Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi gặp Tổng thống Ukraine Zelensky

(Vietnam+)| 28/03/2023 06:33

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) Rafael Grossi thông báo đã có cuộc gặp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky trong chuyến thăm nhà máy thủy điện Dnepr.

Tong Giam doc IAEA Rafael Grossi gap Tong thong Ukraine Zelensky hinh anh 1Tống Giám độc IAEA Rafael Grossi và Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. (Nguồn: dw)

Ngày 27/3, Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) Rafael Grossi thông báo đã có cuộc gặp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky trong chuyến thăm nhà máy thủy điện Dnepr.

Trên tài khoản mạng xã hội, ông Grossi viết: "Dniprovska HPP là một phần quan trọng trong hệ thống hỗ trợ an toàn hạt nhân của nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye. Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã cho tôi thấy thiệt hại gần đây đối với con đập."

Trước đó, Tổng thống Zelensky nói rằng ông đã đến thăm một số vị trí của quân đội Ukraine ở khu vực Zaporozhye do Kiev kiểm soát.

Ngày 25/3, Tổng Giám đốc IAEA Grossi thông báo sẽ tới nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia.

Theo IAEA, chuyến thăm thứ hai của ông Grossi tới Zaporizhzhia kể từ khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraine./.

Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/tong-giam-doc-iaea-rafael-grossi-gap-tong-thong-ukraine-zelensky/853705.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi gặp Tổng thống Ukraine Zelensky
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO