Mẹo vặt

Tổng hợp lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 dành cho người thân, HLV đầy ý nghĩa

Kiên Trung 27/03/2024 11:40

Ngày 27/3 được chọn là ngày Thể thao Việt Nam nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp quan trọng của các vận động viên, huấn luyện viên và những người có liên quan đến lĩnh vực thể thao trong đất nước Việt Nam. Cùng tham khảo 50+ lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 hay và ý nghĩa nhé!

ADQuảng cáo

Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 vô cùng ý nghĩa

loi-chuc-ngay-the-thao-viet-nam.png
Tổng hợp lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 dành cho người thân, HLV đầy ý nghĩa

1. Chúc mừng Ngày Thể Thao Việt Nam. Chúc ngành thể thao nước nhà ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tích, huy chương vàng trong các giải đấu lớn.

2. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3, chúc những người làm công tác thể thao, các vận động viên sức khỏe, hạnh phúc, nỗ lực tăng cường tập luyện để gặt hái thêm nhiều thành tích ấn tượng, góp phần đưa thể thao Việt Nam vươn tầm khu vực và quốc tế.

3. Hôm nay 27/3 - Ngày Thể thao Việt Nam, xin gửi lời kính chúc tất cả mọi người đã và đang công tác trong ngành Thể thao lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chúc Thể thao Việt Nam có nhiều bước tiến lớn để khẳng định vị thế và tỏa sáng ở đấu trường khu vực cũng như thế giới.

4. Chúc mừng Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3. Xin kính chúc thầy, cô HLV; những anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp; những người hoạt động trong ngành ngành TDTT: sức khỏe dồi dào, luôn cháy hết mình, sống hết mình vì nền thể thao của nước nhà, vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Hãy lấy những khó khăn làm động lực để rèn luyện và vượt qua.

5. Xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến toàn thể những người đã và đang công tác trong ngành thể thao nhân Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3. Chúng tôi, những con người mang trái tim Việt Nam, luôn sát cánh, đồng hành cùng các bạn. Hãy cố gắng phấn đấu để thể thao nước nhà đạt thành tích tốt hơn nữa, vươn lên tầm cao mới.

6. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam, chúc những người làm công tác thể thao và các vận động viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tích cực tập luyện để mang về vinh quang cho nước nhà.

7. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3, xin chúc các cán bộ, huấn luyện viên, chuyên gia, trọng tài, vận động viên, những người làm công tác TDTT trên cả nước lời chúc sức khỏe và thành công trong sự nghiệp, luôn hết mình với đam mê, với thể thao nước nhà!

8. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam. Hy vọng bạn luôn tràn đầy năng lượng, hoàn thành mọi sứ mệnh và cùng đồng đội đưa tên Việt Nam vươn cao trên bảng xếp hạng thể thao thế giới.

9. Chúc đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành thể thao hạnh phúc ngập tràn, sức khỏe dồi dào và giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Người hâm mộ luôn quan tâm và dõi theo các bạn.

10. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam, xin gửi đến các vận động viên, những người đang công tác trong ngành thể thao và những người yêu thích thể thao lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúc mọi người sẽ luôn vững tin, hăng say, phấn đấu hơn nữa để mang về vinh quang cho Tổ quốc.

Lời chúc ngày Thể thao Việt Nam dành cho người thân

Ngày 27/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 27 tháng 3

1. Nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3, con xin chúc bố/mẹ dồi dào sức khỏe. Chúc bố/mẹ và các huấn luyện viên cố gắng để dìu dắt các học viên giành thắng lợi trong các giải đấu, mang vinh quang về cho đất nước. Con tự hào về bố/mẹ và mọi người vì đã nỗ lực không ngừng vì nền thể thao nước nhà.

2. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, con kính chúc bố/mẹ sức khỏe. Chúc bố/mẹ sẽ luôn vững tâm để dìu dắt các thế hệ vận động viên, giúp họ mang vinh quang về cho nền thể thao nước nhà. Cả gia đình luôn tự hào về bố/mẹ.

3. Bố kính yêu! Thật buồn vì mẹ và con không thể trực tiếp xem bố thi đấu vào trận sắp tới. Nhưng mẹ và con ở nhà sẽ luôn theo dõi và cổ vũ bố. Con chúc bố có một Ngày Thể Thao Việt Nam thật nhiều sức khỏe. Con yêu bố rất nhiều!

4. Với con, mẹ lúc nào cũng là người phụ nữ dịu dàng và tỏa sáng. Nhưng trong ngày 27/3, một vẻ đẹp khác lại lấn át hình ảnh người mẹ dịu dàng của con hằng ngày, đó là vẻ đẹp năng động, hiên ngang của người huấn luyện viên mà con vẫn luôn tự hào và ngưỡng mộ. Nhân ngày này, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tự tin và luôn thành công trên con đường thể thao này nhé!

5. Chúc mừng ông xã nhân Ngày Thể thao Việt Nam. Chúc anh sẽ luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

6. Mặc dù không được thường xuyên ở cạnh nhau, nhưng em không buồn vì em biết chàng trai mà em yêu mỗi ngày đều cố gắng tập luyện để đem vinh quang về cho Tổ quốc. Chúc chàng cầu thủ của em sẽ có một Ngày Thể Thao Việt Nam thật nhiều niềm vui và một sự nghiệp thi đấu thật nhiều dấu ấn. Yêu anh!

7. Chúc mừng chồng nhân Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 với sự vui vẻ và sức khỏe. Hy vọng anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và góp phần làm nổi bật hình ảnh thể thao Việt Nam.

8. Chúc mừng em nhân Ngày Thể thao Việt Nam. Chúc em luôn mạnh khỏe, vững tin để đạt được nhiều thắng lợi. Anh và gia đình mãi luôn là hậu phương vững chắc cho em.

9. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam 27/3. Anh là niềm tự hào của gia đình. Chúc anh mãi luôn khỏe mạnh, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp.

10. Chúc em của tôi luôn mạnh mẽ, hạnh phúc và thành công trên con đường thể thao mà em đã chọn. Hãy giữ gìn sức khỏe và tránh xa chấn thương nhé.

11. Mỗi lần em khoe với lũ bạn rằng anh là vận động viên thì tụi nó lại xuýt xoa lắm. Anh luôn là niềm tự hào mà em có thể mang ra khoe! Chúc anh luôn vui vẻ, tự tin và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường thể thao mình đã chọn.

12. Không phải 8/3 hay 20/10, hôm nay là Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3. Em vẫn muốn dành tặng chị muôn vàn lời chúc tốt đẹp. Trong mắt em, chị luôn là một người đặc biệt: Một cô gái lựa chọn con đường khó hơn cho phái nữ, dám đương đầu với mọi vết thương, và thật vui vì sự cố gắng của chị đã được đền đáp bằng những thành tích ấn tượng. Chúc chị ngày hôm nay và nhiều ngày sau nữa luôn vui vẻ, tỏa sáng và dành những tấm huy chương cao nhất trong sự nghiệp nhé!

13. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam! Chúc em luôn mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực này.

14. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam sắp đến, anh/chị chúc em luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

15. Chúc mừng ngày 27/3 - Ngày Thể thao Việt Nam! Mong rằng mọi nỗ lực và cố gắng của anh/chị/em sẽ được đền đáp bằng những tấm huy chương sáng giá.

Lời chúc ngày Thể thao 27/3 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

Lịch sử và ý nghĩa Ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946

1. Nhân ngày Thể thao Việt Nam, chúc cho các chàng trai, các cô gái của chúng ta luôn mạnh khỏe, hăng say, nâng cao tinh thần chiến đấu để mang về nhiều vinh quang cho người hâm mộ, cho Tổ quốc thân yêu.

2. Xin gửi lời chúc tới các chàng trai, cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam. Cảm ơn các bạn đã không ngừng nỗ lực vượt qua bản thân, mang lại những chiến thắng vinh quang cho đất nước.

3. Cảm ơn các bạn đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích xuất sắc, góp phần đưa thể thao Việt Nam tỏa sáng trên trường quốc tế.

4. Chúc mừng Ngày 27/3 - Ngày Thể Thao Việt Nam. Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua và hơn hết là hướng về tương lai tươi sáng với niềm tin vững chắc rằng, chúng ta - những vận động viên tài năng - sẽ phấn đấu hết mình để mang về vinh quang cho Tổ quốc.

5. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam, chúc bạn của tôi sẽ tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin để vững bước đi trên con đường đã chọn.

6. Nhân dịp kỷ niệm ...... năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/20.....), ................. xin chúc nền thể thao nước nhà tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế. Chúc tất cả các vận động viên phát huy được tối đa thế mạnh của bản thân, mang về những tấm huy chương vàng sáng giá cho đội tuyển.

7. Nhân dịp kỷ niệm ........ Ngày Thể Thao Việt Nam, xin chúc mọi người hoạt động trong ngành thể thao, chơi thể thao, yêu thể thao luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà để phong trào ngày càng phát triển!

ADQuảng cáo

8. Chúc anh và đoàn Thể thao Việt Nam luôn khỏe mạnh, nhiệt huyết để giành thật nhiều huy chương. Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam.

9. Chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam. Hy vọng mọi người trong lĩnh vực thể thao sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đưa tên Việt Nam tăng cao trên bảng xếp hạng thành tích thế giới.

10. Gửi lời chúc Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 đến những người đam mê thể dục, thể thao. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và góp phần làm cho thể thao nước nhà ngày càng phát triển.

Lời chúc dành tặng những người thầy cô, ban huấn luyện

1. Chúc thầy cô huấn luyện viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục đồng hành với thể thao nước nhà.

2. Nhân Ngày kỉ niệm .... năm Ngày Thể Thao Việt Nam,

Xin kính chúc các thầy cô làm trong lĩnh vực thể thao luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành cùng thể thao nước nhà để phong trào ngày càng phát triển hơn nữa!

3. Nhân dịp kỷ niệm ..... năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/03/1946 - 27/03/20....

Em xin chúc quý Thầy Cô, cùng toàn thể các anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe; luôn vững bước chân trên con đường cống hiến cho nền TDTT nước nhà.

4. Nhân Ngày Thể thao Việt Nam, kính chúc Quý thầy cô, Quý huấn luyện viên, các vận động viên, các cấp lãnh đạo liên đoàn ...... những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc cho ngành thể thao nước nhà không ngừng phát triển, đạt nhiều bước tiến và thành tích mới.

5. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người làm công tác đào tạo, huấn luyện nhân Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3. Họ là những anh hùng không mặc áo giáp, nhưng lại có sức mạnh lớn lao để truyền cảm hứng và định hình tương lai cho các thế hệ trẻ thông qua thể thao.

6. Nhân dịp kỷ niệm ..... năm Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3, xin gửi đến các thầy cô và huấn luyện viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giáo dục và rèn luyện các thế hệ vận động viên.

7. Nhân ngày Thể Thao Việt Nam 27/3, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, những người làm công tác huấn luyện vì đã dốc tâm sức đào tạo nên các vận động viên xuất sắc, góp phần phát triển nền thể thao nước nhà.

8. Xin gửi đến các thầy cô trong ban huấn luyện lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn các thầy cô đã không ngừng cống hiến sức lực và tâm huyết trong việc rèn luyện thể chất cũng như ý chí cho các vận động viên, từ đó đào tạo nên những tài năng thể thao cho đất nước.

9. Thầy cô là những người truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần và định hướng các thế hệ học viên trên con đường thể thao đầy thử thách nhưng rất đỗi vinh quang này. Nhân Ngày Thể Thao Việt Nam 27/3, chúng em xin kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt.

10. Chúc mừng Ngày Thể Thao Việt Nam, chúc thầy cô trong ban huấn luyện dồi dào sức khỏe, vui vẻ trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

Lời chúc 27/3 dành cho đoàn Thể thao Việt Nam

Đoàn Thể thao Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng SEA Games 32 - Báo Bình Dương Online

1. Chúc các VĐV Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ..., đặc biệt là môn bóng đá nam luôn phát huy tinh thần "Quyết chiến-Quyết thắng" của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Có như vậy các bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài mong đợi cho thể thao nước nhà. Xin cảm ơn

2. Hỡi chàng trai của VN, hỡi cô gái của VN hãy thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, hãy thể hiện một tình thần thể thao, hãy mang đến cho NHM một SEA Games ấn tượng nhất. Chúc các bạn gặt hái nhiều thành công

3. Chúc đoàn Thể thao Việt Nam sẽ kéo lá cờ Việt Nam lên thứ bậc cao nhất. Để chúng ta sẽ mãi tự hào về đất nước, con người Việt Nam

4. Chúng tôi, những con người mang trái tim Việt Nam luôn sát cánh cùng các bạn. Cố lên các bạn nhé. Hãy chiến đấu bằng trái tim dành cho Tổ quốc, để mang niềm vui về cho hơn chín mươi triệu trái tim luôn hướng về các bạn

5. Chúc đoàn Thể thao Việt Nam thắng lợi vẻ vang và U23 chiến đấu máu lửa để giành tấm HCV

6. Mặc dù khi người ta nhìn vào và nói SEA Games là cái ao làng để chia chác huy chương nhưng đối với tôi, SEA Games là cả 1 niềm vinh dự lớn. Hy vọng các VĐV của đoàn Thể thao Việt nam luôn chân cứng đá mềm chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc, khẳng định Việt Nam ngày càng lớn mạnh và giàu đẹp hơn nữa

7. Chúc cho đoàn thể thao Việt Nam chúng ta sẽ thi đấu thành công tại ... lần này. Các vận động viên ở từng môn thể thao sẽ mang thật nhiều huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam, đặc biệt là huy chương vàng môn bóng đá nam. Chúc cho thầy trò HLV .... thi đấu thành công tại giải đấu năm nay. Mọi người đều phải quyết tâm cho chiếc huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử, mọi người ở quê nhà điều mong những điều tốt đẹp nhất cho các bạn

Lời chúc 27/3 gửi tới các giáo viên, giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất

1. Nhân dịp kỷ niệm ....... năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/20....), thay mặt Khoa Giáo dục Thể chất xin gửi lời chúc mừng đến quý lãnh đạo Đại học Huế, lãnh đạo các trường, đơn vị trực thuộc Đại học Huế, toàn thể cán bộ viên chức, người lao động; các nhà giáo lão thành; cựu sinh viên của Khoa.

Chúc quý vị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc!

2. Cách đây ....... năm ngày 27/3/1946, Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài kêu gọi toàn dân tập thể dục đã viết: "Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công". ........ năm sau lời kêu gọi của Người, Thể thao Việt Nam đã có nhiều bước phát triển, góp phần lan tỏa phong trào thể dục, thể thao quần chúng trên toàn quốc.

Là một trong những tập thể mạnh, đi đầu trong phong trào thể dục thể thao không chỉ của Học viện.................. mà cả của ngành Ngân hàng và trên địa bàn, Bộ môn Giáo dục thể chất luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, giảng dạy, huấn luyện, hướng dẫn cho sinh viên của Học viện về lĩnh vực giáo dục Thể chất và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên.

Nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3, thay mặt Ban lãnh đạo học viện, tôi xin chúc sức khỏe tập thể giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất; chúc các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và chất lượng giảng dạy, từng bước nâng cao uy tín của Bộ môn và góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của toàn Học viện.

3. Xin Gửi lời chúc mừng sâu sắc tới các vận động viên đến từ khoa................. Đặc biệt là các vận động viên Bóng chuyền hơi trong mùa giải vừa qua. Các đồng chí đã nỗ lực, thi đấu hết mình, đem lại thắng lợi vẻ vang với Giải nhất chung cuộc đối với nội dung bóng chuyền hơi nữ.

Nhân dịp ngày Thể thao Việt Nam 27/03. Khoa............ xin gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên đang công tác và hoạt động trong ngành TDTT. Đặc biệt là các thầy cô, sinh viên - những vận động viên đến từ khoa................. Chúc mọi người luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Các mẫu thiệp đẹp chúc dành cho ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Thiệp chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam & Lời chúc ý nghĩa - META.vn
Thiệp đẹp chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam
Thiệp chúc màu hồng vô cùng thiện cảm
Thiệp chúc mừng Ngày Thể thao Việt Nam & Lời chúc ý nghĩa - META.vn
Thiệp cổ vũ ngày thể thao Việt Nam
Thiệp nhiều hình dụng cụ thể thao vô cùng thú vị
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp lời chúc ngày Thể thao Việt Nam 27/3 dành cho người thân, HLV đầy ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO