Tổng hợp 20 mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp miễn chê

02/11/2022 00:11

Các cây hoa giả được nhiều người ưa chuộng trong việc trang trí nhà cửa. Cùng chúng mình tìm hiểu 15 mẫu cây hoa giả đẹp miễn chê để trang trí trong nhà nhé!

ADQuảng cáo

Cây hoa giả trang trí nhà cửa được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi của chúng trong quá trình vệ sinh cũng như di chuyển. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu những mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp miễn chê nha!

1Cây đào

Cây đào giảCây đào giả

Cây đào được xem là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, tinh thần yêu cái đẹp, nhạy cảm và yêu cái đẹp. Trang trí tết với cây đào ngụ ý xua đuổi tà ma, đồng thời mang đến nguồn sinh khí mới, giúp gia chủ và người thân khỏe mạnh, bình an, làm ăn phát đạt.

2Cây mai

Cây mai giảCây mai giả

Cây mai là một trong những biểu tượng của mùa xuân, đồng thời nó còn tượng trưng cho một tình yêu chung thuỷ, bền chặt. Không những thế, cây mai còn ngụ ý mang đến sự dồi dào, thịnh vượng về tài lộc, thành công, sức khỏe của gia chủ.

3Cây quất

Cây quất giảCây quất giả

Cây quất là một nét văn hóa đặc sắc của người Việt trong ngày Tết, tượng trưng cho một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới. Ngoài ra, một cây quất với cành lá xum xuê, chi chít quả còn tượng trưng cho sự may mắn, trù phú, ăn nên làm ra, dồi dào sức khỏe.

4Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ giảCây lưỡi hổ giả

Cây lưỡi hổ được trồng khá phổ biến ở nước ta với ngụ ý mang đến năng lượng tích cực đồng thời tượng trưng cho quan niệm sống tốt đẹp. Bên cạnh đó, lưỡi hổ còn biểu trưng cho sự mạnh mẽ, sự cứng cỏi, rất thích hợp để trang trí nhà cửa hay phòng làm việc,...

5Cây trúc quân tử

Cây trúc quân tử giảCây trúc quân tử giả

Trúc quân tử được xem là biểu trưng cho sự uyên bác và những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam. Đồng thời, loại cây này còn tượng trưng cho sự chính trực, ý chí bất khuất cùng sự kiên định của con người.

6Cây Monstera lá xẻ

Cây Monstera lá xẻCây Monstera lá xẻ

Cây Monstera lá xẻ (còn gọi là trầu bà lá xẻ) sẽ giúp bạn sở hữu một không gian hoàn toàn tươi mới. Thêm nữa, loài cây này còn mang ngụ ý cho sự bình an, may mắn đồng thời giúp gia chủ tránh gặp phải những chuyện thị phi trong cuộc sống.

7Hoa hồng

Hoa hồng giảHoa hồng giả

Hoa hồng được mệnh danh là “chúa của những loài hoa” và từ xưa đến nay luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với các loại hoa trang trí trong nhà khác.

Tuy có vẻ ngoài mỏng manh nhưng loài hoa này lại là biểu trưng của sự mạnh mẽ và tình yêu mãnh liệt. Vậy nên, khi đặt những mẫu hoa hồng giả trong nhà sẽ đem lại không gian lãng mạn và sang trọng.

8Hoa Tulip

Hoa Tulip giảHoa Tulip giả

Hoa Tulip cũng là một trong những loài hoa được nhiều người yêu thích. Nó được xem là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Không chỉ thế, loài hoa này còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay tình bạn bền chặt,...

Thêm nữa, hoa Tulip còn phù hợp với nhiều không gian đồng thời đáp ứng được sở thích của khá nhiều khách hàng.

9Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền giảHoa đồng tiền giả

Từ xưa đến nay, tất cả những mẫu hoa đồng tiền đều tượng trưng cho sự hạnh phúc vẹn toàn. Tuy không lộng lẫy như hoa hồng, cũng không thần bí như hoa Tulip, nhưng hoa đồng tiền lại đem đến cho không gian nhà bạn một năng lượng tươi mới và tràn đầy sức sống đấy.

10Hoa phong lan

Hoa phong lan giảHoa phong lan giả

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Hoa phong lan được xem là loài hoa của sự phú quý, giàu sang. Ngoài ra, hoa phong lan còn tượng trưng cho lòng chân thành và thuần khiết của người con gái.

Vì vậy khi sử dụng mẫu hoa này trang trí nhà, không gian nhà bạn sẽ trở nên bình yên cũng không kém phần sang trọng.

11Hoa sen

Hoa sen giảHoa sen giả

Hoa sen tuy không có vẻ ngoài xa hoa, cầu kỳ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Bên cạnh đó, hoa sen không chỉ là biểu tượng của trí tuệ, kiến thức, mẫu hoa này còn thể hiện sự thuần khiết, trong sáng trong tình yêu.

Vậy nên, mẫu hoa này có thể mang đến cho không gian nhà bạn sự yên bình, thư giãn.

12Hoa hướng dương

Hoa hướng dương giảHoa hướng dương giả

Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa cao cả như tình yêu thầm lặng, sự thủy chung, niềm tin, hy vọng, sự kiên cường, sự trường thọ,...

Đây chắc chắn sẽ là mẫu hoa giả trang trí nhà hoàn hảo bởi nó có thể làm sáng bừng không gian và trở thành điểm nhấn vô cùng đẹp mắt cũng như tinh tế.

13Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn giảHoa mẫu đơn giả

Hoa mẫu đơn là một trong những loại hoa sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên lộng lẫy. Tại Trung Quốc, loài hoa này được xem là biểu tượng của sự giàu có, vương giả và quyền lực. Còn tại Nhật Bản, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự viên mãn trong hôn nhân.

14Hoa Lavender

Hoa Lavender giảHoa Lavender giả

Màu tím của hoa Lavender tượng trưng cho sự chung thủy, sắt son. Ngoài ra, loài hoa này còn thể hiện sự bình yên, hòa thuận trong gia đình. Bạn có thể dùng mẫu hoa này trang trí phòng ngủ hoặc phòng ăn để tạo nên một không gian ấm cúng, quây quần và thư giãn nhé.

15Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu giảHoa cẩm tú cầu giả

Hoa cẩm tú cầu sở hữu một sức hút đặc biệt không thể nhầm lẫn với bất cứ loài hoa nào khác. Hoa có các cánh khá mỏng, xếp kề nhau tạo thành từng chùm tròn tượng trưng cho lòng biết ơn cũng như những cảm xúc chân thành.

16Hoa mộc lan

Hoa mộc lan giảHoa mộc lan giả

Hoa Mộc Lan có ý nghĩa phong thủy tốt, nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn trồng cây hoa Mộc Lan trước cửa nhà nhằm thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ giúp việc làm ăn buôn bán cũng như công việc luôn được thuận lợi, thăng tiến.

Ngoài ra hoa Mộc Lan còn là biểu tượng cho sự giàu sang, quý phái nên khi nhìn vào cây hoa này các vị khách ghé thăm nhà cũng biết được quyền lực của chủ nhà.

17 Hoa trà

Trong ngôn ngữ của loài hoa, hoa Trà mang ý nghĩa là sự duyên dáng. Hoa là sự kết hợp giữa sự thanh lịch của hồng, vẻ đẹp của hải quỳ và sự tinh tế của hoa lan. Đó cũng là lý lo tại sao hoa còn được gọi là nữ hoàng của các loài hoa.

Hoa trà giảHoa trà giả

18Hoa giấy

Đặc điểm hình dáng của cây hoa giấy là cây dạng leo, có nhiều cành nên trông rất xum xuê chính vì vậy mà trong phong thủy, loại cây này tượng trưng cho sự đủ đầy, chở che, hạnh phúc vẹn tròn. Cây hoa giấy có hoa mang nhiều loại màu sắc tươi sáng nên còn tượng trưng cho những may mắn, phát tài, phát lộc cho gia đình. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian thì hoa giấy có tác dụng xua đuổi tà ma, ngăn chặn điềm xấu.

Hoa giấy giảHoa giấy giả

19Hoa hồng quế tím

Hoa hồng quế tím mang ý nghĩa cho sự trường tồn, vĩnh cửu, sự thủy chung, son sắt và tượng trưng cho một mối quan hệ bền chặt, lâu dài.

Hoa hồng quế tímHoa hồng quế tím

20Hoa hồng trà

Tùy thuộc vào mỗi màu sắc mà hoa hồng trà mang một ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là một số ý nghĩa sâu sắc của các màu sắc phổ biến của loài hoa này.

Hoa hồng trà đỏ: Mang ý nghĩa cho sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng.

Hoa hồng trà vàng: Mang ý nghĩa cho sự sang trọng, cao quý giống như màu vàng của hoa.

Hoa hồng trà trắng: Mang ý nghĩa cho sự trong sáng, tinh khiết của người con gái đang trong giai đoạn trưởng thành và luôn khao khát được yêu thương và hạnh phúc.

Hoa hồng tràHoa hồng trà

Bạn có thể tham khảo thêm các loại hoa giả trang trí đẹp, được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống đẹp hơn nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 20 mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp miễn chê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO