Tổng Giám đốc IMF gửi lời chúc Tết tới người dân châu Á

NHÃ NAM| 09/02/2024 17:28

"Chúc mừng Tết Nguyên đán! Nhân dịp năm con rồng, cho phép tôi gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới tất cả mọi người.", Tổng Giám đốc IMF Kristalina Georgieva nói.

Trong một video được đăng tải trên website của Trung tâm Truyền thông của IMF ngày 9/2, bà Kristalina Georgieva nói: "Chúc mừng Tết Nguyên đán! Nhân dịp năm con rồng, cho phép tôi gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới tất cả mọi người.".

Bà cho rằng, trong nhiều nền văn hóa tại châu Á, rồng là biểu tượng uy nghiêm của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự thịnh vượng.

"Tinh thần tràn đầy năng lượng của rồng khích lệ chúng ta đối mặt trực diện với thử thách và không bao giờ ngừng theo đuổi ước mơ của mình dù tham vọng của chúng ta lớn đến đâu.", Tổng Giám đốc IMF chia sẻ.

Bà Kristalina Georgieva bày tỏ hy vọng trong năm mới, tất cả mọi người sẽ cùng vươn lên những tầm cao mới, đón nhận những cơ hội phát triển, thịnh vượng và hòa bình.

"Gửi tới bạn bè và đồng nghiệp của chúng tôi ở Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mông Cổ, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và khắp châu Á: Chúng tôi rất biết ơn và chúc các bạn và những người thân yêu bước sang năm con rồng với nhiều hạnh phúc, sức khỏe và thịnh vượng", bà Kristalina Georgieva nói.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/tong-giam-doc-imf-gui-loi-chuc-tet-toi-nguoi-dan-chau-a-post795839.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc IMF gửi lời chúc Tết tới người dân châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO