Tổng hợp 5 homestay "chất lừ", giá ổn nhất ở Sài Gòn

29/01/2021 10:11

Bạn đang tìm một homestay “chất lừ” mà giá cả phải chăng ở Sài Gòn? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

ADQuảng cáo

Trong mùa dịch hoành hành hiện nay nếu bạn không có đủ kinh phí để đi du lịch các nơi trên cả nước thì bạn có thể trải nghiệm cảm giác du lịch tại chính Sài Gòn này. Bạn có thể dành một ngày đi tham quan các cảnh đẹp ở Sài Gòn sau đó về lại homestay để nghỉ ngơi, luôn có nhiều homestay mở ra với giá cả phải chăng mà thiết kế lại vô cùng độc đáo mang đến cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn sau một năm bận rộn.Hãy cùng điểm qua những homestay chất lượng tại Sài Gòn này nhé!

1HoLo Fairy Houses Saigon

HoLo Fairy Houses Saigon

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, HoLo Fairy Houses Saigon mang đến cho bạn chỗ dừng chân đầy tiện nghi và thoải mái. Phòng của homestay được trang trí tông màu trắng trang nhã lịch sự và có đầy đủ wifi, máy lạnh, tivi, tủ lạnh, máy sấy tóc và phòng tắm riêng đáp ứng đủ tiện nghi cho khách ghé thăm.

Thêm vào đó homestay còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sài Gòn như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng mỹ thuật, Bưu điện Sài Gòn thuận tiện cho bạn đi bộ đến.

2Rustical Homestay Bùi Viện

Rustical Homestay Bùi Viện

Tọa lạc ngay con phố ăn chơi nhộn nhịp nhất Sài Gòn phố Bùi Viện, Rustical được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện trong việc đi lại mà còn cả không gian rộng rãi, trang trí đẹp mắt. Homestay còn có cả sân thượng để khách có thể ngắm khung cảnh Sài Gòn ban đêm và tổ chức các buổi tiệc ngoài trời buổi tối được nhiều bạn trẻ ưa thích ghé đến.

3The Art - Nice To Home Saigon

ADQuảng cáo

The Art - Nice To Home Saigon

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Sài Gòn, The Art - Nice To Home thu hút giới trẻ bởi giá cả sinh viên và phục vụ thì vô cùng nhiệt tình chu đáo, thêm vào đó homestay được trang trí với nhiều bức trang khác nhau với tông màu nhẹ nhàng đơn giản.

Ngoài ra còn có các dịch vụ đưa đón từ sân bay, giặt ủi, đỗ xe vô cùng chu đáo và nhanh gọn đáp ứng yêu cầu cho khách ghé đến.

4CouCou Homestead

CouCou Homestead

Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Thị Riêng, CouCou Homestead mang đến cho bạn một nơi nghỉ ngơi dừng chân yên tĩnh thoải mái giữa Sài Gòn nhộn nhịp.

Homestay được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau để khách có thể chọn màu mình thích, thêm vào đó còn có bữa sáng tự phục vụ vô cùng tiện lợi cho khách và còn có khu vườn đầy cây xanh mát mẻ nơi bạn có thể tận hưởng một bữa sáng bình yên, thoải mái.

5Hello Saigon Homestay

Hello Saigon Homestay

Nằm trong con hẻm nhỏ hơi khó tìm trên đường Nguyễn Hiền quận 3, Hello Saigon Homestay thu hút khách ghé thăm bởi không gian sạch sẽ, trang trí giản dị đẹp mắt mà giá lại vô cùng vừa phải hợp ví tiền.

Homestay có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi giúp khách hàng có được khoảng thời gian thoải mái nhất tại đây, thêm vào đó kế bên homestay còn có siêu thị tiện lợi rất thuận tiện cho bạn mua đồ ăn, vật dụng cá nhân.

Hy vọng qua bài viết bạn có thể tìm được địa điểm homestay ở Sài Gòn hợp với sở thích của mình để ghé đến và nghỉ ngơi tận hưởng nhé!

Xem thêm:

>>5 bãi biển đẹp gần TP.HCM để đi du lịch Tết Tân Sửu 2021

>>Lưu ngay 5 khu vui chơi, khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn dịp Tết Tân Sửu 2021

>>Tổng hợp 7 địa điểm đi chơi, du lịch ở gần 'xịt' Sài Gòn dịp Tết nguyên đán 2021

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 5 homestay "chất lừ", giá ổn nhất ở Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO