Tổng hợp 10 món ngon từ chả cá dễ làm, thơm ngon cho bữa cơm gia đình

06/04/2024 06:41

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Báo Đắk Nông điểm qua 10 món ngon từ chả cá vừa dễ làm vừa thơm ngon cho bữa cơm gia đình nhà bạn nhé.

ADQuảng cáo
Chả cá là nguyên liệu có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những món ngon từ chả cá mà bạn nhất định phải thử qua một lần đấy nhé!

1 Bánh mì chả cá

Bánh mì chả cáBánh mì chả cáBánh mì chả cá là món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự giản dị và thơm ngon mà nó mang đến. Phần chả cá nóng hổi, thơm lừng được ăn cùng với bánh mì giòn tan tạo nên một hương vị vô cùng ngon miệng. Ngoài chả cá, bạn còn có thể kết hợp thêm nhiều loại rau, dưa chua hoặc trứng ốp la để món bánh mì chả cá thêm phần hấp dẫn nhé.

2 Cá viên chiên nước mắm

Cá viên chiên nước mắmCá viên chiên nước mắmCác loại cá viên chiên luôn là món ăn vặt được các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tự tay làm cho mình một phần cá viên chiên nước mắm ngay tại nhà chỉ với các nguyên liệu cơ bản và cách chế biến vô cùng dễ dàng đấy. Phần cá viên sẽ được chiên chín đều, sau đó xào qua cùng với nước mắm, tỏi và rau muống, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng đậm đà và ngon miệng.

3 Bún sứa chả cá

Bún sứa chả cáBún sứa chả cáNếu như bạn đã quá quen thuộc với những món bún như bún riêu, bún bò,...thì hãy đổi mới khẩu vị với món bún sứa chả cá này nhé. Món bún này có nguồn gốc từ Quy Nhơn với phần nước dùng chua chua, ngọt ngọt và cay cay, phần thịt sứa giòn sần sật kết hợp cùng chả cá thơm ngon đậm vị khiến cho ai cũng phải ngất ngây trước hương vị của món ăn này.

4 Canh khổ qua chả cá

Canh khổ qua chả cáCanh khổ qua chả cáMón canh khổ qua chả cá là món ăn vừa thơm ngon vừa có công dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nữa đấy. Thay vì nhồi thịt thì bạn sẽ nhồi chả cá vào bên trong trái khổ qua, món ăn này sẽ mang đến cho bạn hương vị đắng nhẹ nhưng thanh mát của khổ qua kết hợp cùng với chả cá dai dai, đậm đà. Món ăn này ăn cùng với cơm trắng sẽ vô cùng ngon miệng.

5 Bánh canh chả cá

Bánh canh chả cá
ADQuảng cáo
Bánh canh chả cáMón bánh canh chả cá với phần bánh canh thơm mùi bột gạo kết hợp cùng với nước lèo thanh ngọt và chả cá dai dai. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn giàu hương vị và vô cùng đậm đà. Chắc chắn đây sẽ là một trong những món ăn được bạn yêu thích đấy.

6 Chả cá sốt cà chua

 Chả cá sốt cà chua Chả cá sốt cà chuaChả cá sốt cà chua là món ăn độc đáo được chế biến từ chả cá mà bạn nhất định phải thử qua đấy. Phần chả cá dai dai, thơm ngọt kết hợp cùng vị chua của sốt cà chua khiến cho món ăn này thêm phần đậm đà và hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm món này với cơm trắng sẽ rất ngon miệng đấy nhé!

7 Chả cá bọc trứng cút chiên giòn

Chả cá bọc trứng cút chiên giònChả cá bọc trứng cút chiên giònMón chả cá bọc trứng cút chiên giòn là món ăn được nhiều người yêu thích và có cách chế biến vô cùng đơn giản. Món ăn này mang đến cho bạn lớp vỏ bên ngoài giòn rụm với phần cốm được bọc bên ngoài, ngoài ra hương vị chả cá dai ngon bên trong và trứng cút beo béo càng làm tăng thêm hương vị cho món ăn đấy. Bạn chấm cùng với tương ớt hoặc tương cà sẽ vô cùng chuẩn vị luôn đấy.

8 Chả cá trứng muối

Chả cá trứng muốiChả cá trứng muốiChả cá bọc trứng muối là một món ăn vô cùng hấp dẫn và độc đáo mà bạn nhất định sẽ vô cùng yêu thích đấy. Phần chả cá băm nhuyễn bọc xung quanh một lớp trứng muối đậm đà, beo béo và chiên chín đều. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị dai giòn sần sật của chả cá và vị thơm béo của trứng muối bên trong, món này vừa có thể dùng để ăn kèm với cơm vừa có thể làm mồi nhắm đều rất ngon miệng.

9 Chả cá trứng bắc thảo

Chả cá trứng bắc thảoChả cá trứng bắc thảoGiống với món chả cá bọc trứng muối, món chả cá bọc trứng bắc thảo cũng có cách chế biến tương tự. Món ăn này sẽ mang đến cho bạn hương vị dai dai, thơm lừng của chả cá kết hợp cùng vị béo thơm của trứng bắc thảo sẽ tạo cho bạn một cảm giác vô cùng ngon miệng đấy nhé.

10 Chả cá kho trứng cút

Chả cá kho trứng cútChả cá kho trứng cútChả cá kho trứng cút là món ăn vừa dân dã vừa thơm ngon cho bạn và gia đình thưởng thức trong những bữa cơm. Món ăn này có hương vị chả cá dai dai, thơm lừng kết hợp với trứng cút beo béo sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon và đậm đà trong bữa cơm.Trên đây là tổng hợp 10 món ngon từ chả cá mà bạn nhất định phải thử qua một lần đấy nhé. Hy vọng bài viết này của Báo Đắk Nông đã mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn từ chả cá để bạn có thể trổ tài chế biến cho gia đình và bạn bè của mình thưởng thức!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp 10 món ngon từ chả cá dễ làm, thơm ngon cho bữa cơm gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO