Tổng hợp các loại cá biển, hải sản cao cấp bán tại Bách hóa XANH

10/09/2023 14:27

Bạn thắc mắc, không biết Bách hóa XANH đang bán những loại cá, hải sản tươi cao cấp nào? Cập nhật các loại cá biển, hải sản tươi đang được kinh doanh qua bài viết sau.

ADQuảng cáo

Cá biển, hải sản là một trong những loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho bữa cơm gia đình. Để đáp ứng nhu cầu của các chị em nội trợ, bên cạnh việc cung cấp các loại rau, củ quả, Báo Đắk Nông còn kinh doanh các loại cá biển, hải sản tươi ngon hàng cao cấp với chất lượng hàng đầu và mức giá phải chăng.

1Cá Bớp

Cá bớp (Rachycentron canadum) là loài cá biển đại diện duy nhất trong chi Rachycentron. Chúng sống ở vùng biển nhiệt đới như Đại Tây Dương, Caribe và Thái Bình Dương. Cá bớp có thịt béo ngọt, giàu dinh dưỡng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Chế biến cá bớp với các nguyên liệu khác, ta có thể tạo ra nhiều món ăn ngon như chiên, canh, kho, lẩu hay nướng.

2Cá Hồi

Cá hồi tại Báo Đắk Nông là nguyên con (không có phần đầu), được sơ chế sạch sẽ, đóng gói tiện lợi và bảo quản đông lạnh. Cá có thịt dai ngon, giàu chất dinh dưỡng và chất béo có lợi. Thịt cá hồi chứa nhiều protein, vitamin B12, vitamin D, sắtkali. Cá hồi có thể chế biến thành nhiều món ngon như cá hồi nướng bơ tỏi, salad bơ cá hồi, cá hồi nướng giấy bạc và cháo cá hồi...

3Cá Thu cắt khúc

Cá thu là một loại cá biển có thịt thơm ngon và giàu chất béo, protein, vitamin và khoáng chất quan trọng. Cá thu cắt khúc giữa được đóng gói trong khay chân không giúp bảo quản lâu hơn và tiện lợi trong quá trình vận chuyển. Cá thu có thịt dai, ngon và chất lượng thường được sử dụng để nấu nhiều món ngon như cá thu kho thơm, cá thu kho tiêu và cá thu kho nước dừa.

4Cá Lăng làm sạch

Cá lăng là một loại cá rất tốt cho sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon. Tại Bách Hoá XANH, cá lăng luôn được chế biến hàng ngày từ những con cá tươi ngon với giá cả phải chăng. Cá lăng có kích thước to, chắc, mập từ 1.2kg - 1.6kg cho túi 1-2 con. Cá được hút chân không và được làm sạch sẵn, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

5Bào Ngư

ADQuảng cáo

Bào ngư là một loại hải sản ngon, có thịt dai giòn, ngọt béo và giàu dinh dưỡng. Bào ngư Hàn Quốc tại Bách Hoá XANH là loại tươi sống, vỏ xanh và viền chấm đen, với màu vàng nhạt bên trong. Bào ngư chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng như vitamin C, vitamin A, canxi và sắt. Trong 100g bào ngư có khoảng 189 Calo. Bào ngư thích hợp để chế biến các món ăn ngon như súp, cháo và nhiều món khác.

6Cua Cốm

Cua cốm, còn được gọi là cua lột hoặc cua 2 da, có thịt chắc, có gạch bên trong. Thịt cua thơm ngon, béo, ngọt và giàu dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Cua cốm tươi ngon là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Ngoài ra, cua cốm còn chứa nhiều vitamin A, B, B1, B2, PP, protein, kali, magie, sắt và calcium. Trong 100g cua cốm có khoảng 103 calo.

7Cua Hoàng Đế Con

Cua hoàng đế là một loại hải sản cao cấp, với thịt chắc, dai và thơm hương biển đặc trưng. Cua hoàng đế có giá trị dinh dưỡng cao. Mỗi con cua có trọng lượng từ 1.7 - 2.2kg và có thể chế biến bằng nhiều cách như hấp, luộc, nướng,... Cua hoàng tại Báo Đắk Nông đế được xuất xứ từ Canada, đảm bảo tươi sống và chất lượng.

8Cua Nâu

Cua nâu là một loại hải sản phổ biến, thịt cua chắc, gạch có mùi thơm và vị ngọt không quá béo. Mỗi con cua nâu có trọng lượng từ 800g - 1kg. Cua có mai to, hơi dẹp và màu nâu sẫm, tạo nên đặc trưng của loại cua này. Cua nâu xuất xứ từ Na - Uy.

9Hàu Sashimi

Hàu sashimi là một hải sản có vỏ cứng, thịt mềm, ngọt, và giàu sữa béo ngậy. Mỗi kilogram hàu sashimi có khoảng từ 8 đến 12 con. Hàu chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất đạm, chất béo, vitamin A và vitamin D, có lợi cho sức khỏe. Hàu sashimi xuất xứ từ Hàn Quốc.

10Ốc Bulot

Ốc Bulot là một loại hải sản giàu dinh dưỡng, chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho xương, da, mắt và hệ thần kinh. 0.9 - 1.1kg ốc Bulot có khoảng từ 20 đến 30 con, thịt ốc chắc và tươi ngon. Ốc Bulot có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như ốc Bulot xào bơ tỏi, ốc Bulot hấp sả gừng,... Loại hải sản này xuất xứ từ Việt Nam.

11Tôm Hùm Alaska

Tôm hùm Alaska là một loại hải sản cao cấp, nổi tiếng với thịt ngọt và săn chắc. Có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Ngoài vị ngon, tôm hùm Alaska còn chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói túi 2 con, có kích thước từ 800g đến 1kg và có xuất xứ tại Canada.

12Tôm Hùm Tươi

Tôm hùm tươi có thịt ngọt và dai, xuất xứ từ Khánh Hòa. Ngoài hương vị thơm ngon, tôm hùm còn chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là canxi và sắt. Tại Bách hoá XANH, tôm hùm đóng gói 1 con/khay, có trọng lượng từ 230g đến 300g, chất lượng đảm bảo sự hài lòng cho bữa ăn của bạn.

Các loại cá, hải sản tươi ngon đều đang được bày bán tại Báo Đắk Nông. Truy cập ngay website bachhoaxanh.com để chọn mua các thực phẩm tươi sống làm bữa ăn ngon cho cả nha.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp các loại cá biển, hải sản cao cấp bán tại Bách hóa XANH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO