 seconds of happiness.

"Chúc bạn 12 tháng thành công, 52 tuần tràn ngập tiếng cười, 365 ngày vui vẻ, 8.760 giờ hoan hỷ, 525.600 phút may mắn và 31.536.000 giây hạnh phúc"

9. Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead.

"Một năm thành công và hạnh phúc đã qua. Một năm mới tràn đầy cơ hội cùng với nhiều thách thức lại đến. Chúc bạn luôn vững vàng và tự tin đón nhận bất kỳ thử thách nào bạn gặp phải. Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời"

10. I’m so excited to make new plans and new memories with you. Let's make this year as good as the last one.

"Tôi rất háo hức cùng các bạn lên kế hoạch và tạo ra những kỷ niệm mới cùng nhau. Chúng ta hãy sát cánh để năm nay cũng tốt đẹp và thành công như năm vừa qua"

Lời chúc tết bằng thơ

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp lời chúc Tết, chúc mừng năm mới cực hay và ý nghĩa cho năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO