Tổng hợp 10 video ASMR về âm thanh bàn tay (hand sounds) dễ chịu nhất

30/12/2020 11:31

ASMR sử dụng rất nhiều bộ phận để có thể tạo ra được những âm thanh kỳ lạ nhưng quyến rũ người nghe. Trong những ASMR đó thì ASMR về âm thanh bàn tay cũng được hưởng ứng mạnh từ cộng đồng mạng. Trong bài viết này, Bách hóa XANH sẽ tổng hợp 10 video ASMR về âm thanh tay dễ chịu nhất đến cho các bạn.

ADQuảng cáo

ASMR là cụm từ được viết tắt theo Autonomous Sensory Meridian Response (tạm dịch Phản ứng cực khoái độc lập). ASMR sẽ mang lại cảm giác rùng mình ở đầu hoặc cổ sau khi tiếp nhận một số kích thích như những âm thanh êm ái hay những đụng chạm lặp đi lặp lại.Vậy với hay bàn tay, ASMR sẽ như thế nào? Hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu nhé.

1 ASMR Soft & Warm Powder Massage - Lượt xem: 1.276.768

Kênh ASMR PPOMOVới hơn 2,37 triệu lượt theo dõi, ASMR PPOMO trở nên thành công trên Youtube với những giai điệu bắt tai từ các video ASMR của cô. Đây là một trong những clip đánh dấu sự nghiệp của cô vì những giai điệu tay mượt mà, uyển chuyển mà cô mang lại cho người cảm nhận.

2 ASMR Highly Nutritious Hand Sounds - Lượt xem: 1.020.380

Kênh Bright Grey ASMRBright Grey ASMR là một cô gái xinh đẹp với những video ASMR nhận được sự tương tác tương đối cao từ thị chúng khi những thanh âm thật cuốn hút và tạo sự rùng mình cho chính người nghe vì sự chuyển động có nhịp điệu và giòn giã.

3 (ASMR) Hand Sounds (No Talking) Obviously - Lượt xem: 984.128

Kênh ObviouslyASMR ObviouslyASMR sẽ cho bạn một cảm giác thật sảng khoái khi nghe được những âm thanh lôi cuốn và thích thú từ chính đôi bàn tay của anh. So với các video khác, video của anh có chia nhiều phần và có chú thích để các bạn có thể tiện lợi click ngay vào thanh âm tay mà bạn muốn nghe nhất.

4 ASMR Gel Lotion Hand Sounds (No Talking) - Lượt xem: 788.904

Kênh AMSR BakeryĐiểm nhấn của video này đó chính là ASMR chuyển động tay khi đã được thoa kem dưỡng. Từng thanh âm lách tách từ kem quyện cùng sự chuyển động của đôi bàn tay AMSR Bakery được cấp ẩm trở nên thật thú vị và bắt tai.

5 ASMR Relaxing Hand Sounds (No Talking) - Lượt xem: 606.329

Kênh ASMR BakeryChậm rãi và đều đặn, thanh âm chuyển động tay của ASMR Bakery lại vô cùng dễ nghe, dịu tai
ADQuảng cáo
nhưng rất thu hút người nghe từ những phân đoạn va chạm nhẹ từ các bộ phận trên tay.

6 ASMR | Heavenly Hand Sounds (No Talking) - Lượt xem: 476.071

Kênh Bright Grey ASMRTrở lại cùng với Bright Grey ASMR, bạn sẽ được lắng nghe những thanh âm cử động tay tựa “thiên đường” vì chính sự chậm rãi và dao động nhịp nhàng, êm ái sẽ khiến suy nghĩ của bạn trở nên nhẹ bẫng và thoải mái.

7 ASMR Hand Sounds & Hand Movements - Lượt xem: 126.972

Kênh Diddly ASMRMở màn với những âm điệu thầm thì lôi cuốn của cô nàng Diddly ASMR, bạn sẽ dễ dàng chìm vào cuộc hội thoại thân mật với cô và những điệu va chạm tay sẽ đưa bạn vào giấc ngủ tối nhẹ nhàng và sâu lắng hơn.

8 ASMR Soft hand sounds - Lượt xem: 54.874

Kênh Alana ASMRVới những thanh âm chuyển động tay nhẹ nhàng, êm dịu, có lúc nhanh, lúc chậm và hòa cùng một chút tiếng thì thầm nhỏ nhẹ của Alana ASMR thật sự khiến bạn có cảm giác rất thư giãn và thoải mái.

9 ASMR Gentle Hand Sounds - Lượt xem: 51.346

Kênh Miss Chloe ASMRMiss Chloe ASMR hẳn sẽ mang lại những âm thanh chuyển động tay một cách từ tốn, dịu dàng và nhịp nhàng đến người nghe. Với thời lượng gần 1 tiếng đồng hồ, bạn có thể tận hưởng ASMR này trong thời gian rất dài như bạn mong muốn.

10 ASMR Soft Hand Sounds & Movements with Breathing and Whisper - Lượt xem: 50.179

Kênh Miss Chloe ASMRCùng Miss Chloe ASMR một lần nữa, chuyển động tay của cô rất nhỏ nhẹ nhưng vẫn có những tác động nhất định vào người nghe với sự uyển chuyển, mượt mà của đôi bàn tay xinh đẹp của cô.

Các bạn có cảm thấy những thanh âm này thật đã tai hay không? Hãy lưu lại danh sách video ASMR âm thanh bàn tay để mỗi khi bạn muốn được “rùng mình” thì chỉ cần ấn vào link là xong nhé! Chúc các bạn một ngày tốt lành.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 10 video ASMR về âm thanh bàn tay (hand sounds) dễ chịu nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO